Diễn biến mới nhất scandal của Goo Hara: Choi Jongbum bị khởi tố vì bạo hành, Goo Hara được đình chỉ khởi tố - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 31 / 01 / 2019

Diễn biến mới nhất scandal của Goo Hara: Choi Jongbum bị khởi tố vì bạo hành, Goo Hara được đình chỉ khởi tố

Ca sĩ Goo Ha Ra đã nhận được phán quyết tạm hoãn khởi tố liên quan đến vụ tranh cãi bạo hành với bạn trai cũ là Choi Jongbum. Trong khi đó, Jongbum đã bị khởi tố không giam giữ.

Chiều 30/1, theo trang News1, Ban điều tra Tội phạm Phụ nữ và Trẻ em (Trưởng ban kiểm sát Park Eun Jung) của Viện kiểm sát Trung tâm Seoul đã công bố việc khởi tố không giam giữ Choi Jongbum vì những tội danh như phá hoại tài sản, cưỡng ép, gây thương tích, đe dọa và vi phạm điều luật đặc biệt có liên quan đến việc xử phạt tội danh bạo lực tình dục (sử dụng máy ảnh để ghi hình)... Bên cạnh đó, Viện kiểm sát cũng chia sẻ về quyết định tạm hoãn khởi tố đối với Goo Hara - người bị tình nghi thực hiện hành vi gây thương tích.

 

Theo kết quả điều tra của Viện kiểm sát, tháng 8/2018, Choi Jongbum bị nghi ngờ đã chụp lén ảnh chân và lưng của Goo Hara mà không được sự cho phép của cô. Ngoài ra, trong quá trình tranh cãi với Goo Hara, anh cũng bị tình nghi về việc gây ra những vết bầm tím ở tay, chân và lưng của nữ ca sĩ, đồng thời có hành động uy hiếp phát tán video. Không chỉ vậy, anh còn thừa nhận rằng đã liên hệ với một cơ quan truyền thông để gửi video và ảnh liên quan đến Goo Hara. Tuy nhiên, trên thực tế, anh đã không gửi đi, vì thế sự việc này đã được phán xét vô tội.

Song song với đó, Viện kiểm sát cho hay Choi Jongbum đã phủ nhận hầu hết các nghi ngờ, nhưng trước những chứng cứ có liên quan, chẳng hạn như đoạn video ghi được từ CCTV, Choi Jongbum đã buộc lòng phải thừa nhận các cáo buộc.

 

Kết quả hình ảnh cho goo hara và choi jong bum

 

Ngoài ra, phía Viện kiểm sát cũng xác nhận việc Choi Jongbum và Goo Hara đã xảy ra xô xát với nhau và đều phải hứng chịu những vết thương trên cơ thể. Tuy nhiên, họ cũng cho rằng cần phải cân nhắc lại về nguyên nhân của vụ tranh cãi, liệu có phải do Choi Jongbum đã chửi bới Goo Hara trước và lấy chân đá mạnh vào người cô hay không. Thêm vào đó, Choi Jongbum còn đe dọa sẽ tung đoạn video quan hệ của cả hai khiến nữ ca sĩ phải hứng chịu những giày vò về tinh thần, chính vì vậy, phía Viện kiểm sát đã quyết định đình chỉ khởi tố đối với cô.

Trước đó, vào tháng 9/2018, Goo Hara đã bị cuốn vào cuộc tranh cãi về việc bạo hành với Choi Jongbum. A đã trình báo với cảnh sát về việc Goo Hara tấn công anh trước và thông tin này đã được tiết lộ thông qua các phương tiện truyền thông. Sau đó, cả hai đã nhận điều tra từ cảnh sát và đều khẳng định rằng họ bị đối phương đánh đập. Tiếp đó, được biết vào tháng 10, A đã uy hiếp Goo Hara bằng video được quay từ trước đó, vì thế phía Goo Hara đã nộp đơn tố cáo A với lý do như vi phạm bộ luật đặc biệt liên quan đến việc xử phạt tội phạm bạo lực tình dục, ép buộc, uy hiếp... Sau đó, vụ việc được chuyển giao cho phía Viện kiểm sát.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày