Dự đoán khả năng tái ký hợp đồng của Big Bang, WINNER, Red Velvet và MAMAMOO - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 29 / 01 / 2020

Dự đoán khả năng tái ký hợp đồng của Big Bang, WINNER, Red Velvet và MAMAMOO

Vận mệnh của các nhóm nhạc Kpop này sẽ được sớm quyết định trong năm nay.

 

Đừng bỏ lỡ ⇒ TOP 8 IDOLGROUP CÓ THỪA TÀI NĂNG VÀ VISUAL NHƯNG LẠI PHẢI GẶP KẾT ĐẮNG CHỈ VÌ… CÔNG TY QUẢN LÝ

Con số 7 năm là cột mốc quan trọng đối với một nhóm nhạc Kpop. Lý do là bởi hợp đồng của các nhóm nhạc với công ty chủ quản thường kéo dài trong 7 năm. Trong năm 2020, nhiều nhóm nhạc đình đám của Kpop tiến tới cột mốc này và phải nghiêm túc suy nghĩ về việc có duy trì hợp đồng cùng công ty hay không.

WINNER

WINNER đang được xem là nhóm nam chủ lực của YG với hoạt động ổn định trong thời gian vừa qua. Nhóm nhạc debut vào 8 năm 2014, bước ra từ show sống còn "Who Is Next: WINNER". Qua 6 năm, nhóm đã chứng tỏ được phong cách âm nhạc ấn tượng và riêng biệt, không bị trộn lẫn với bất cứ nhóm nhạc nào của Kpop. Không ở vị trí dẫn đầu nhưng WINNER đang có phong độ ổn định cùng một lượng fan trung thành ủng hộ. Vì vậy khả năng WINNER tiếp tục duy trì hợp đồng là dễ xảy ra.

MAMAMOO

MAMAMOO đã có một năm 2019 thành công với nhiều sản phẩm ấn tượng. Nhóm nhạc đến từ công ty RBW Entertainment, debut vào tháng 6 năm 2014. Làm nên thương hiệu bởi vocal khủng bậc nhất Kpop gen 3, MAMAMOO đang dần định hình bản thân với một chỗ đứng ổn định. Nếu không có gì bất ngờ thì chắc chắn MAMAMOO sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau dưới mái nhà RBW Entertainment.

 

GOT7

GOT7 hiện cũng đang là nhóm nhạc chủ lực của nhà JYP. Debut vào tháng 1 năm 2014, GOT7 nhanh chóng thành công và có mức độ nổi tiếng mạnh mẽ ở thị trường quốc tế với nhiều thành viên người ngoại quốc. Vẫn với con số 7 toàn vẹn sau 6 năm qua, hy vọng sang năm thứ 7, GOT7 vẫn tiếp tục đồng hành cùng nhau với sự quản lý của JYP Entertainment.

Red Velvet

Red Velvet debut vào tháng 8 năm 2014. Đây là một nhóm nhạc mạnh về concept âm nhạc với thành tích nhạc số ấn tượng bậc nhất nhà SM. Hiện Nhung Đỏ cũng đang là nhóm nữ chủ lực của công ty. Nói về mức độ ổn định thì có lẽ Red Velvet chưa đủ so với những girlgroup chủ lực khác của Big3. Chính vì thế Red Velvet chắc hẳn sẽ cần thêm thời gian để ổn định và khẳng định vị thế, khả năng kí tiếp hợp đồng với SM điều hoàn toàn hiển nhiên.

Lovelyz

Lovelyz được cho ra mắt vào tháng 11 năm 2014. Nói về độ thành công thì Lovelyz vẫn còn thua xa so với nhiều nhóm nhạc hàng top. Tuy nhiên, nhóm nữ vẫn có một mức độ nổi tiếng nhất định với concept bạn gái ngọt ngào, nữ tính. Mức độ ảnh hưởng của cá nhân từng thành viên vẫn chưa cao nên có lẽ các cô gái vẫn nên tiếp tục đồng hành cùng nhau dưới cái tên Lovelyz để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

BIGBANG

Ngoài những nhóm nhạc gen 3 có tuổi nghề 6 năm khi debut từ 2014, BIGBANG là nhóm đã trải qua thời gian 2 lần của 7 năm, cũng đang rơi vào giai đoạn cân nhắc duy trì hợp đồng với YG hay không. Sau một khoảng thời gian chững lại vì 4 thành viên lần lượt nhập ngũ, em út Seungri thì rời nhóm vì loạt scandal chấn động, BIGBANG giờ đây đang ở tình thế bấp bênh. Công ty YG cho biết: "Rất khó để xác nhận bất cứ chi tiết cụ thể nào về khả năng gia hạn hợp đồng với Big Bang trong thời điểm hiện tại".

Tuy chưa thể biết được những ông hoàng Kpop có tiếp tục đồng hành cùng nhau dưới trướng YG hay không, nhưng mới đây nhất, thành viên Taeyang đã chia sẻ: "Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ và thể hiện những điều khán giả mong đợi trong thời gian các thành viên nhập ngũ". BIGBANG sẽ có màn tái hợp tại Coachella vào tháng 4 tới.

Theo Helino

Xem thêm:

⇒ TOP 8 IDOLGROUP CÓ THỪA TÀI NĂNG VÀ VISUAL NHƯNG LẠI PHẢI GẶP KẾT ĐẮNG CHỈ VÌ… CÔNG TY QUẢN LÝ

⇒ DAISY VÀ MLD ENTERTAINMENT: AI LÀ KẺ ĐANG ‘XÉ TOẠC’ TƯƠNG LAI CỦA MOMOLAND?

⇒ CÙNG CÔNG KHAI GIỚI TÍNH THẬT NHƯNG CHỈ CÓ 4 IDOL ĐƯỢC KNET ĐỒNG CẢM: LÝ DO LÀ GÌ? 



#khả năng tái ký hợp đồng #Big Bang #WINNER #Red Velvet #MAMAMOO #GOT7 #Lovelyz
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày