EXID thổ lộ cảm nghĩ về việc Hani và Junghwa rời công ty tại showcase comeback với "WE" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 16 / 05 / 2019

EXID thổ lộ cảm nghĩ về việc Hani và Junghwa rời công ty tại showcase comeback với "WE"

Các thành viên EXID đã thể hiện sự nuối tiếc trong lần quảng bá cuối cùng trước khi Hani và Junghwa rời Banana Culture.

16h (giờ Hàn Quốc) ngày 15/5, EXID đã tổ chức showcase kỷ niệm ra mắt mini album We tại iMarket Hall, Blue Square, phường Hannam, quận Yongsan, Seoul. Solji, LE, Hyelin đã tái ký hợp đồng độc quyền với công ty chủ quản Banana Culture Entertainment. Trong khi đó, bắt đầu từ cuối tháng 5, Hani và Junghwa sẽ chuyển sang mái nhà mới sau khi mãn hạn hợp đồng độc quyền.

 

정화-하니, '조만간 재계약 하지 않은 이유, 정리해서 알려드릴게요'
EXID 혜린, 사랑의 하트


Solji phát biểu: 'Thay vì phiền não, tôi vô cùng quý trọng khoảnh khắc này. Vì thế nên tôi càng nỗ lực hơn. Tôi nghĩ đây là một quãng thời gian rất quý báu đối với chúng tôi, vậy nên tôi đã nói nhiều điều tốt đẹp và chuẩn bị bằng một tâm thế thoải mái'.

 

EXID 솔지, 싱그러운 미소

 

Trong khi đó Hani lại nghẹn ngào không nói nên lời: 'Tôi cũng bắt tay vào chuẩn bị với suy nghĩ mọi việc thật đáng quý. Từ quá trình chuẩn bị cho đến giây phút này, mọi thứ đều đáng quý. Điều đó khiến tôi nghĩ rằng ý nghĩa của album này càng trở nên sâu sắc hơn nữa. Có nhiều lý do khiến tôi đưa ra một lựa chọn khác như vậy'.

'강렬' 하니

LE chia sẻ thêm: 'Vì khía cạnh đó mà chúng tôi đã trò chuyện với nhau rất nhiều. Vì chúng tôi thấu hiểu, yêu mến và công nhận lẫn nhau nên mới có thể thực hiện được quyết định này. Chúng tôi dự tính sẽ hoạt động với đội hình đầy đủ trong nước và vẫn đang tiếp tục trao đổi nhiều điều'.

 

이엑스아이디 LE, '섹시한 윙크'

 

Junghwa kết thúc: 'Chúng tôi sẽ chia sẻ lý do không tái ký hợp đồng sau khi sắp xếp ổn thoả mọi việc. Mong mọi người hãy chờ chúng tôi'.

정화, 점점 섹시해지네

EXID sẽ chính thức bước vào chuỗi hoạt động sôi nổi với ca khúc chủ đề Me&You sau khi phát hành mini album We lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 15/5. Me&You là ca khúc thuộc thể loại Moombahton nổi bật với sức hút trái ngược. Ca từ thẳng thắn tuyên bố với người yêu đã chia tay rằng bây giờ chúng ta chỉ là người xa lạ cũng để lại ấn tượng mạnh với người nghe.

 

 
EXID - "Me&You" M/V

 

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Liệu có phải JYP đã sai lầm khi "đá" Yoon Seobin khỏi công ty và Produce X 101?
  • JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    0%
  • JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày