Dù đã đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng những nữ idol này vẫn bị chê bai về ngoại hình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 23 / 10 / 2017

Dù đã đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng những nữ idol này vẫn bị chê bai về ngoại hình

Sự khắt khe quá mức về ngoại hình của người Hàn Quốc đã khiến nhiều nữ idol Kpop dù sở hữu ngoại hình long lanh vẫn chịu nhiều chỉ trích về nhan sắc.

Trong cuộc sống vẫn luôn tồn tại một sự thật tuy bất công nhưng có ảnh hưởng rất lớn: Ngoại hình đẹp luôn chiếm ưu thế. Đặc biệt là tại Hàn Quốc, đất nước mà cái đẹp chiến thằng mọi thứ và thế hệ trẻ luôn bị ám ảnh bởi ngoại hình của người nổi tiếng thì việc sở hữu ngoại hình hoàn hảo đến từng centimet lại trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Tuy vậy cũng có không ít idol nữ tuy đã "đẹp hết phần thiên hạ" nhưng vẫn bị ném đá không thương tiếc vì những khiếm khuyết trên cơ thể. 

Irene - Tỉ lệ cơ thể mất cân đối 

Khác với gương mặt được ca ngợi hết lời, netizen lại cho rằng Irene chính là "nàng tiên dáng xịt" khi sở hữu gương mặt đẹp như hoa nhưng vóc dáng thì quá mất cân đối. 

 

Irene không có tỉ lệ cơ thể hoàn hảo

Với chiều cao khiêm tốn chỉ 155 cm, Irene bị đánh giá là thấp hơn chiều cao trung bình của phụ nữ Hàn Quốc đến 10cm. Phần lưng dài và đôi chân khá ngắn khiến Irene mất điểm trầm trọng mỗi khi chụp hình toàn thân. 

Tuy vậy ngoại hình của Irene vẫn đẹp không tì vết

Tỉ lệ cơ thể không hoàn hảo chính là lý do để antifan lôi ra chì chiết Irene khi...không có lý do gì để chỉ trích cô nàng. 

Jiyeon - Đôi mắt gần nhau

Nổi tiếng với gương mặt và body đẹp miễn chê, thần thái ma mị gợi cảm, Jiyeon luôn tỏa ra khí chất quyến rũ dù chẳng làm cần làm gì hết. Từng nụ cười,cử chỉ chuyển động đến cái chớp mắt của Jiyeon đều khẳng định cô nàng chính là top visual của các thần tượng nữ K-pop

Vẻ đẹp hiếm có của Jiyeon tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc

Ngay từ khi ra mắt, vẻ xinh đẹp của Jiyeon đã được khẳng định với biệt danh "tiểu Kim Tae Hee" nhưng sau nhiều năm lăn lộn ở showbiz khắc nghiệt, ngoại hình của Jiyeon đã lên hương rất nhiều, thậm chí khí chất và thần thái của Jiyeon còn được công chúng Hàn Quốc đánh giá cao hơn cả đàn chị Kim Tae Hee.

Đôi mắt gần nhau của Jiyeon thường xuyên bị netizen mỉa mai 

Tuy vậy, việc sở hữu một đôi mắt khá to và dài và khoảng cách giữa hai mắt khá gần nhau khiến jiyeon bị chê bai hết ngày này qua tháng khác. Mặc dù vậy, người hâm mộ chi rằng đôi mắt chính là điểm đặc biệt trên gương mặt Jiyeon, đôi mắt gần nhau của Jiyeon giúp cô nàng thể hiện được ánh nhìn sexy chết người mà ít ai làm được. 

Seolhyun - Làn da bánh mật

Sở hữu body hoàn hảo và gương mặt xinh đẹp mà không cần photoshop, Seolhyun gây sốt khắp xứ sở kim chi chỉ với một poster quảng cáo. 

Poster quảng cáo đình đám một thời của Seolhyun

Nhờ lợi thế ngoại hình, Seolhyun được đông đảo các nhãn hàng đình đám mời ký hợp đồng quảng cáo, lăm le đoạt ngôi vị "nữ hoàng quảng cáo" của SuzySeolhyun cũng rất nổi tiếng với nam giới xứ hàn. Kể cả  sau scandal hẹn hò tai tiếng thì cái tên Seolhyun vẫn không hề giảm nhiệt. 

Seolhyun sở hữu làn da nâu khỏe khoắn thay vì da trắng như các idol khác

Tuy vậy, cô nàng đình đám này lại không sở hữu làn da trắng mịn, căng mọng mà người Hàn cho là đáng mơ ước. Làn da nâu của Seolhyun giúp cô nàng có được vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ nhưng cũng đồng thời khiến cô nàng bị netizen xứ Hàn chê bai rất nhiều. 

Dù vậy, điều đó không hề khiến Seolhyun tự ti về bản thân mình, cô nàng chia sẻ:"Trước đây, em đã từng nghĩ rằng con gái phải trắng và gầy thì mới được coi là xinh đẹp. Em từng bận tâm đến những bình luận nói rằng em nên giảm cân và trang điểm. Nhưng giờ đây em nhận ra làn da nâu khỏe khoắn của em là thứ khiến mọi người yêu mến em".

Thay vì tự ti, Seolhyun tự hào về làn da nâu của mình

Sự tôn trọng và tự hào của Seolhyun với làn da của mình đã khiến fan phục sát đất bởi cô nàng đã quan tâm đến bản thân nhiều hơn là những lời chê bai ngoại hình của antìan

IU - Body của học sinh tiểu học

IU là nữ nghệ sĩ luôn khiến fan lo lắng vì cân nặng của cô nầng. Lý do bởi cơ thể của IU mang lại cảm giác khá gầy yếu với cân nặng chỉ 41kg. Nhiều lần IU lộ đôi chân khẳng khiu khi mặc váy ngắn khiến cư dân mạng hốt hoảng vì bắp chân chỉ nhỏ như chân của học sinh tiểu học. 

 

Body của IU được ví với cơ thể của học sinh tiểu học

Chưa hết, dù có khuôn mặc xinh đẹp "chuẩn Hàn" nhưng số đo ba vòng quá khiêm tốn khiến body của IU thường xuyên bị netizen đưa ra chế giễu. 

Tuy vậy, IU là một ca sĩ solo xuất sắc nên việc body không đẹp cũng không quá ảnh hưởng đến độ nổi tiếng của cô nàng. 

Âm nhạc của IU có sức nặng hơn là ngoại hình

Sự hoàn hảo về ngoại hình có lẽ là không có thật, bởi đến các idol nữ được mệnh danh là "nữ thần" vẫn có những khiếm khuyết trên cơ thể. Quan trọng là họ luôn nhìn nhận những thiếu sót ấy như một phần thuộc về bản thân cần được trân trọng và yêu thương như những nét đẹp khác. 
Nếu bạn đang sở hữu một điểm nào đó không đẹp trên cơ thể thì đừng quá tự ti nhé! Bởi con người không cần phải hoàn hảo mà vẫn có thể đẹp theo cách của riêng mình đấy thôi. 



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày