D.O. (EXO) chia tay các thành viên và fan để chính thức nhập ngũ hôm nay (1/7) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 01 / 07 / 2019

D.O. (EXO) chia tay các thành viên và fan để chính thức nhập ngũ hôm nay (1/7)

Thành viên EXO sẽ phát hành ca khúc solo That's Okay vào đúng ngày nhập ngũ như một món quà để an ủi fan hâm mộ.

Theo SM Entertainment, D.O sẽ nhập ngũ không công khai tại trung tâm huấn luyện lục quân vào ngày 1/7. Sau khi hoàn thành khoá huấn luyện quân sự cơ bản, nam nghệ sĩ sẽ thực hiện nghĩa vụ quốc phòng với tư cách lính tại ngũ.

 


Tiếp sau Xiumin, D.O (sinh năm 1993) sẽ là thành viên thứ hai của nhóm nhạc EXO nhập ngũ. Trước đó, SM Entertainment đã giải thích: 'Việc thực hiện nghĩa vụ quân sự của các thành viên EXO đã bắt đầu khi Xiumin ngập ngũ vào ngày 7/5 vừa qua, do đó D.O cũng bày tỏ mong muốn thực hiện nghĩa vụ quốc phòng của mình trong thời gian sớm nhất. Anh đã đăng ký nhập ngũ sau khi kết thúc cuộc thảo luận kỹ lưỡng với công ty và các thành viên'.



Ngày 30/5, sau khi thông báo tin tức về việc nhập ngũ, nam idol đã viết một bức thư tay gửi cho người hâm mộ: 'Đây là quyết định được đưa ra sau một thời gian dài đắn đo suy nghĩ nên tôi sẽ đi và trở về thật mạnh khoẻ và bình an. Xin chân thành cảm ơn các bạn EXO-L (tên fandom của EXO) vì đã luôn ở bên cạnh ủng hộ cho tôi. Mong rằng tất cả mọi người sẽ luôn mạnh khỏe và cười thật vui vẻ. Tôi sẽ trở về bình an vô sự và gửi lời chào đến mọi người với một dáng vẻ khoẻ mạnh'.

 



Cũng trong ngày nhập ngũ, D.O sẽ phát hành ca khúc solo để xoa dịu sự nuối tiếc của các fan hâm mộ. Ca khúc mới That's Okay thuộc thể loại pop R&B được kết hợp với tiếng trống rất nhỏ cùng tiếng guitar acoustic ấm áp. Ca khúc do chính D.O trực tiếp tham gia viết lời và truyền tải thông điệp rằng vì hạnh phúc của bản thân, dù cho những cảm xúc khiến trái tim mệt mỏi có tan chảy một cách tự nhiên cũng không sao cả.

Ca khúc thứ 15 của SM Station (mùa 3) này sẽ được phát hành thông qua các trang nghe nhạc lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 1/7.



Debut trong vai trò giọng ca chính của EXO vào năm 2012, D.O. đã nhận được sự yêu mến lớn qua các ca khúc như Mama, Growl, Wolf, Ko Ko Bop, Love Shot... Đặc biệt, anh còn được công nhận cả trong vai trò diễn viên. Bắt đầu hoạt động diễn xuất với bộ phim It's Okay, That's Love (SBS) năm 2014, anh đã chứng tỏ khả năng diễn xuất khi qua các phim truyền hình như I Remember You (KBS2), Lang Quân 100 Ngày (tvN) hay loạt phim điện ảnh Cart, Pure Love, My Annoying Brother, Room No.7, Along With The Gods - The Two Worlds, Swing Kids...

Cùng chúc cho D.O. sẽ giữ gìn sức khỏe và hoàn thành nghĩa vụ với đất nước thật tốt trước khi trở lại cùng EXO và các fan nhé!



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày