Dù lượt view khủng nhưng đây vẫn là 10 MV K-pop của Idol group có nhiều lượt dislike nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 03 / 09 / 2017

Dù lượt view khủng nhưng đây vẫn là 10 MV K-pop của Idol group có nhiều lượt dislike nhất

Theo bạn MV nào xứng đáng nhận dislike nhất trong các ca khúc dưới đây?

Mỗi người xem có những đánh giá khác nhau cho mỗi video trên Youtube. Do vậy, không phải video nào nhận được nhiều đánh giá dislike (không thích/ghét) nhiều thì nghĩa là video đó nhảm nhí hoặc không đáng xem, mà đơn giản, vì số lượng người xem nhiều thì sẽ có nhiều ý kiến trái ngược nhau.

Hiện có hàng tỷ video khác nhau trên Youtube với đẩy đủ những thể loại khác nhau. Những video có số lượng xem càng cao thì càng có số lượng đánh giá của người dùng càng nhiều.

Dưới đây là 10 video Kpop của idol group nhận được số bình chọn “ghét” nhiều nhất từ phía người xem trên Youtube. Một vài trong số đó dù có nhiều đánh giá “ghét”, nhưng tỷ lệ vẫn còn ít hơn rất nhiều so với đánh giá “thích”, đồng nghĩa với việc đây vẫn là những video đáng xem.  Hãy cùng xem những đoạn clip này, và tự rút ra những đánh giá cho riêng mình.

10. The Boys (SNSD)

SNSD chính là một trong những tường thành mà nhiều các đàn em trong ngành ngưỡng mộ. Với phong cách âm nhạc đặc trưng của SNSD là electropop và bubblegum pop có sự kết hợp với nhiều thể loại khác như hip hop, R&B và EDM. Mức độ nổi tiếng của nhóm tại quê hương Hàn Quốc đã giúp nhóm nhận được nhiều giải thưởng cũng như danh hiệu "Nhóm nhạc quốc dân". Girls' Generation cũng được xem là một trong những tên tuổi tiêu biểu của làn sóng Hàn Quốc, cũng như một trong những nghệ sĩ K-pop nổi tiếng nhất trên thế giới. "Sắm" cho mình những thành thành tích siêu khủng, như các MV ca nhạc được phát hành của nhóm đều đặt lượt view cao tuy nhiên không phải 'ai cũng hoàn hảo" The Boy của SNSD cũng đạt lượt lượt dislike khá cao : 79.906 lượt

9. Bang Bang Bang (Big Bang)

Dưới sự dẫn dắt của YG Entertainment, Big Bang liên tiếp phát hành những chuỗi single và EP nhưng chỉ đạt được những thành công khá khiêm tốn. Nhóm chỉ thật sự đột phá với EP Always được phát hành vào năm 2007, làm tiền đề cho single số một của họ là "Lies". Những EP tiếp theo của họ là Hot Issue và Stand Uptiếp tục khẳng định vị trí của họ trong số những nhóm nhạc hip-hop hàng đầu tại Hàn Quốc. 

Cho đến tận bây giờ Big Bang đã tạo ra cho mình những bản hit đình đám như : Haru Haru, Fantastic Baby, Loser,...nhưng nổi tiếng nhất phải kể đến siêu phẩm Bang Bang Bang, dù như vậy thì nhóm cũng không thể thoát khỏi "móng vuốt" của những antifan hay những người không "hợp gu", ca khúc cũng nhận về tận 80.645 lượt dislike.

8. Boombaya (Black Pink)

"Tân binh quái vật" em út vàng nhà YG cũng bị lọt vào danh sách này. Vừa ăn mừng với "As If It's Your Last" khi trở thành MV đạt 100 triệu view nhanh nhất thì "Boombayal" lại bị ăn tới 83.401 lượt ném gạch từ cộng đồng mạng. 

7. Fantastic Baby (Big Bang)

Lại xuất hiện thêm một MV của Big Bang, là do nhạc không hợp gu hay do "tạo hình kì quái" của nhóm mà có tới 85.110 lượt dislike.

6. I Got A Boy (SNSD)

Bài hát đình đám "I got a boy" của SNSD kết hợp những yếu tố của nhiều thể loại nhạc khác nhau như nhạc new way, nhạc điện tử cũng như R&B đương đại và thu hút không chỉ những người hâm mộ của nhóm mà còn cả khán giả nhạc pop. Nhưng MV cũng "không phải dạng vừa" khi nhận 111.361 lượt dislike.

TWICE là một nhóm nhạc nữ thần tượng Hàn Quốc được thành lập bởi JYP Entertainment thông qua chương trình truyền hình thực tế Sixteen vào năm 2015. Được mệnh danh là "gà đẻ trứng vàng" của JYP khi thu về phần lợi nhuận khổng lồ mà cũng mang về cho mình nhiều thành tích đáng nể tuy chỉ chưa tròn 2 năm debut. Nhưng điều đáng nói bên cạnh thành tích thì lượt dislike của các MV nhà Choai xừ cũng "đáng nể" không kém khi top 5 MV có nhiều lượt disike nhất Twice lần lượt giữ ví trí.

5. Like Ooh-Ahh (TWICE)

Bài hát ra mắt có tới 120.230 lượt dislike

 4. Cheer Up (TWICE)

Do antifan đông hay do phong cách nhàm chán mà Twice có tới 165.896 lượt dislike

3. TT (TWICE)

Hit bự cũng chiếm 280.551 lượt dislike

2. Knock Knock (TWICE)

Knock Knock cũng không kém khi có 301.554 lượt dislike

1. Signal (TWICE)

 Là bài mới phát hành gần đây nhất của Twice nhưng Signal lại có lượt dislike cao nhất với 302.909 lượt 



Khoảnh khắc của thần tượng nào khiến bạn "rung rinh" nhất?
  • Rap Monster

    Rap Monster

    0%
  •  DongWoo (Infinite)

    DongWoo (Infinite)

    0%
  • SungGyu (Infinite)

    SungGyu (Infinite)

    0%
  • HwaSa (Mamamoo)

    HwaSa (Mamamoo)

    0%
  • Vernon (Seventeen)

    Vernon (Seventeen)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • Zico (Block B)

    Zico (Block B)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày