Động thái mới nhất của SBS khiến Knet tin rằng giới giải trí đã bắt đầu 'buông tay' APRIL: Thành viên nổi tiếng nhất đứng trên bờ vực bị 'gạch tên' khỏi drama sắp lên sóng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 03 / 03 / 2021

Động thái mới nhất của SBS khiến Knet tin rằng giới giải trí đã bắt đầu 'buông tay' APRIL: Thành viên nổi tiếng nhất đứng trên bờ vực bị 'gạch tên' khỏi drama sắp lên sóng

Trước mắt, SBS đã quyết định loại cô khỏi một lịch trình quan trọng của bộ phim.

Những rắc rối xung quanh scandal bắt nạt của nhóm nữ APRIL được dự báo sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến các hoạt động của họ trong tương lai. Chưa đầy 1 tuần kể từ khi vụ việc nổ ra, thành viên nổi tiếng nhất nhóm - Lee Naeun, đã hứng chịu hàng loạt thiệt hại nặng nề khi quảng cáo cá nhân của cô liên tục bị các nhãn hàng gỡ bỏ, hay show giải trí "Delicious Rendezvous" cũng tuyên bố sẽ edit thời lượng xuất hiện của thành viên APRIL nhiều nhất có thể trong tập lên sóng vào ngày 4 tháng 3.

SBS loại Naeun khỏi lịch trình quay video quảng bá drama

Chưa dừng lại ở đó, đài truyền hình SBS mới đây tiếp tục có thêm một động thái đáng chú ý khác giữa lúc vụ bê bối của APRIL đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng Hàn Quốc. Theo đó, Naeun đã bị loại khỏi lịch trình quay video quảng bá cho bộ phim truyền hình "Model Taxi", và hiện đang đối mặt với một làn sóng kêu gọi rút lui khỏi drama của SBS để tránh gây ảnh hưởng đến các diễn viên khác.

Một đại diện của đoàn làm phim "Model Taxi" tiết lộ trong một tin tức độc quyền với Ilgan Sports trong ngày hôm nay rằng họ đã hủy bỏ lịch trình quay video quảng cáo cho bộ phim và dời ngày ghi hình sang 5 tháng 3, đồng thời số lượng diễn viên góp mặt cũng có sự thay đổi: "Lịch trình quay video quảng bá cho bộ phim, ban đầu dự kiến diễn ra vào ngày 2 tháng 3, đã bị hủy bỏ. Theo những gì tôi được biết, lý do hủy bỏ lịch trình xuất phát từ những nhận thức liên quan đến (tranh cãi của) Lee Naeun. Chúng tôi đã dời ngày ghi hình sang ngày 5 tháng 3 và cũng sẽ giảm số lượng diễn viên tham gia quay video xuống còn 2 nhân vật chính, Lee Je Hoon và Lee Som. Mặc dù Naeun cũng là một nhân vật chính nhưng cô ấy sẽ bị loại khỏi video này".

Lee Naeun đảm nhận một trong những vai chính của bộ phim "Model Taxi", dự kiến sẽ bắt đầu phát sóng trên SBS vào tháng 4 năm nay. Cho đến nay, khá nhiều cảnh quay của bộ phim đã được ghi hình xong, vì thế tổ chế tác vẫn chưa thể đưa ra quyết định cuối cùng (về Lee Naeun) trong bối cảnh vụ bê bối của APRIL nổ ra chỉ khoảng 1 tháng trước ngày phim lên sóng. Tuy nhiên, việc loại Naeun khỏi video quảng bá của bộ phim cho thấy đoàn làm phim đã nghĩ đến tình huống xấu nhất là buộc phải "gạch tên" nữ thần tượng ra khỏi bộ phim.

Liên quan đến những tranh cãi lần này, mặc dù công ty quản lý của Naeun là DSP Media đã phủ nhận tất cả với tuyên bố "Đó chỉ là tin đồn vô căn cứ", thế nhưng nội dung của bộ phim mà cô đang quay lại xoay quanh "một xã hội đánh mất chính nghĩa và công lý", trong khi các diễn viên chính sẽ vào vai những nhân vật "hoàn thành việc trả thù thay cho những nạn nhân chịu oan ức". Xét đến tính chất của vụ bê bối lần này, vốn gây phẫn nộ vì hành vi bắt nạt của cả một tập thể đối với một thành viên, khán giả hoàn toàn có thể cảm thấy khó chịu khi xem Lee Naeun vào vai một nhân vật như vậy.

SBS loại Naeun khỏi lịch trình quay video quảng bá drama

Quyết định loại Lee Naeun ra khỏi video quảng bá "Model Taxi" đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ cư dân mạng Hàn Quốc. Dù vậy, khán giả xứ củ sâm hiện vẫn đang mong mỏi SBS sẽ sớm "gạch tên" Naeun ra khỏi bộ phim và edit toàn bộ những cảnh quay có sự góp mặt của cô để những công sức của các diễn viên khác không bị tổn hại vì một vụ rắc rối mà họ hoàn toàn không có liên quan đến.

- "Mau rút cô ta khỏi bộ phim rồi biên tập lại hết đi"

- "Đừng chỉ loại khỏi video quảng bá thôi mà hãy loại luôn khỏi bộ phim đi"

- "Quay lại những cảnh đã quay vẫn đỡ hơn là bị khán giả tẩy chay đấy"

- "Ngành công nghiệp giải trí bắt đầu buông tay thật rồi. Nhanh chóng gạch tên cô ta đi"

- "Phim của Bae Sung Woo cũng phải đổi diễn viên vì scandal đấy. Mau tìm người thay thế Naeun đi"

- "Đúng là gánh nặng... Các diễn viên khác có tội tình gì chứ... Mau rút lui đi"

- "Tháng 4 mới lên sóng tập đầu thì vẫn còn khoảng 1 tháng nữa mà, đừng chần chừ lâu hơn mà hãy nhanh chóng ra quyết định ngay đi"

- "Đúng rồi, nhanh chóng buông tay chính là đáp án đấy"

- "Bây giờ thì đừng hòng xuất hiện ở bất kỳ đâu nữa nhé"

- "Còn suy nghĩ gì nữa chứ, bắt buộc phải gạch tên cô ta khỏi bộ phim thôi"



#Naeun #Lee Naeun #APRIL #tinnhac APRIL #tinnhac Naeun #scandal #bê bối #bắt nạt #SBS #Model Taxi #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày