Dispatch tung ra hàng loạt bằng chứng chấn động cho thấy Seungri đã nói dối về vai trò của mình trong vụ bê bối ở Burning Sun - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 04 / 02 / 2019

Dispatch tung ra hàng loạt bằng chứng chấn động cho thấy Seungri đã nói dối về vai trò của mình trong vụ bê bối ở Burning Sun

'Khắc tinh YG chính thức vào cuộc'.

Vụ bê bối tại club Burning Sun dường như đang ngày càng trở nên tồi tệ hơn khi mỗi ngày lại có thêm những thông tin mới xuất hiện, khiến công chúng càng thêm hoang mang và ngỡ ngàng. Sau nhiều ngày im lặng, Seungri (Big Bang) cuối cùng cũng đã lên tiếng về những tranh cãi đang xảy ra tại Burning Sun. Em út Big Bang cho biết mình chỉ giữ vai trò quảng bá, không trực tiếp tham gia điều hành và quản lý kinh doanh tại club. Bên cạnh đó, Seungri cũng khẳng định anh "chưa từng nghe thấy" bất cứ thông tin nào có liên quan đến việc phân phối và sử dụng ma túy trong Burning Sun. Thế nhưng, những bằng chứng mới nhất dường như lại hoàn toàn đi ngược lại với tuyên bố của thành viên Big Bang!

Dispatch công bố bằng chứng trong scandal của Seungri

Sau quá nhiều thông tin trái chiều khiến dư luận bối rối, cuối cùng điều mà người ta chờ đợi cũng đã đến khi "khắc tinh của YG" - "hung thần" Dispatch, chính thức vào cuộc và tung ra một loạt bằng chứng gây sốc cho thấy Seungri đã nói dối về vai trò của mình tại Burning Sun, cũng như những bê bối đã và đang xảy ra tại hộp đêm này. Dispatch mở đầu bài báo độc quyền của mình bằng cách dẫn lại lời mà chính Seungri đã tuyên bố trong một chương trình truyền hình: "Dạo gần đây tôi đang say mê với công việc kinh doanh ramen và club. Thường thì người nổi tiếng lấn sân kinh doanh chỉ cho mượn gương mặt và tên tuổi để quảng bá, nhưng tôi thì không. Tôi thực sự tham gia điều hành. Nếu không làm vậy thì mọi người sẽ không tin tưởng được". Đi kèm với lời trích dẫn này, Dispatch mạnh mẽ khẳng định: "Sự thật đúng là như vậy. Anh ta rất say mê và trực tiếp tham gia điều hành mọi việc".

Dispatch công bố bằng chứng trong scandal của Seungri

Ngay từ đầu bài báo, Dispatch đã công bố luôn cả hình ảnh bản sao công chứng giấy phép kinh doanh của Burning Sun. Giấy phép kinh doanh cho thấy Seungri (tên thật là Lee Seung Hyun) đã được đăng ký với tư cách giám đốc điều hành của hộp đêm này cùng với hai người bạn thân Lee Seong Hyun, Lee Mun Ho. Trong khi đó, mẹ ruột của Seungri cũng được đăng ký trong giấy phép với tư cách thanh tra/giám sát của Burning Sun.

Dispatch công bố bằng chứng trong scandal của Seungri

Bản sao giấy đăng ký kinh doanh của Burning Sun

Dispatch công bố bằng chứng trong scandal của Seungri

Sơ đồ các vị trí của những người làm việc tại Burning Sun

Tuy nhiên, điều khiến người ta hãi hùng nhất chính là những tiết lộ "động trời" của Dispatch về vấn đề hãm hiếp và đánh thuốc xảy ra "như cơm bữa" tại hộp đêm này. Dispatch đã tìm gặp nhiều cựu MD (Nhân viên quản lý đơn hàng) cũng như MD hiện tại của Burning Sun để tìm hiểu thông tin về việc các nhân viên ở đây đã sử dụng nhiều chiến thuật khác nhau nhằm đưa các cô gái vào phòng VIP. Mang thành công một người phụ nữ say rượu hoặc đã bị đánh thuốc vào những căn phòng VIP sẽ được gọi là "home run". Và Dispatch thậm chí còn được cấp quyền truy cập vào một group chat bí mật của các nhân viên Burning Sun, nơi họ nói chuyện rất bạo dạn về việc đánh thuốc và cưỡng hiếp phụ nữ.

Dispatch công bố bằng chứng trong scandal của Seungri

Trong một cuộc trò chuyện được Dispatch công bố, nhân viên club đã sử dụng nhiều từ ngữ mã hóa để đánh giá "tiềm năng" của nạn nhân trước khi tiến hành chuốc thuốc họ. "Mulge" là từ dùng để chỉ những người phụ nữ hấp dẫn, "snail" đề cập đến những người phụ nữ không quá hấp dẫn nhưng có thể dễ dàng tiếp cận, "hit a home run" dùng để chỉ những vụ đánh thuốc và hãm hiếp thành công nạn nhân.

MD 1: Phòng VIP đang tìm kiếm một "mulge" đấy.

MD 2Ok, tôi đang tìm đây.

MD 1: Nhanh lên và giúp tôi tìm một người đi nào.

MD 1: Chúng tôi không cần thêm ai khác nữa đâu, chỉ cần tìm một người nào đó trông có vẻ không còn tỉnh táo là được.

MD 2Tôi đang thử tìm một "snail" đây.

MD 1: Giúp tôi "hit a home run" đi.

Dispatch công bố bằng chứng trong scandal của Seungri

Một cuộc trò chuyện khác cho thấy các nhân viên trong club thực sự đã theo dõi những vụ quan hệ tình dục xảy ra trong phòng VIP, đồng thời còn ghi hình lại. Dispatch đã nhìn thấy những đoạn clip sex được ghi lại trong phòng VIP của club. Họ không thể xác minh được liệu việc ghi hình này có nhận được sự đồng thuận của các cô gái hay chưa, nhưng có thể chắc chắn rằng những đoạn video đó đã được lan truyền và chia sẻ qua tay rất nhiều nhân viên.

Giám đốc AGiờ hãy nhìn vào căn phòng đó đi. Họ đang quan hệ tình dục đấy.

MD 1Sao giám đốc thấy được vậy?

MD 2: Wow ~ Thật luôn nè!

MD 3: Đi đến Hồng Kông ngay tại Burning.

Dispatch công bố bằng chứng trong scandal của Seungri

Cuộc trò chuyện tiếp theo được Dispatch tiết lộ cho thấy một trong những giám đốc của Burning Sun đang sắp đặt cho một vụ "home run". Một MD đã đề nghị đưa một cô gái đã bất tỉnh vào phòng VIP thay vì tìm kiếm một đối tượng hấp dẫn hơn nhưng vẫn còn tỉnh táo. Trong khi đó, một giám đốc đã ra lệnh cho bảo vệ giữ một người đàn ông tránh xa khỏi cô gái mà anh ta đang định tiếp cận.

MD 1: (đưa ảnh camera ẩn) Người phụ nữ này bất tỉnh rồi.

Giám đốc A: Váy cô ta tốc lên rồi kìa.

MD 2: Body thì tuyệt vời nhưng gương mặt thì đúng là thảm họa.

Giám đốc C: Tôi chỉ quan tâm đến những con mồi chất lượng thôi.

Giám đốc A: Người phụ nữ ở bàn O trông có vẻ không được tỉnh táo lắm, hãy đưa cô ta ra ngoài đi.

Bảo vệ 1: Đã hiểu.

Giám đốc BCó tên nào đó đang cố gắng tán tỉnh "mulge" mà tôi định bắt. Bảo vệ hãy ra ngăn lại đi.

Bảo vệ 2: Đã hiểu. Để tôi lo cho.

Dispatch công bố bằng chứng trong scandal của Seungri

Dispatch khẳng định: "Khi khách VIP cưỡng hiếp phụ nữ thành công, khả năng họ quay lại club sẽ cao hơn. Vì lý do này, các MD thường cung cấp cả những loại thuốc hiếp dâm cho khách VIP để hỗ trợ họ trong việc hãm hiếp phụ nữ. Chuyện này có khả năng cấu thành tội phạm tình dục".

Chưa dừng lại ở đó, theo lời mà nhiều cựu nhân viên Burning Sun chia sẻ với Dispatch, các giám đốc và những người quản lý ở cấp cao hơn, bao gồm cả Seungri, đều biết rất rõ về những chuyện đã và đang diễn ra. Một cựu nhân viên từng làm việc tại Burning Sun nhận xét: "Những gì xảy ra tại club, từ đầu đến cuối, họ đều biết tất cả. Chính họ là những người đưa ra hướng dẫn và chỉ đạo nhân viên, và họ cũng nhận được báo cáo hàng ngày từ nhân viên chúng tôi".

Dispatch công bố bằng chứng trong scandal của Seungri

Trên thực tế, các cấp nhân viên tại Burning Sun tham gia vào rất nhiều group chat khác nhau. Có những group chỉ tập trung các giám đốc điều hành và đại diện/chủ tịch, có group lại tập trung các giám đốc cấp thấp hơn, một số group khác lại tập trung giám đốc và các MD,.... Họ chia sẻ vào group tất cả mọi thứ xảy ra trong club ngay tức thì.

Một group chat của các nhân viên còn cho thấy những người làm việc tại Burning Sun, từ MD đến giám đốc,..., đều gọi Seungri là "Chủ tịch/Đại diện" (chức vụ nắm quyền hành cao nhất). Dispatch cho biết đây là bằng chứng chứng minh Seungri đã nói dối về việc anh không biết gì về các cáo buộc phân phối, sử dụng ma túy xảy ra tại club, bởi trên thực tế các nhân viên đều xem Seungri là người có quyền hành tối cao, thậm chí anh cũng thường xuyên đến club để trực tiếp điều hành các công việc kinh doanh.

MD 1: Khi nào thì Đại diện Seungri đến vậy ạ?

Đại diện A: Khoảng 1:30.

MD 2: Đại diện Seungri hôm nay đến muộn à?

Đại diện A: Đại diện Seungri hôm nay phải nghỉ ngơi.

Dispatch công bố bằng chứng trong scandal của Seungri

Ngay sau khi bài báo độc quyền này được xuất bản, dư luận Hàn Quốc lại một lần nữa dậy sóng bởi những góc khuất đen tối và dơ bẩn mà họ chưa bao giờ có thể tưởng tượng ra được. Nhiều người khẳng định Dispatch đang làm rất tốt công tác điều tra hơn cả cảnh sát, và thực sự sống đúng với cái tên "khắc tinh" của YG.

Một số bình luận của netizen Hàn: "Cứ tưởng vụ này đã dịu xuống nhưng ai ngờ Dispatch lại khiến nó bùng nổ trở lại", "Đó không phải là club, một ổ tội phạm thì đúng hơn", "Dispatch cuối cùng cũng ra tay ㅋㅋㅋ Seungri tiêu rồi ㅋㅋ", "Cuối cùng thì Dispatch cũng làm được một việc tốt giúp ích cho xã hội. Hãy điều tra đến cùng luôn đi. Cái club này còn tồi tệ hơn những gì xảy ra trong phim nữa", "Cuối cùng Dispatch cũng xuất hiện rồi... Tôi luôn biết rằng thực tế còn tồi tệ hơn những gì xảy ra trong phim, nhưng thật sự quá kinh khủng khi thấy những gì xảy ra trong phim trở thành sự thật... Quá bẩn thỉu! Tôi hy vọng Seungri, Burning Sun, cảnh sát và tất cả các tổ chức đứng đằng sau đều phải trả giá", "ㅋㅋ Burning Sun giờ tắt đài rồi. Group chat bị leak ra thế này là game over luôn. Gần đây bọn chúng đang cố tình thay đổi cục diện bằng cách tổ cáo Kim-ssi quấy rối tình dục hai fangirl, nhưng nhìn xem chuyện gì đang diễn ra trong club của bọn chúng kìa? Ai đang cố gắng phơi bày cái gì cơ?", "Dispatch còn đỉnh hơn cảnh sát ㅋㅋ Thật kỳ lạ khi Seungri lại tuyên bố rằng anh ta không biết gì cả", "À vậy ra cả bạn thân và gia đình anh ta đều có liên quan đến cái club này...", "Giờ thì tôi đã hiểu tại sao gia đình Seungri lại phải quyết liệt lên tiếng bảo vệ anh ta như vậy. Dính líu hết cả đường dây cơ mà. Dispatch đỉnh thật",....

Dispatch công bố bằng chứng trong scandal của Seungri

Hiện tại, phía Burning Sun, Seungri và YG Entertainment vẫn chưa có bất kỳ động thái nào đáp trả những bằng chứng được Dispatch công bố. Trong khi đó, cảnh sát vẫn đang tiếp tục làm rõ mọi cáo buộc bằng cách điều tra những người có liên quan.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày