Dispatch dời ngày đưa tin hẹn hò vì sợ ảnh hưởng debut của Kang Daniel: Là thật sự "có tâm" hay đỉnh cao của "thảo mai"? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 09 / 08 / 2019

Dispatch dời ngày đưa tin hẹn hò vì sợ ảnh hưởng debut của Kang Daniel: Là thật sự "có tâm" hay đỉnh cao của "thảo mai"?

Câu chuyện đằng sau việc Dispatch trì hoãn công khai tin hẹn hò của cặp đôi idol Kang Daniel và Jihyo (Twice) đã được hé lộ trên Section TV.

Chương trình Section TV (MBC) phát sóng ngày 8/8 đã đưa tin về chuyện hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice). Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào đầu năm nay và Im Seulong chính là 'ông mối' bắc cầu cho mối nhân duyên này.

Kênh truyền thông đầu tiên đưa tin về chuyện tình của Kang Daniel và Jihyo - Dispatch - cho hay : 'Vì Kang Daniel và Jihyo đều là ngôi sao thần tượng nên thật khó để họ hẹn hò công khai. Có thể thấy, cặp đôi đã liên tục gặp gỡ một cách thận trọng và để ý đến ánh nhìn của mọi người xung quanh. Vì Jihyo đang sống trong ký túc xá nên cô thường đến nhà của Kang Daniel và họ dành ra hơn 1 lần mỗi tuần để hẹn hò'.

Bản tin của Section TV về tin hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)

Đặc biệt, bài báo được viết xong lần đầu vào ngày 20/7 nhưng mãi đến tháng 8 mới được tung ra chính thức. Điều này đã gây tò mò lớn cho công chúng đồng thời làm dấy lên nhiều đồn đoán. Thông qua chương trình Section TV, Dispatch đã xác nhận rằng họ cố ý đưa tin muộn vì cân nhắc đến lịch phát hành album debut solo của Kang Daniel.

Dispatch giải thích: '"Thời điểm hoàn tất toàn bộ khâu lấy tin là ngày 20/7 nên chúng tôi thậm chí còn gõ nội dung bài báo vào cửa sổ nhập liệu. Chúng tôi hiểu rằng tin tức này sẽ tràn ngập các mặt báo lúc Kang Daniel comeback (T/N: Trở lại với sân khấu, không mang nghĩa comeback vì đã debut) Ban đầu chúng tôi nghĩ rằng nên tránh tung tin vào tuần cậu ấy comeback nên đã chọn ngày 1/8.

Tuy nhiên vào ngày hôm ấy lại có fanmeeting của Kang Daniel. Chúng tôi nghĩ hay thôi để sang 2/8, nhưng 2/8 lại là ngày Nhật Bản công bố xem nước nào sẽ bị loại khỏi 'Danh sách trắng' (T/N: Hàn Quốc bị loại khỏi danh sách đối tác được hưởng quy chế thương mại ưu đãi của Nhật.)"

 

Bản tin Section TV đăng tải đoạn ghi âm giải thích của Dispatch về lý do dời ngày đăng tin hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)

Theo như lời giải thích của Dispatch, không tung tin ngày 1 là sợ ảnh hưởng fanmeeting của Kang Daniel, không tung tin ngày 2 là vì lý do chính trị, nên cuối cùng trang báo này chốt hạ ngày 5/8.

Phản ứng về những lời giải thích 'có tâm' này của Dispatch cũng khá trái chiều. Có những người cho rằng Dispatch đã tung tin hẹn hò của người ta mà còn bày đặt làm như mình rất tốt bụng: 'Điều buồn cười nhất về Dispatch là bên đấy xâm phạm quyền riêng tư của người ta xong rồi tỏ vẻ như mình rất tinh tế đó.'


Một số người khác có 'suy nghĩ táo bạo' hơn, cho rằng Kang Daniel đã trực tiếp thương thảo với Dispatch và chờ cho đến khi doanh thu album tuần đầu tiên được chốt vì muốn bán được nhiều album nhất có thể. Lý do họ tin vào điều này là có thể Dispatch đã gửi 'signal' đến cho 2 công ty chủ quản trước khi đăng tin hẹn hò.

Tuy nhiên, nhiều fan bác bỏ suy nghĩ này và cho rằng nó quá thiển cận: 'Dừng bịa đặt đi, Kang Daniel không hề coi fan là ATM!', 'Cậu ấy chỉ ra một version album đầu tay, nhiêu đó đủ hiểu rồi!', ' (Kể những việc tốt mà Kang Daniel đã làm như quyên góp từ thiện, tận tâm giao lưu cùng fan vào ngày sinh nhật...) Với tất cả những điều đó, tôi không cho rằng Daniel là con người thực dụng như vậy đâu...'

Còn bạn, bạn nghĩ rằng Dispatch thật sự cũng có nghĩ đến tương lai của idol hay chỉ đơn giản là đang tỏ ra "thảo mai"?

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop

 



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày