Dù đánh mất giải Daesang nhưng EXO vẫn có thể tự hào vì điều tuyệt vời này! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ sáu - 12 / 01 / 2018

Dù đánh mất giải Daesang nhưng EXO vẫn có thể tự hào vì điều tuyệt vời này!

Các chàng trai EXO ắt hẳn phải cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì sự ủng hộ to lớn của các EXO-L.

Golden Disc Awards lần thứ 32 đã kết thúc với hai giải thưởng cao quý thuộc về IU BTS. Đây lần đầu tiên sau 4 năm, EXO để vụt mất danh hiệu này. Có lẽ không ít fan EXO cảm thấy thất vọng vì chiếc cúp danh giá không về tay thần tượng dù các chàng trai nhà SM đã hoạt động hết công suất trong năm qua. 

Dù vậy, chứng kiến sự cổ vũ nhiệt tình của EXO-L ngày hôm qua, các chàng trai EXO vẫn cảm thấy vô cùng xúc động. Trong lễ trao giải có sự góp mặt của rất nhiều thần tượng, nghệ sĩ K-pop nhưng dường như phần lớn khán giả ở đây là EXO-L. 

Biển bạc tuyệt đẹp của EXO-L trong lễ trao giải GDA lần thứ 32

Fan đã dành cho EXO một biển lighstick cực đẹp mắt, bao phủ khắp khu vực dưới khán đài. Cảm tưởng như đây không phải một lễ trao giải mà là concert riêng của các chàng trai EXO vậy. Sau khi GDA kết thúc, những hình ảnh về biển bạc của EXO-L tràn lan khắp mọi nơi trên mạng xã hội kèm với những lời nhắn nhủ đầy tự hào về những cố gắng của cả EXO và hàng triệu fan trong năm vừa qua. 

GDA lần thứ 32 quả là một lễ trao giải đầy ý nghĩa và công bằng. Thay vì chia cho mỗi nhóm một giải Daesang để "huề cả làng", ban tổ chức GDA công bố toàn bộ cách thức và số điểm mà hội đồng đánh giá chấm cho mỗi nhóm. Cũng vì vậy mà dù chỉ có một giải Daesang cho mảng album nhưng không hề xảy ra trận fanwar nào giữa EXO-L và ARMY, hai fandom lớn nhất nhìn K-pop hiện nay.

Tất cả fan K-pop dù thích hay không thích cũng phải công nhận rằng các giải thưởng đã trao hoàn toàn xứng đáng. Có lẽ đây chính là điều mà fan K-pop mong đợi nhất ở một lễ trao giải xứng tầm "Grammy Hàn Quốc". 



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày