Dispatch tiết lộ cuộc trò chuyện với đại diện X1 về tâm trạng của các thành viên trong buổi họp kín của CJ ENM - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 20 / 11 / 2019

Dispatch tiết lộ cuộc trò chuyện với đại diện X1 về tâm trạng của các thành viên trong buổi họp kín của CJ ENM

X1 đã thảo luận với CJ ENM về kế hoạch hoạt động trong tương lai sau khi nghi vấn ngụy tạo phiếu bầu của Mnet nổ ra.

Theo trang tin Joy News24, CJ ENM đã tổ chức một cuộc họp kín với các thành viên X1 vào ngày 15/11 tại một địa điểm chưa được tiết lộ. Được biệt ngày 15/11 là một ngày trước khi diễn ra 'VLive Awards V Heartbeat', sự kiện mà X1 đã bất ngờ hủy lịch trình không tham gia.

Sau đó, CJ ENM cũng đã xác nhận có tổ chức cuộc họp kín này: 'Đúng là những đại diện của CJ ENM đã tổ chức cuộc họp với X1.' 


Trong cuộc nói chuyện điện thoại với Dispatch ngày 20/11, đại diện phía X1 cho biết: 'Ngày 15/11 vừa qua, các thành viên X1 đã tiến hành buổi gặp mặt với CJ ENM để nói lên quan điểm của bản thân'.

Các thành viên đã nêu lên nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề có nên tiếp tục duy trì hoạt động của X1 hay không. Thậm chí có thành viên không thể lên tiếng vì phải hứng chịu một cú sốc quá lớn. Cuối cùng, họ đã quay về ký túc xá trong khi vẫn chưa thể đi đến thống nhất.

Phía CJ ENM dự kiến sẽ lắng nghe cả quan điểm của các công ty quản lý. Người đại diện cho biết: 'Chúng tôi đang liên lạc với các công ty chủ quản. Sau khi thảo luận kỹ lưỡng, chúng tôi sẽ quyết định về phương hướng hoạt động của X1'.

Hiện tại, X1 đã tạm dừng tất cả các hoạt động. Tại ký túc xá, các thành viên đang lo lắng về con đường tương lai của mình. Họ cũng đang hạn chế các hoạt động cá nhân bên ngoài.

X1 là nhóm nhạc nam ra đời từ chương trình ProduceX101 (Mnet). Dù đã phát hành album debut hồi tháng 8 nhưng X1 đang buộc phải tạm dừng hoạt động sau khi PD Ahn Joon Young và CP Kim Yong Beom thừa nhận cáo buộc ngụy tạo phiếu bầu.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop

Nguồn: DISPATCH



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày