'Điên nữ' Seo Ye Ji bị hàng loạt staff vạch trần nhân cách tồi tệ: Thao túng bạn trai chưa đủ, còn muốn kiểm soát cặn kẽ từng staff một? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 14 / 04 / 2021

'Điên nữ' Seo Ye Ji bị hàng loạt staff vạch trần nhân cách tồi tệ: Thao túng bạn trai chưa đủ, còn muốn kiểm soát cặn kẽ từng staff một?

Không chỉ kiểm soát bạn trai, Seo Ye Ji còn sai khiến và kiểm soát cả các staff xung quanh một cách khắc nghiệt khiến nhiều người tức đến phát khóc.

Nữ diễn viên Seo Ye Ji hiện đang là cái tên 'gây bão' nhất ở thời điểm hiện tại sau khi cô bị Dispatch vạch trần là người đứng sau và 'điều khiển' nam diễn viên Kim Jung Hyun. Vào giai đoạn họ còn quen nhau, Seo Ye Ji được cho là đã thao túng tinh thần của Kim Jung Hyun và gián tiếp khiến nam diễn viên này có thái độ tồi tệ với nhiều người, đặc biệt là với Seohyun (SNSD) khi họ cùng quay phim với nhau. 

Mặc dù là một nữ diễn viên đang tỏa sáng nhưng scandal lần này đã khiến hình tượng của Seo Ye Ji đổ vỡ hoàn toàn. Không chỉ riêng việc bị cho là 'thao túng' Kim Jung Hyun, nhiều cáo buộc bất lợi khác từ cũ đến mới về cô cũng xuất hiện trở lại: Từ chuyện bắt nạt học đường, nói dối về học vấn và mới đây nhất chính là việc kiểm soát, cư xử tồi tệ với các staff làm việc cùng mình trên phim trường. 

 

Seo Ye Ji 

Bài đăng vạch trần nhân cách tồi tệ của Seo Ye Ji với staff phim trường

Mới đây trên diễn đàn mạng Hàn Quốc, một Knet tự nhận mình là staff từng làm việc cùng Seo Ye Ji đã đăng một bài vạch trần sự lạm dụng, đàn áp mà họ phải chịu đựng dưới bàn tay của Seo Ye Ji. Kèm theo bài viết, người này cũng đăng ảnh chụp cuốn kịch bản và hình poster có chữ ký Seo Ye Ji mà họ nhận được trong thời gian làm việc cùng với cô. Người này cũng cho biết cô nàng 'điên nữ' có lòng tự tôn rất cao, tự ký tặng cho các staff ngay cả khi họ không yêu cầu. 

Mở đầu bài viết, người này nhấn mạnh rằng không staff nào muốn làm việc cùng nữ diễn viên 'It's Okay To Not Be Okay' (Điên Thì Có Sao).

'Tại công ty của chúng tôi, tất cả chúng tôi sẽ chiến đấu để không phải làm việc với Seo Ye Ji. Tôi đã khóc và nói với công ty của mình rằng tôi không muốn làm việc với cô ta, nhưng họ luôn nói với tôi rằng hãy cố gắng làm điều đó để giúp ích cho sự nghiệp của tôi. Vì vậy mà tôi đã phải chấp nhận làm việc cùng cô ta trong một vài năm.'

Hình ảnh bằng chứng chụp lại poster mà staff này được Seo Ye Ji ký tặng 

Chủ bài đăng bắt đầu chia sẻ về sự hành hạ tinh thần bằng lời nói mà họ phải chịu đựng khi làm việc với nữ diễn viên. 

'Trong khi làm việc, cô ta luôn chửi bới chúng tôi. Tôi không nghĩ rằng cô ta biết chúng tôi sẽ chịu tình trạng hút thuốc thụ động từ khói thuốc của cô ta, nhưng cứ vào xe chung là cô ta lại bắt đầu hút thuốc và luôn bắt chúng tôi mua thêm thuốc lá cho cô ta. Nếu chúng tôi mắc phải những sai lầm dù là nhỏ nhất, cô ta sẽ vừa la hét vừa nhả khói thuốc vào mặt chúng tôi.'

Người này cho biết rằng có rất nhiều staff muốn ghi âm, ghi hình lại bằng chứng về tất cả những gì đã trải qua. Tuy nhiên họ đã không thể làm như vậy do Seo Ye Ji liên tục kiểm tra cặn kẽ điện thoại của staff. 

'Cô ta sẽ thường xuyên lục soát, kiểm tra điện thoại của chúng tôi nên tôi không thể ghi âm lại bất cứ điều gì.' 

Hình ảnh bằng chứng về xấp kịch bản phim do staff đăng bài chụp lại 

Tiếp đó, người này cho biết khi Seo Ye Ji không vui, cô cũng không cho phép người khác được cảm thấy thoải mái. Nếu như cô cảm thấy không muốn ăn, các staff cũng quanh cũng không được phép ăn. 

'Bất cứ khi nào cô ta nói rằng mình đang trong tâm trạng tồi tệ, cô ta sẽ không ăn bất cứ thứ gì và vì vậy chúng tôi cũng không được phép ăn. Cô ta cũng nói với chúng tôi rằng các diễn viên là những người làm việc hoàn toàn bằng cảm xúc của họ, vì vậy chúng tôi nên nhượng bộ và làm theo những điều cô ta muốn. Seo Ye Ji ssi, cô nghĩ mình là người duy nhất phải làm việc bằng cảm xúc sao? Vậy chúng tôi là gì, chó và lợn ư? Những lúc cô chửi rủa chúng tôi thậm tệ, chẳng lẽ chúng tôi không có cảm xúc sao?' 

Seo Ye Ji được cho là có thái độ cư xử rất tệ với staff 

Cựu staff cũng tiết lộ rằng mỗi khi có tin đồn xấu về Seo Ye Ji xuất hiện trên mạng, nữ diễn viên sẽ ngay lập tức tìm đến và đe dọa họ.  

'Nếu có những tin đồn không hay về cô ta, cô ta sẽ đến gặp chúng tôi và nói: 'Tôi biết đó là mấy người đã làm vậy (*lan truyền tin đồn). Thế giới trong ngành này nhỏ lắm, hãy cẩn thận với những gì mấy người nói nếu không tôi sẽ không để cho mấy người dễ dàng đi kiếm cơm ăn đâu.' Cô có nhớ đã đe dọa chúng tôi như thế không? Tôi muốn tiếp tục làm việc trong ngành công nghiệp này nên tôi đã không nói bất cứ điều gì về cô vì tôi sợ những lời đe dọa đó. Tôi hối hận vì đã không nói bất cứ điều gì và để những ngày tháng trôi qua khi tôi phải chịu đựng sự đau khổ về tinh thần và bị chửi bới khi làm việc cho cô.'

Hàng loạt staff khác cũng có trải nghiệm 'ác mộng' tương tự

Trên thực tế đã xuất hiện nhiều lời không hay về cách Seo Ye Ji đối xử với staff của mình từ trước cả khi scandal với Kim Jung Hyun nổ ra. Trong một topic hỏi đáp trên Naver, từng có người đặt ra câu hỏi rằng liệu nhân cách thực sự của Seo Ye Ji có tốt hay không, kết quả là bài viết ngập tràn những lời tiêu cực, than phiền từ những người cho biết mình từng làm việc cùng nữ diễn viên. 

Một người trả lời từ tháng 7/2020: 'Tôi đã từng làm việc cùng cô này vài năm và không muốn thấy mặt cô ta thêm lần nào nữa. Trong quá trình làm việc tôi đã khóc rất nhiều, chịu cực khổ rất nhiều nên cứ nhìn thấy mặt cô ta trên tivi là tôi lại run rẩy đến tức giận.' Một câu trả lời khác từ tháng 1/2021: 'Thì cứ làm việc chung với cô ta là sẽ biết ngay đó mà.'

Hình tượng của Seo Ye Ji đã bị đổ vỡ nghiêm trọng sau hàng loạt tranh cãi gần đây 

Bên cạnh đó, lại tiếp tục có một người cho biết mình là staff làm việc chung với Seo Ye Ji và có những trải nghiệm 'ác mộng'. Người này cho biết nữ diễn viên hút thuốc như cơm bữa, sai nhân viên mua thuốc lá liên tục, chửi mắng và bắt buộc staff phải bảo vệ mình vì sợ bị xe tông hay bắt cóc v...v... Những điều này được cho là người trong ngành ai cũng biết và không còn lạ lẫm gì với thái độ của Seo Ye Ji. 

Đặc biệt, người này cũng khẳng định rằng Seo Ye Ji luôn kiểm tra điện thoại staff để chắc chắn rằng không có ai ghi âm hay ghi hình làm bằng chứng để tung tin đồn. Ngoài ra Seo Ye Ji không cho phép staff của mình nói chuyện với các diễn viên khác hay các staff khác, nếu lỡ có nói một câu thì sẽ liền bị nữ diễn viên tra khảo rằng họ đã nói gì. 

Seo Ye Ji được cho là không chỉ muốn kiểm soát bạn trai mà còn muốn kiểm soát cặn kẽ các staff, không cho phép họ tự ý nói chuyện với diễn viên hay staff khác và lục soát điện thoại của họ 

Một số bình luận của Knet về vụ việc

- Ôi trời ơi, cô ta điên thật rồi!!!

- Trong phim điên thì không sao chứ ngoài đời thì rất có sao đó!!

- Mình không muốn ăn nên bắt người khác nhịn ăn cùng với mình?

- Tội nghiệp họ, họ đã làm việc cùng với một kẻ điên. 

- Cái gì? Tự đề cao mình đến mức ký tặng cho staff ngay cả khi họ chẳng muốn vậy á?!!! 

- Càng ngày càng thấy phản hồi chính thức từ công ty chủ quản của cô ta thật lố bịch.

- Seo Ye Ji đừng bao giờ xuất hiện trên tivi nữa.

- Cô ta quả là một cơn ác mộng mà! 

- Kiểm soát bạn trai chưa đủ, còn muốn kiểm soát cuộc đời của các staff.

- Bảo sao mà cô ta tồi tệ như vậy nhưng lại ít người dám 'bóc phốt'. Cô ta vừa đe dọa lại vừa kiểm soát điện thoại staff cặn kẽ đến thế cơ mà. 

- Tôi không thể tin được điều này. Nghiêm túc đấy, làm thế nào mà ngành công nghiệp tiếp tục sử dụng một người như cô ta được vậy. Bạo lực học đường, bắt nạt, tranh cãi thái độ và thao túng bạn trai… có cái tội nào mà cô ta chưa dính hay không?!!!

 

Netizen Hàn đã mất lòng tin vào Seo Ye Ji, tẩy chay và yêu cầu nữ diễn viên rời khỏi ngành giải trí 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày