EXO, BTS và Wanna One vẫn giữ vững top đầu ở nhiều hạng mục Seoul Music Awards 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ năm - 28 / 12 / 2017

EXO, BTS và Wanna One vẫn giữ vững top đầu ở nhiều hạng mục Seoul Music Awards 2017

Đây là những cái tên phản ánh thực lực cũng như thành tích nổi trội mà họ đạt được vào năm 2017.

Sau MAMA và MMA 2017, fandom Kpop lại bắt đầu một cuộc chiến bình chọn mới cho giải thưởng Seoul Music Awards 2017. Năm nay, một trong 4 lễ trao giải lớn nhất của Hàn Quốc cũng đánh dấu cột mốc lần thứ 27 kể từ ngày ra mắt.

Seoul Music Awards 2017

Như đã thông báo từ trước, các giải thưởng Seoul Music Awards 2017 sẽ bao gồm: Daesang, Best Album Award, Best Digital Song Award, Bonsang, New Artist Award, Ballad Award, OST Award, R&B and Hip Hop Award, Trot Award, Ballad Award, Popularity Award, Hallyu Special Award, Performance & Culture Award, Discovery Award, Dance Performance Award, và Fandom School Award. Trong đó, Bonsang, New Artist Award do lượng bình chọn từ giới chuyên môn, người hâm mộ và thành tích âm nhạc quyết định. Riêng Popularity Award và Hallyu Special Award là hai hạng mục chọn người chiến thắng dựa vào 100% lượng bình chọn từ khán giả.

Hiện tại hạng mục Bonsang và New Artist Award chỉ mới công bố lượt bình chọn từ khán giả nên khó mà dự đoán ai sẽ có cơ hội nhận giải cuối cùng. Tuy nhiên, ở hai hạng mục Popularity Award (chỉ fan Hàn bình chọn) và Hallyu Special Award (fan quốc tế bình chọn) thì có thể nhận thấy cái tên sáng giá nào có thể nhận được giải thưởng vào cuối tháng 1 năm 2018.

Seoul Music Awards 2017

Popularity Award: Top 3 hiện tại là Taemin, Wanna One và EXO. Nam thần tượng nhóm SHINee đang dẫn đầu với lượng bình chọn là 39,04%. Tân binh Wanna One theo sát với 34,41%, trong khi EXO tạm thất thế với vị trí thứ 3 và lượng bình chọn là 17,55%.

Seoul Music Awards 2017 bình chọn

Hallyu Special Award: Top 3 hiện tại là EXO, BTS và Super Junior. EXO và BTS đang theo sát nhau với lượng bình chọn lần lượt là 40,94% và 39,66%. Trong khi đó, Super Junior tạm giữ vị trí thứ 3 với 3,77%.

Liệu rằng ai sẽ là cái tên trụ vững trong top đầu và chiến thắng hai hạng mục này nhỉ? Bạn dự đoán cái tên nào khi nhìn vào lượng bình chọn hiện tại?



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày