Doojoon (Highlight) viết tâm thư trong quân ngũ, tiết lộ fan gửi quá nhiều thư khiến các sĩ quan huấn luyện một phen khổ sở - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 03 / 10 / 2018

Doojoon (Highlight) viết tâm thư trong quân ngũ, tiết lộ fan gửi quá nhiều thư khiến các sĩ quan huấn luyện một phen khổ sở

Yoon Doojoon (Highlight) đã viết bức thư tay thứ hai gửi đến fan hâm mộ.

Ngày 1/10, bức thư tay của binh sĩ tập sự Yoon Doo Joon đã được đăng tải trên SNS chính thức của công ty quản lý Around US. Đại diện Around US gọi đây là "bức thư của chàng binh sĩ tập sự" và cho biết: "Chúng tôi đã nhận được bức thư tay thứ hai của binh sĩ tập sự Yoon Doo Joon gửi đến các Light (tên fanclub của Highlight). Yoon Doo Joon vẫn đang khỏe mạnh và sinh hoạt tốt với tinh thần vui vẻ tại nơi tập huấn. Hiện anh đang trong thời gian cao điểm chuẩn bị cho ngày hoàn thành khóa huấn luyện. Mong mọi người hãy gửi đến anh ấy những lời chúc động viên to lớn. Xin cảm ơn mọi người".



Yoon Doo Joon cho biết anh đã tìm thấy sự ổn định trong tâm hồn: "Một ngày của tôi dường như dài ra đến phát điên nhưng rồi một tháng cũng đã trôi qua trong nháy mắt. Tôi đã nhập ngũ một cách gấp gáp, nhưng bây giờ, dường như tâm trí đều đã được ổn định. Tôi đang chấn chỉnh lại tâm trạng có phần phức tạp và tiếc nuối của mình. Đồng thời, tôi cũng chấp nhận hiện thực và đang tận hưởng khoảng thời gian hiện tại". Anh nói thêm: "Bởi vì cuối cùng tôi cũng nhận ra bản thân đang tự nhốt chính mình nên trong lòng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Dù sao thì các bạn cũng không cần phải lo lắng quá nhiều đâu".

Anh cho biết thêm: "Thông qua công ty, tôi được biết là các bạn đã chia sẻ rất nhiều điều với tôi. Những điều các bạn đang lo lắng, chúng tôi đều nhận thức được và nắm bắt chúng rõ ràng. Tôi đã đắn đo rất nhiều. Nói một cách dễ hiểu, từ lâu tôi đã có suy nghĩ rằng, nếu muốn bảo vệ công ty và bảo vệ nhóm, đây là lựa chọn tốt nhất". Anh khẳng định: "Có thể vẫn có những người còn ngờ vực vì sao đây lại là lựa chọn tốt nhất đối với tôi. Thật ra tôi có rất nhiều điều muốn nói với các bạn, nhưng ngay bây giờ chưa thể chia sẻ được. Vậy nên thay vì suy đoán sự việc, tôi mong rằng các bạn sẽ hiểu cho tôi. Nếu vậy, tôi tuyệt đối sẽ không gây nên bất cứ điều gì khiến các bạn lo lắng. Hãy tin tưởng ở tôi".

Related image

Bên cạnh đó, vào tháng 8, Yoon Doo Joon đã nhập ngũ tại trung tâm huấn luyện binh sĩ mới thuộc sư đoàn Bộ binh 27 ở Hwacheon, tỉnh Gangwon. Dự kiến sau khi trải qua năm tuần huấn luyện cơ bản, anh sẽ chính thức thực hiện nghĩa vụ quốc phòng tại đơn vị được bố trí.

- Sau đây là toàn bộ bức thư tay của Yoon Doo Joon

"Xin chào. Đã lâu rồi mới gặp lại mọi người. Không biết đã bao lâu rồi tôi mới lại viết thư nhỉ? Tôi vừa nhập ngũ tại trung tâm huấn luyện chưa được bao lâu, và tôi sẽ kể cho các bạn nghe về khoảng thời gian này. Đại khái chắc cũng đã được một tháng rồi. Đã một tháng rồi... Một tháng vừa qua của mọi người như thế nào? Nó có trôi qua nhanh không? Mọi việc có trôi đi trong chớp mắt không? Một ngày của tôi dường như dài ra đến phát điên nhưng rồi một tháng cũng đã trôi qua trong nháy mắt.

Tôi cứ ngủ, thức dậy, ăn, tắm rửa vào cùng một thời điểm mỗi ngày nên nhịp sinh học của cơ thể cũng đang dần dần trở nên quen thuộc, tất cả mọi thứ đang trở nên quân đội hóa. Tôi đang cố gắng hết mức để xem tất cả những lá thư tay, thư điện tử mà các bạn đã gửi một cách dồn dập cho tôi. Các Sĩ quan huấn luyện và giáo quan đang khổ sở vì nó đấy! Tuy vậy nhưng họ không hề khó chịu và tiếp nhận những lá thư của các bạn giúp tôi một cách trân trọng! Chúng tôi không thể xem ảnh doanh trại, ảnh hoạt động tôn giáo, nhưng nhờ những lá thư từ các bạn mà chúng tôi xem được chúng rất rõ ràng. Nhờ các bạn mà chúng tôi cũng nắm bắt được nhiều tin tức đa dạng ở bên ngoài. Vậy nên khi đọc thư của các bạn, tôi cảm thấy bản thân như được kết nối với nền văn minh vậy. Kỳ nghỉ Chuseok lần này khá dài nên có lẽ tạm thời tôi không thể nhận thư. Thật đáng tiếc. Tuy không biết khi nào lá thư lần này sẽ được gửi đến các bạn, nhưng mong rằng các bạn sẽ trải qua một mùa trung thu hạnh phúc và khỏe mạnh bên gia đình. (Bất cứ lúc nào cũng phải lái xe an toàn nhé, các bạn nhớ nhé)

Tôi đã nhập ngũ một cách gấp gáp, vậy nhưng hiện giờ, tâm trí tôi gần như đã được chấn chỉnh ổn định rồi. Tôi đang chỉnh đốn lại tâm trạng có phần phức tạp và tiếc nuối của mình, đồng thời tôi cũng thừa nhận sự thật và tận hưởng hiện tại. Cuối cùng tôi cũng nhận ra rằng bản thân đang tự nhốt chính mình nên trong lòng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Dù sao thì mọi người cũng không cần lo lắng quá nhiều đâu! Đây chắc chắn là một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, thay vì bảo mọi người chờ đợi, tôi chỉ muốn nói rằng mọi người hãy quý trọng thời gian và sống một cách chăm chỉ. Vì thế, tất cả hãy cố lên nào!

Thông qua công ty, tôi được biết là các bạn đã chia sẻ rất nhiều điều với tôi. Những điều các bạn đang lo lắng, chúng tôi đều nhận thức được và nắm bắt chúng rõ ràng. Tôi đã đắn đo rất nhiều. Để nói một cách dễ hiểu, thì từ lâu tôi đã có suy nghĩ rằng, nếu muốn bảo vệ công ty và bảo vệ nhóm, đây là lựa chọn tốt nhất. Có thể vẫn có những người còn ngờ vực vì sao đây lại là lựa chọn tốt nhất đối với tôi. Thật ra tôi có rất nhiều điều muốn nói với các bạn, nhưng ngay bây giờ chưa thể chia sẻ được. Vậy nên thay vì suy đoán sự việc, tôi mong rằng các bạn sẽ hiểu cho tôi. Nếu vậy, tôi tuyệt đối sẽ không gây nên bất cứ điều gì khiến các bạn lo lắng. Hãy tin tưởng ở tôi.

Quay trở lại với câu chuyện quân ngũ, khi bức thư này được công bố, có lẽ cũng là lúc tôi đang chuẩn bị cho lễ mãn khóa rồi. Mặc dù thật tiếc khi phải nói lời chia tay với những người bạn trong doanh trại, nhưng khi nghĩ tới việc bản thân sẽ tiếp cận với một thế giới mới, tôi lại thấy nôn nao. Cũng sắp đến lúc phải chia tay với Eun Kwang yêu quý của chúng ta rồi nhỉ. Trong tương lai xa khi xuất ngũ, tôi sẽ cố gắng làm tốt hơn nữa. Mọi người ơi... tôi dừng bút tại đây nhé. Mọi người hãy luôn giữ gìn sức khỏe. Mùa đông sẽ đến rất nhanh, hãy chuẩn bị thật kỹ nhé. Sau này tôi sẽ tiếp tục viết thư cho mọi người. Tạm biệt.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày