Được báo Hàn khen ngợi giống Tzuyu (Twice), một nữ thần tượng tân binh trở thành mục tiêu 'ném đá' của Knet - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 05 / 02 / 2020

Được báo Hàn khen ngợi giống Tzuyu (Twice), một nữ thần tượng tân binh trở thành mục tiêu 'ném đá' của Knet

Nữ tân binh đến từ nhóm nhạc Cignature đang được chú ý đến sau khi một trang báo Hàn cho rằng cô nàng trông giống Tzuyu (Twice).

Tzuyu (Twice) luôn là một trong những cái tên được nhắc đến trong danh sách những mỹ nhân hàng đầu của Kpop hiện tại. Cô nàng sở hữu nét đẹp vừa thuần khiến lại vừa đượm buồn, thần thái khác biệt giữa một vườn hoa của Kpop. Bên cạnh việc được các fan ca ngợi nhan sắc của mình, Tzuyu cũng thường xuyên lọt vào top các BXH về nhan sắc của các ngôi sao nữ trên thế giới.

Nhan sắc của Tzuyu được khen ngợi đến vậy nên cũng rất ít có idol nào được mang ra so sánh với cô nàng về mặt ngoại hình. Dù vậy, mới đây đã có một nữ tân binh Kpop được một trang báo Hàn khen ngợi là nhìn giống như Tzuyu. Điều này đã khiến netizen chú ý và ngay lập tức chỉ trích trang báo vì cho rằng nhan sắc của nữ tân binh này không thể sánh bằng Tzuyu dù chỉ một chút. 

Tzuyu vốn là một trong những top visual của Kpop hiện tại 

Cụ thể, nhóm nhạc được nhắc đến ở đây chính là Cignature ra mắt dưới trướng J9 Entertainment - label chuyên đào tạo nhóm nữ do C9 Entertainment mới thành lập. Chiều 4/2, showcase ra mắt của Cignature đã được tổ chức tại Ilchi Art Hall, Seoul. Nhóm cũng đã tung MV debut mang tên 'Nun Nu Nan Na' vào cùng ngày. 

Cignature tại showcase debut của nhóm 
 
Đặc biệt, visual của thành viên Semi đã lọt vào tầm ngắm của cánh truyền thông Hàn Quốc. Nữ thần tượng sinh năm 2002 và là maknae của Cignature. Trang Sports Chosun đã đăng tải một bài báo riêng dành cho Semi với tiêu đề: 'Semi của Cignature có phải là bản sao của Tzuyu không?'. 
 
 
 
 
 
Những hình ảnh mà trang Sports Chosun đăng tải khi cho rằng Semi nhìn giống mỹ nhân của Twice
 
Tuy khen ngợi nhan sắc của Semi nhưng cách mà trang báo này chọn ảnh thì lại giống như muốn 'dìm hàng' cô nàng. Cũng chính vì lý do này mà Semi đã nhận về rất nhiều 'gạch đá' về ngoại hình chỉ vì bị nói là giống Tzuyu. Bên cạnh những bình luận chỉ trích, có nhiều nười cũng nhận ra cô nàng trông có nét như Jihyo (Twice) hơn là Tzuyu. Dưới đây là bình luận của Knet bên dưới bài báo này:
 
- Cô này  trông như Jihyo phiên bản tăng cân vậy!
 
- Rồi... Đâu, hình nào trong số những hình này nhìn giống Tzuyu vậy?
 
Họ có kích cỡ ngoại hình khác nhau mà... Hmn... Đừng có khiến cô ấy bị ghét bỏ chứ nhà báo!
 
- Cô ấy trông chẳng giống Tzuyu chút nào. Cô ấy trông như một tiểu thư trâm anh thế phiệt đến từ Đại Lục thì đúng hơn.
 
- Cô ấy cũng xinh nhưng Tzuyu thì đẹp hơn vậy rất nhiều đó.
 
- Bộ nhà báo không biết mặt của Tzuyu hả? 
 
- Cô ấy sẽ trông như Tzuyu nếu Tzuyu đi phẫu thuật mắt hai mí và ăn nhiều mì ramen vào đêm hôm trước đấy (*Ám chỉ mặt của Semi bị sưng lên) 
 
- Cô ấy trông giống Jihyo hơn là Tzuyu. 
 
- Nhìn cũng giống lai giữa Tzuyu và Jihyo thật... 
 
- Cô này nhìn hơi tăng cân quá rồi.
 
- Đừng có nói đùa vậy chứ? Tzuyu sao lại như vậy được. 
 
 
Ở một vài góc độ, nhiều người cho rằng Semi trông cũng giống Jihyo và Tzuyu kết hợp lại 
 
Trên thực tế, Semi trông vẫn rất xinh đẹp chứ không như những tấm ảnh 'dìm' của trang báo này. Các fan Kpop cho rằng nữ tân binh đã bị 'chơi xấu' bởi trang báo nói trên khiến cô phải nhận về những bình luận ác ý. Dưới đây là một số bức ảnh khác của Semi được các fan chia sẻ và dành nhiều lời khen tích cực cho cô nàng.
 
 
 
 
Những hình ảnh teaser cá nhân của Semi cho single debut của Cignature 
 
 
Đặc biệt, Semi từng là cựu thực tập sinh của chính JYP Entertainment. Cô nàng được cho là thân thiết với một vài thành viên của ITZY và Twice. 
 
 
Đặc biệt, hình ảnh này của Semi khiến nhiều người nghĩ ngay đến Jihyo (Twice). Theo bạn thì Semi có nét tương đồng về ngoại hình nào với Tzuyu hay Jihyo không?
 
Mời bạn cùng xem MV Debut của Cignature dưới đây nhé: 
 
 
Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: KNET CHÊ BAI VŨ ĐẠO CỦA TWICE LỐ BỊCH VÀ MẤT THẨM MỸ, FAN LẬP TỨC PHẢN PHÁO BẰNG DẪN CHỨNG SIÊU THUYẾT PHỤC

XEM THÊM: G-FRIEND THỰC HIỆN #CROSSROADSCHALLENGE, NETIZEN MỈA MAI: ĐỘNG TÁC CHẲNG RA SAO, ĐỪNG MONG ĐƯỢC NHƯ ZICO

XEM THÊM: TOP 5 TOUR DIỄN CÓ GIÁ VÉ ĐẮT NHẤT KPOP: BLACKPINK VƯỢT CẢ BTS NHƯNG LẠI BỊ NETIZEN MỈA MAI 'ĐÀO LẠI' VIỆC 'ĐẠI HẠ GIÁ' VÉ CHỢ ĐEN



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày