Em út của NCT và một câu nói tưởng rất bình thường nhưng lại khiến Knet chia 5 xẻ 7: Cố tình 'nói kháy' các nhóm Kpop khác? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 11 / 05 / 2021

Em út của NCT và một câu nói tưởng rất bình thường nhưng lại khiến Knet chia 5 xẻ 7: Cố tình 'nói kháy' các nhóm Kpop khác?

Cuộc tranh luận giữa 2 luồng ý kiến chỉ trích và bênh vực Jisung dường như vẫn chưa thể đi đến hồi kết.

NCT Dream mới đây đã chính thức gia nhập đường đua comeback tháng 5 với full album đầu tiên trong sự nghiệp mang tên "Hot Sauce". Với lần trở lại này, NCT Dream đã mang về hàng loạt thành tích đáng tự hào - doanh số pre-order cán mốc 1,7 triệu bản và all-kill cả 3 vị trí đầu tiên trên Melon (hệ thống xếp hạng realtime cũ) ngay khi vừa trở lại.

Thế nhưng trong lúc người hâm mộ đang đắm chìm trong hạnh phúc khi lần comeback mới nhất của NCT Dream đạt được những thành công vang dội, một cuộc tranh cãi lớn đã nổ ra xung quanh câu nói tưởng chừng rất bình thường của em út Jisung. Boygroup nhà SM đã "chiêu đãi" người hâm mộ nhiều nội dung độc đáo và thú vị cho lần trở lại này, và một trong số đó là khi từng thành viên được yêu cầu miêu tả và "đánh giá" hương vị cũng như sức hấp dẫn của NCT Dream.

NCT-Dream-Hot-Sauce

Trước hết, hãy cùng điểm qua câu trả lời của 6 thành viên còn lại cho câu hỏi này:

Mark: "Dù có là hương vị nào thì nó nhất định cũng sẽ không dừng lại ở mức độ vừa phải! Nếu phải làm gì đó thì chúng tôi sẽ luôn mang đến hương vị tuyệt vời nhất :)"

Renjun: "Bạn có thể cảm nhận được sự đa dạng của 7 loại hương vị khác nhau!"

Lee Jeno: "Hương vị mà nhìn bên ngoài thì có vẻ hơi kỳ lạ, nhưng một khi đã nếm thử thì bạn sẽ bị nghiện ngay"

Haechan: "Chỉ đơn giản là một món ngon, vì vậy các bạn hãy lựa chọn và tận hưởng nó nhé"

Na Jaemin: "Bản thân sự tồn tại của NCT Dream đã là một quán ăn ngon rồi!"

Chenle: "Nóng quá ~~~~"

Khác biệt với những chia sẻ nói trên, Park Jisung lại trả lời rằng: "Trong thế giới Kpop dạo gần đây, nơi chỉ tồn tại những thần tượng sexy và mạnh mẽ, chúng tôi sẽ mang đến cho người xem một trải nghiệm thoải mái và vui vẻ hơn".

NCT-Dream-Hot-Sauce

Thoạt nghe, câu nói của Jisung có vẻ như không có vấn đề gì đặc biệt. Tuy nhiên một bộ phận cư dân mạng trên các diễn đàn trực tuyến lại sử dụng câu trả lời này như một lý do để chỉ trích sự "thiếu suy nghĩ" của Jisung. Cụ thể, những cư dân mạng này cho rằng em út của NCT đang cố tình "nói kháy", "chọc ngoáy" các nhóm nhạc Kpop khác bằng cách khẳng định rằng mình hoàn toàn khác biệt so với những thần tượng "một màu" hiện nay.

- "Không phải cậu ta đang chỉ trích những thần tượng khác sao... Cách sử dụng từ của cậu ta như thế muốn nói rằng tất cả các thần tượng khác chỉ sexy/mạnh mẽ thôi, còn chúng tôi thì hoàn toàn khác biệt vậy"

- "Không phải NCT cũng theo xu hướng sexy/mạnh mẽ hay sao?"

- "Nhưng trong lần comeback trước đó thì NCT Dream cũng theo phong cách cool ngầu quyến rũ còn gì"

- "Cậu ta có nhất thiết phải nói ra những lời như vậy không... Muốn so sánh và hạ bệ những idol khác đến vậy à?"

- "Nói ra những lời thế này thật quá thiếu suy nghĩ đấy"

- "Có thể bản thân cậu ta không có ý gì nhưng người hâm mộ của những nhóm nhạc theo concept sexy, mạnh mẽ có thể sẽ cảm thấy khó chịu với cách nói của cậu ta đấy"

- "Bản thân NCT cũng có rất nhiều ca khúc đi theo phong cách đó nên tôi thực sự không hiểu ý cậu ta đang muốn nói gì"

- "Cách sử dụng từ ngữ của cậu này không thông minh chút nào"

NCT-Dream-Hot-Sauce

Thế nhưng bên cạnh đó, một bộ phận netizen khác cùng đông đảo người hâm mộ lại lên tiếng bênh vực Jisung và cho rằng anh đang bị chỉ trích một cách quá vô lý. Vài ý kiến thậm chí còn cho rằng kể cả khi Jisung có ý "nói móc" các thần tượng khác cũng chẳng sao vì đây là tình trạng thật sự đang diễn ra tại Kpop.

- "Cái gì mà nói kháy chứ. Cậu ấy chỉ nói là phong cách sexy và mạnh mẽ đang là xu hướng dạo gần đây nhưng lần này NCT Dream đã quyết định đi theo một phong cách khác thôi mà"

- "Chỉ mới 1 tuần trước đây thôi, rất nhiều fan idol cũng từng phàn nàn về chuyện tương tự, rằng hiện nay có quá nhiều thần tượng theo đuổi phong cách sexy mạnh mẽ. Thế nhưng khi một idol nói ra điều đó thì cậu ấy lại bị chỉ trích là nói kháy đồng nghiệp ư?"

- "Tại sao chuyện này lại trở thành tranh cãi chứ? Idol thay đổi concept có phải chỉ mới ngày một ngày hai đâu"

- "Giờ thì các thần tượng không thể lên tiếng về bất kỳ chuyện gì nữa..."

- "Nhưng đó là sự thật mà. Rất nhiều fan đều muốn thấy những concept dễ thương, tươi mới hơn đó thôi"

Bạn nghĩ gì về tình huống này?



#NCT #tinnhac NCT #NCT Dream #tinnhac NCT Dream #Jisung #Park Jisung #netizen Hàn #tranh cãi
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày