EXO tiết lộ ngày diễn ra solo concert thứ ba - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ tư - 15 / 06 / 2016

EXO tiết lộ ngày diễn ra solo concert thứ ba

"EXO Planet # 3 - EXO'rDIUM" sẽ là chuỗi concert dài hơi của EXO.

Vào ngày 15/6, SM Entertainment đã xác nhân ngày diễn ra concert solo sắp tới của EXO. Với tổng số 5 buổi concert, sự kiện này của "gà cưng" nhà EXO sẽ được tổ chức tại sân vận động Olympic Park Gymnastics tại Seoul vào các ngày 23, 24, 29, 30, và 31 tháng 7.

Tiêu đề của concert - "EXO'rDIUM", lấy cảm hứng từ một từ tiếng Latin là "exordium", có nghĩa là "sự khởi đầu". Cái tên này cũng cho thấy rằng, người hâm mộ hoàn toàn có thể nhìn thấy một khía cạnh trưởng thành hơn và tiến bộ hơn của EXO tại concert cũng như trong thời gian tới.

EXO tiết lộ ngày diễn ra solo concert thứ ba

Vé cho hai buổi concert ngày 23 và 24 tháng 7 sẽ bắt đầu được mở bán vào ngày 21 tháng 6 lúc 20 giờ (giờ Hàn Quốc), trong khi vé của ba buổi concert còn lại sẽ bắt đầu được bán vào 20 giờ ngày 23 tháng 6 (giờ Hàn Quốc) thông qua hệ thống Yes24.

EXO gần đây đã chứng minh sức hút mạnh mẽ của mình với việc tái xuất làng nhạc cùng album thứ ba mang tên "EX"ACT". Tính đến thời điểm hiện tại, doanh số bán ra của album này đã đạt được đến hơn 660.000 bản - một thành tích gần như không có nhóm nhạc Kpop nào khác đạt đến được.

Cùng với đó, bộ đôi ca khúc chủ đề "Monster" và "Lucky One" đã thống trị gần như toàn bộ các bảng xếp hạng tại Hàn Quốc và nhiều bảng xếp hạng danh giá ở nước ngoài kể từ khi phát hành vào ngày 9 tháng 6 vừa qua.

Munnie lược dịch



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày