Eunji (Apink) thừa nhận nhiều đồng nghiệp cũng đang gặp vấn đề như Jonghyun - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 21 / 12 / 2017

Eunji (Apink) thừa nhận nhiều đồng nghiệp cũng đang gặp vấn đề như Jonghyun

Có lẽ giới giải trí Hàn cần có thêm những nghiên cứu và giải pháp mới để giúp các nghệ sĩ trong 'đấu trường sinh tử' này.

Mới đây, Eunji (Apink) xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim mới "Untouchable", và các phóng viên đã hỏi Eunji cảm thấy thế nào sau khi đọc lá thư tuyệt mệnh của Jonghyun.

Eunji đã thú nhận rằng : "Lần đầu tiên đọc được tiêu đề của những bài báo, em đã tự nhủ với bản thân mình “Giá như đây chỉ là một tin đồn”. Nhưng rút cuộc đó không phải. Mặc dù em không quá thân thiết với tiền bối nhưng em đã bật khóc ngay khi đọc tiêu đề đó. Em còn cảm thấy sợ hơn khi nghĩ đến việc có bao nhiêu người xung quanh em cũng chọn cách mà tiền bối Jonghyun chọn...Em sợ các đồng nghiệp xung quanh mình cũng cảm thấy bản thân họ bị trầm cảm ăn mòn từng ngày. Em hi vọng rằng điều này sẽ không bao giờ xảy ra thêm nữa."

"Em mong rằng sẽ được sống trong một môi trường mà nơi đó các bạn bè, đồng nghiệp và cả bản thân em có thể tin tưởng và trông cậy vào những người khác. Mặc dù em không thể hoàn toàn thấu hiểu được cảm giác của gia đình người đã khuất, nhưng em tin rằng sẽ có rất nhiều đồng nghiệp cũng sẽ thấy như vậy. Em hi vọng ngành công nghiệp hiện nay có thể phổ biến rộng rãi hơn sự quan trọng của sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần."

 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày