Được hỏi về BTS, trang Twitter phim "Spider-Man: Far From Home" ca ngợi luôn 2NE1 là những "chị đại" Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 27 / 06 / 2019

Được hỏi về BTS, trang Twitter phim "Spider-Man: Far From Home" ca ngợi luôn 2NE1 là những "chị đại" Kpop

Ngoài ra, tài khoản chính thức phim "Người Nhện" trên còn cho biết mình cũng yêu thích EXO và Black Pink.

Ngày 5/7 sắp tới đây, Spider-Man: Far From Home (Người Nhện: Xa nhà) sẽ được chính thức công chiếu, vì thế các trang mạng xã hội đang tích cực quảng bá hết công suất cho bộ phim.

Sáng 26/6, một fan đã hỏi tài khoản Twitter của phim rằng: “Bạn có thích BTS không?”. Đáp lại, trang này đưa ra câu trả lời bất ngờ khi liệt kê một số nhóm nhạc yêu thích như EXO, BlackPink và cho biết thật ra “chị đại” mới là 2NE1.

Trang Twitter của Người Nhện cho hay mình thích rất nhiều nhóm nhạc và ca ngợi 2NE1 là “chị đại”.

“Có, cơ mà chúng tôi là fan của EXO nữa. Kiểu như chúng tôi rất yêu mến BlackPink nhưng 2NE1 mới thực sự là chị đại”, tài khoản có hơn 1 triệu người theo dõi viết.

Lời khen ngợi trên khiến nhiều người hâm mộ Kpop và fan của riêng 2NE1 cảm thấy hạnh phúc vì được một ê-kíp của Hollywood biết đến, quý trọng. Đặc biệt, dù đã tan rã nhưng tên tuổi 2NE1 vẫn tồn tại và khắc sâu vào trí nhớ của khán giả Mỹ như một huyền thoại. Trước đó, năm 2012, 2NE1 cũng từng làm khách mời đặc biệt trong buổi công chiếu bộ phim The Amazing Spider-Man. Tại đây, các cô gái nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ đoàn phim.

 

Các cô nàng 2NE1 từng là khách mời VIP khi bộ phim Người Nhện quảng bá ở Hàn.

Trực thuộc YG Entertainment và ra mắt năm 2009, 2NE1 được xem là nhóm nhạc nữ đầu tiên và thành công nhất với hình tượng girlcrush mạnh mẽ của làn sóng thần tượng. 4 cô nàng cá tính từng gây tiếng vang với loạt hit Lonely, I’m The Best, Missing You, Come Back Home,... Năm 2016, 2NE1 chính thức tan rã và để lại niềm tiếc nuối cho người hâm mộ.



Bạn nghĩ việc YG không đề tên B.I ở credit ca khúc "Worthless" là đúng hay sai?
  • Đúng, vì sẽ làm ảnh hưởng đến ca khúc và ca sĩ

    Đúng, vì sẽ làm ảnh hưởng đến ca khúc và ca sĩ

    0%
  • Sai, đây là hành vi ăn cắp bản quyền của B.I

    Sai, đây là hành vi ăn cắp bản quyền của B.I

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày