Diễn biến vụ việc BLACKPINK bỗng dưng bị "ném đá": Truyền thông Hàn thi nhau tố nhóm đến muộn khiến David Beckham chờ đợi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 09 / 10 / 2019

Diễn biến vụ việc BLACKPINK bỗng dưng bị "ném đá": Truyền thông Hàn thi nhau tố nhóm đến muộn khiến David Beckham chờ đợi

Nhiều tờ báo đã đưa tin BLACKPINK đến trễ trong sự kiện của một thương hiệu thời trang thể thao với sự xuất hiện của David Beckham đến tận 20 phút

Ngày 9/10, sự kiện kỷ niệm 70 năm và quảng bá sản phẩm mới của thương hiệu Adidas đã diễn ra tại Seoul. Sự kiện này gây chú ý vì có sự tham gia của danh thủ David Beckham và nhóm nhạc BLACKPINK. Cả hai đã xuất hiện cùng nhau trên sân khấu, có một phần giao lưu ngắn gọn chụp ảnh kỷ niệm trước khi kết thúc sự kiện. Tuy nhiên sau sự kiện, các bài báo phía truyền thông Hàn lại xuất hiện với tiêu đề khá mỉa mai BLACKPINK vì họ cho rằng nhóm đã đến trễ.

Một số tựa bài báo về sự kiện này được giới truyền thông Hàn Quốc đăng tải cùng có nội dung tương tự: 'BLACKPINK, 20 phút chờ đợi vì đến muộn...'Beckham đang chờ đợi' (WIKITREE) ; 'David Beckham, người trở lại Hàn sau 2 năm, đã bị gián đoạn sự kiện do BLACKPINK đến muộn...Phóng viên tẩy chay' (TopstarNews); 'BLACKPINK, sự kiện bị hủy bỏ vì vấn đề nhận thức?' (Newsen) ; 'BLACKPINK đến muộn, một thất bại với David Beckham' (MK sports)...

Theo thông tin đăng tải, vào lúc 11 giờ 30 phút sáng, sự kiện của Adidas bắt đầu. Phần 1 của sự kiện là của David Beckham. Cựu cầu thủ bóng đá xuất hiện đúng giờ và luôn giữ nụ cười trên môi, ghi dấu ấn bởi sự chuyên nghiệp.

Tuy vậy theo phía truyền thông, BLACKPINK đã không xuất hiện dù thời gian dự kiến của nhóm có mặt tại sự kiện là lúc 11 giờ 55 phút. Do đó, phần 2 của sự kiện đã không thể tiếp tục. Điều này dẫn đến việc David Beckham đã phải chờ đợi rồi cuối cùng di chuyển vào khu vực chờ. Sau đó 20 phút, BLACKPINK cuối cùng cũng xuất hiện tại sự kiện.

Tuy nhiên kể cả sau khi BLACKPINK xuất hiện, phần 2 của sự kiện cũng không được thực hiện và các phóng viên có mặt đều bày tỏ rõ thái độ tẩy chay. Các phóng viên đã đồng loạt ra về và hậu quả là những bài báo đầy hàm ý mỉa mai và chỉ trích thái độ của nhóm xuất hiện dày đặc trên các cổng thông tin.

Tờ Topstar News viết rằng: 'BLACKPINK rất bận rộn với các lịch trình gần đây của họ, nhưng họ đã được chọn làm đại sứ toàn cầu cho Adidas, thật đáng tiếc vì lẽ ra sự kiện này cần được nhóm quan tâm kỹ lưỡng hơn'.

Hình ảnh sự kiện

Hơn 60 bài viết đề cập đến việc BlackPink đi trễ

Trước sự chỉ trích quá kịch liệt của phía truyền thông, các fan của BLACKPINK đã không thể ngồi yên. Họ đã đưa ra loạt bằng chứng cùng hình ảnh "giải oan" cho thần tượng của mình. 

Theo đó, BLACKPINK không hề đến muộn. Thậm chí nhóm còn đến sớm hơn 40 phút và chờ trong hậu trường vì khi đó đang là phần sự kiện của riêng David Beckham. Tuy nhiên không hiểu vì sao sự kiện thứ 2 lại bị trì hoãn khiến nhóm xuất hiện trên sân khấu 20 phút sau giờ dự kiến. Điều này đã khiến sự kiện thứ 2 này bị hủy bỏ. 

 

Lịch trình được Adidas thông báo

Tiến trình sự kiện: 11:30 ~ 11:45 Opening, photowall, chụp ảnh kỷ niệm...

11:45 ~ 11:55 Cuộc thi đặt tên tiếng Hàn cho Beckham, tặng quà cho fan chiến thắng

11:55 ~ 12:05 Gặp gỡ BlackPink

Tuy nhiên fan đã lên tiếng giải thích cho rằng BLACKPINK đã đến sự kiện sớm hơn 40 phút và chờ trong hậu trường, kèm theo ảnh chứng minh. Fan có mặt tại sự kiện nói rằng không phải do BLACKPINK mà bản thân sự kiện bị trì hoãn vì lý do gì đó. Và cuối cùng BLACKPINK, người đến sớm nhưng lại xuất hiện muộn 20 phút tại sự kiện. Dẫn đến sự kiện thứ 2 vốn chỉ kéo dài 10 phút cũng bị hủy bỏ. 

Các fan minh oan cho BLACKPINK bằng việc đăng ảnh các cô gái chờ trong hậu trường từ trước khi sự kiện 1 diễn ra.

Không chỉ vậy, họ còn ghi lại được hình ảnh quản lý BLACKPINK đang chụp hình David Beckham từ xa - chứng minh rằng nhóm phải đến sớm thì quản lý mới có thể đứng xem sự kiện đầu tiên của cựu cầu thủ nổi tiếng này. 

Hiện tại, Knet sau khi đọc được những bằng chứng này thì họ đã chuyển sang chỉ trích cánh truyền thông Hàn vì đưa tin sai lệch. "BLACKPINK đến sớm và chờ phía sau hậu trường kia kìa! Mấy tên nhà báo rác rưởi này viết cái gì thế?", "Họ không hề đến trễ. Ngừng bịa chuyện đi!", "Họ chỉ phải có mặt ở phần 2 của sự kiện! Họ không cần phải có mặt ở phần 1!"

BLACKPINK bỗng nhiên bị truyền thông Hàn "ném đá" chỉ vì lý do không hề đúng sự thật.
 
Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop


#BLACKPINK #BLACKPINK and David Beckham #BLACKPINK và David Beckham #David Beckham #BLACKPINK Adidas #BLACKPINK 191009 #đi muộn #truyền thông Hàn chỉ trích #fan bênh vực #BLACKPINK đến muộn sự kiện ##BLACKPINKxDavidBeckhamxAdidas
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày