Dù "Goblin" đã kết thúc nhưng bản OST này vẫn đang thống trị các bảng xếp hạng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ bảy - 28 / 01 / 2017

Dù "Goblin" đã kết thúc nhưng bản OST này vẫn đang thống trị các bảng xếp hạng

Đó chính là "I Will Go to You Like the First Snow" của Ailee!

Mặc dù "siêu phẩm" truyền hình "Goblin" đã phát sóng tập cuối cùng, song dư âm mà nó để lại có vẻ vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Cho đến nay, những ca khúc nhạc nền của bộ phim vẫn tiếp tục ngự trị trên đỉnh các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc.

Goblin OST
Tính đến trưa ngày 27 tháng 1, ca khúc "I Will Go to You Like the First Snow" do giọng ca nội lực Ailee trình bày vẫn đang vững vàng tại vị trí no.1 realtime của 7/8 bảng xếp hạng nhạc số lớn của Hàn Quốc, bao gồm MelOn, Mnet, Naver Music, olleh, Bugs, Genie và Soribada. Đồng thời, nó cũng giữ luôn vị trí số một của bảng xếp hạng tổng hợp iChart.

Goblin OST
Khi mới được phát hành vào ngày 7 tháng 1, "I Will Go to You Like the First Snow" đã ngay lập tức leo thẳng đến những thứ hạng cao nhất trên các trang web nghe nhạc. Đúng 20 ngày sau đó, và thậm chí ngay cả sau khi bộ phim đã kết thúc, có vẻ như nó vẫn chưa có ý định "nhường ngôi" cho những ca khúc khác.

Đặc biệt hơn, nhiều bản OST khác của "Goblin" hiện cũng đang duy trì được những vị trí rất cao trên các bảng xếp hạng. Tính đến nay, top 5 của iChart đã có sự góp mặt của 4 bản OST đến từ bộ phim này. Ngoài "I Will Go to You Like the First Snow" của Ailee, thì "Beautiful" của Crush, "Stay With Me" của Chanyeol (EXO) và Punch, cùng "I Miss You" của Soyu (SISTAR) hiện đang nắm giữ các thứ hạng từ 2 đến 4 của iChart. Những thành tích này đã tiếp tục củng cố mức độ nổi tiếng của "Goblin" đối với công chúng Hàn Quốc.

Goblin OST

Trong khi đó, một tin vui khác vừa đến với các fan của "Goblin", khi tvN quyết định sẽ phát sóng hai tập đặc biệt của bộ phim nổi tiếng này vào ngày 3 và 4 tháng 2 sắp tới!

Munnie lược dịch



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày