EXO "thỏa mãn" fan với video hậu trường hai MV "For Life" và "Lotto" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 31 / 12 / 2016

EXO "thỏa mãn" fan với video hậu trường hai MV "For Life" và "Lotto"

Có vẻ như lần này SM rất "hào phóng" khi tung MV tận hơn 5 phút để mãn nhãn các fan.

Các thần tượng Kpop luôn được công ty quản lý đầu tư phát hành những MV đẹp như mơ với các góc quay hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, với các fan Kpop, sau khi mãn nhãn với những MV tuyệt đẹp của idol, điều họ trông chờ nhất chính là thước phim hậu trường thú vị, nơi thần tượng có thể "sống đúng với lứa tuổi" bằng những phút giây thư giãn, nụ cười vô tư và sự nghịch ngợm hài hước nhất. Nắm được tâm lý của fan, vào những ngày cuối năm, SM Entertainment đã gửi tặng các EXO-L một món quà ý nghĩa hơn bao giờ hết: Video hậu trường của hai MV "Lotto""For Life" của dàn nam thần EXO.

 

"Lotto" hội tụ đủ chất độc và dị mới mẻ của EXO. 

 

Bản chính thức của "For Life" khiến fan mê mẩn như lạc vào xứ sở thần tiên.

Video này thuộc series "MU-BEYOND" - chuỗi những thước phim "behind the scenes" của các sản phẩm âm nhạc đình đám của nghệ sĩ thuộc công ty. Nếu gọi vui, chính các video "vượt qua cả âm nhạc" này là mối dây vô hình kỳ diệu gắn kết fan và thần tượng lại gần nhau hơn. Những hình ảnh trên phim trường chưa từng được công bố trước đây khiến fan vô cùng thích thú. 

Từng người một sẽ có cơ hội nói chuyện, tâm sự với fan về quá trình quay MV. Cả những khung hình "tưởng chừng chỉ có trong mơ" như cảnh Kai ngồi trong xe trước quán bar, Suho đẹp tựa ... hoàng tử ngủ trong rừng hay Chanyeol bị FBI túm gáy trong "Lotto" đều trở nên chân thật sống động hơn. Điểm đáng xem hơn cả là những khoảnh khắc đùa giỡn vô tư của các thành viên EXO với nhau trong lúc nghỉ ngơi. Chanyeol nghịch ngợm bày trò chơi thăng bằng và hệ quả là cả "lão đại" Xiumin cũng như maknae Sehun đều phải cúi chào anh. Chen tranh thủ ngồi hóng mặt trước quạt lớn cho mát,  leader Suho vung gậy vờ như đang đánh golf còn Baekhyun lại lon ton đến gần mọi người tập nhảy nhưng khi được rủ chơi chỉ "nũng nịu" từ chối...

Tất cả khoảnh khắc vô giá ấy là những giọt mồ hôi, nước mắt của tháng ngày tập luyện miệt mài và làm việc hết sức của EXO và ekip để có thể cho ra những MV đẹp mắt, đã tai cho các fan. 

Chan Chan lược dịch



Idol Group thế hệ thứ 2 nào vẫn giữ được đẳng cấp trong làng Kpop?
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • SNSD

    SNSD

    0%
  • Wonder Girls

    Wonder Girls

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày