Eunji (APink) chuẩn bị trở lại đường đua Kpop vào tháng 10 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 28 / 08 / 2018

Eunji (APink) chuẩn bị trở lại đường đua Kpop vào tháng 10

Apink Jung Eun Ji sẽ quay trở lại với một album solo.

Hình ảnh có liên quan

Ngày 27/8, công ty chủ quản Plan A Entertainment cho hay: "Ca sĩ Jung Eunji sẽ phát hành một album solo vào tháng 10 tới đây. Chúng tôi hiện vẫn chưa quyết định hình thức rõ ràng của album hay những hoạt động quảng bá của cô ấy trên truyền hình trong thời gian sắp tới" và "Album solo lần này do chính Jung Eunji trực tiếp sản xuất nên lại càng có ý nghĩa sâu sắc. Cô ấy sẽ quay trở lại với một hình ảnh trưởng thành hơn trong vai trò nghệ sĩ, rất mong được mọi người đón đợi". Với lần trở lại này, Jung Eunji sẽ gặp gỡ người hâm mộ sau gần một năm bốn tháng.

Kết quả hình ảnh cho apink jung eunji

 

Jung Eunji hoạt động sôi nổi trong vai trò main vocal của Apink. Khả năng ca hát vượt trội của cô cũng từ lâu đã được công chúng thừa nhận. Năm 2016, Jung Eunji tung ra album solo đầu tay mang tên "Dream". Bài hát chủ đề "Hopefully Sky" do cô tham gia viết nhạc và lời đã leo lên vị trí số 1 trên các trang nghe nhạc trực tuyến và giành cúp tại hàng loạt các chương trình âm nhạc. Jung Eunji đã có bước đi thành công trong vai trò ca sĩ solo. Thời điểm đó, album của Jung Eunji đã bán hết 30.000 bản trong đợt đầu tiên và thậm chí phải sản xuất thêm. Cô cũng là một trong số ít những nữ nghệ sĩ solo có được lượng album bán ra cao đến như vậy.

Kết quả hình ảnh cho eunji hopefully sky gif

Năm 2017, Jung Eunji đã đạt được thành tích cao với ca khúc chủ đề "The Spring" nằm trong mini album vol.2 "The Space". Không những vậy, cô còn thử sức mình với các ca khúc thuộc thể loại dân gian đương đại, và thể hiện rõ màu sắc âm nhạc tươi sáng, ấm áp đặc trưng của Jung Eunji nối tiếp sau bài hát "Hopefully Sky". Điều đó đã cho thấy được sự trưởng thành của cô với vai trò là một người nghệ sĩ.

Thông qua hoạt động trong thời gian vừa qua, Jung Eunji đã thể hiện được năng lực của mình trên BXH nhạc số, album và các chương trình truyền hình. Cô cũng đạt thành tích đáng khen ngợi như hai năm liên tiếp nhận được giải thưởng tại "Melon Music Awards" và chứng minh cho vị trí độc tôn của mình. Không chỉ là giọng ca chính của Apink, Jung Eunji còn cho thấy sự xuất sắc trong vai trò ca sĩ solo. Khán giả đang mong đợi album mới của cô vào tháng 10 tới.

Jung Eunji đang thực hiện lịch trình cùng nhóm nhạc Apink và các kế hoạch cá nhân như quay phim "0.0MHz". Gần đây, Apink đã kết thúc thành công hoạt động với ca khúc "I'm so sick" và đang tổ chức tour diễn "2018 Apink Asia Tour".

Bạn có mong chờ lần trở lại này của Eunji không?



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày