Eric Nam tiết lộ lý do từng nhầm lẫn một nhóm nhạc nhà YG là nghệ sĩ của SM Entertainment - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 02 / 02 / 2021

Eric Nam tiết lộ lý do từng nhầm lẫn một nhóm nhạc nhà YG là nghệ sĩ của SM Entertainment

Mặc dù đến bây giờ đã biết nhóm nhạc này đến từ YG nhưng Eric Nam vẫn luôn cảm thấy hoang mang vì phong cách khác biệt của họ.

Nghệ sĩ nhà YG và nghệ sĩ nhà SM trước nay đều có phong cách vô cùng khác nhau, không chỉ fan Kpop mà ngay cả những người trong ngành cũng dễ dàng phân biệt họ. Tuy nhiên có một trường hợp đặc biệt khi có một nhóm nhạc YG đã khiến Eric Nam bối rối và tưởng rằng họ đến từ SM Entertainment. Hãy cùng xem thử lý do khiến nam ca sĩ có sự nhầm lẫn này là gì nhé. 

Trong tập phát sóng mới nhất của show 'Kpop Daebak' trên kênh Youtube của mình, Eric Nam chia sẻ rằng anh cứ ngỡ TREASURE là nhóm nhạc tân binh của SM Entertainment. Nam ca sĩ solo lần đầu gặp mặt TREASURE khi họ cùng quảng bá trên show Inkigayo của SBS vào tháng 8/2020. Ở thời điểm đó, TREASURE chỉ mới debut với bài hát đầu tiên 'BOY', trong khi Eric đang quảng bá cho bài hát chủ đề 'Paradise' từ album mới nhất của mình là 'The Other Side'. 

Eric Nam chia sẻ rằng mình rất bối rối khi biết TREASURE đến từ YG chứ không phải SM

Eric cũng chia sẻ rằng anh đã nghe ca khúc chủ đề mới nhất của nhóm 'My Treasure' nằm trong full album đầu tay 'The First Step: Treasure Effect'. âm thanh tươi sáng, ngọt ngào và một video âm nhạc đầy màu sắc. Đây là một ca khúc ngập tràn năng lượng và mang màu sắc tươi sáng ngọt ngào. 

TREASURE - 'My Treasure'

Và chính sự ngọt ngào tươi sáng đó đã khiến Eric bị bối rối. Anh cho biết ngay từ lúc đầu sự tươi mới của TREASURE đã khiến anh nghĩ họ đến từ SM, nhưng sau đó anh đã ngạc nhiên khi biết họ đến từ YG. Nam ca sĩ solo đã sử dụng một cụm từ bằng tiếng Hàn để mô tả 12 thành viên là 'shabang shabang' - mang ý nghĩa phong cách, khí chất lấp lánh, tươi mới, vui vẻ và nhiều năng lượng. Điều này rất phù hợp với một số ca khúc của TREASURE

Những màu sắc âm nhạc tươi mới và rực rỡ trong MV 'My Treasure' của TREASURE

Phong cách 'shabang shabang' này là điều mà Eric từng nghĩ sẽ không xuất hiện ở YG. Anh chia sẻ: 'Đối với YG thì tôi có cảm giác kiểu như các nghệ sĩ của họ sẽ mang phong thái 'Chúng tôi cool ngầu, đậm chất hiphop và chúng tôi chẳng bận tâm đến ai đang nói gì ai đâu.' Trong khi đó, TREASURE lại là một màu sắc khác biệt

Nam ca sĩ solo nhấn mạnh: 'Điều này tuyệt vời mà. Hoàn toàn không có gì sai hết. Chỉ là TREASURE mang đến cảm giác rất khác so với những gì mà tôi thường nghĩ về nhà YG.' 

 

 

Các nghệ sĩ YG thường theo đuổi phong cách hiphop cool ngầu

Do đó mỗi khi TREASURE phát hành sản phẩm mới, Eric thường hoang mang suy nghĩ: 'Mọi người có chắc họ là gà nhà YG không? Không phải là SM đang 'ẩn danh' trong YG đó chứ?'. Lý do là bởi so với phong cách cool ngầu của YG, các nghệ sĩ tân binh nhà SM rất thường theo đuổi phong cách tươi sáng và ngập tràn màu sắc như thế này. 

Vì nhiều nhóm nhạc nhà SM khi mới debut đều theo phong cách tươi sáng kẹo ngọt nên đó là lý do Eric Nam nghĩ rằng TREASURE cũng là 'gà nhà' SM

Như sợ người nghe sẽ hiểu lầm, Eric Nam nhấn mạnh: 'Dù sao đi nữa thì tôi không phải đang mỉa mai ai đâu. Tôi chỉ cảm thấy sự khác biệt này rất hấp dẫn và cuốn hút. Điều này giống như TREASURE đang mở ra một 'phong cách âm nhạc và thẩm mỹ' mới của YG.' Eric cũng cho biết mình rất thích ca khúc 'My Treasure'. 

Còn bạn, bạn có cảm thấy bất ngờ với phong cách nhiều màu sắc tươi vui và ngập tràn năng lượng của TREASURE? 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày