Fan bức xúc với lý do 'trời ơi đất hỡi' khiến Yeri (Red Velvet) cứ lâu lâu lại bị netizen chê bai ngoại hình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Chủ nhật - 09 / 02 / 2020

Fan bức xúc với lý do 'trời ơi đất hỡi' khiến Yeri (Red Velvet) cứ lâu lâu lại bị netizen chê bai ngoại hình

Chỉ vì một lý do 'trời ơi đất hỡi' mà Yeri (Red Velvet) dù sở hữu visual xinh đẹp mang khí chất tiểu thư thì vẫn bị netizen chê bai như thường.

Mặc dù là thành viên 'đến muộn' của Red Velvet nhưng Yeri nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều fan nhờ vẻ đẹp thuần khiết cùng khi chất tiểu thư. Lúc mới ra mắt, nhiều người còn không tiếc lời khen ngợi rằng Yeri có thể trở thành 'YoonA thứ 2' nhờ gương mặt có nhiều điểm tương đồng với đàn chị. 

Yeri mang nét đẹp vừa ngọt ngào lại vừa có khí chất tiểu thư 

Tuy vậy, Yeri lại có một thân hình khá kén trang phục. Cô nàng cao gần 1m6, thân hình săn chắc nhưng sẽ rất dễ lộ nhược điểm như bụng không thon hay chân ngắn. Lẽ ra stylist lại càng phải chú trọng việc lựa chọn outfit cho Yeri nhưng họ lại liên tục có những lựa chọn sai lầm khiến cô nàng bị netizen ném đá vì các nhược điểm ngoại hình nói trên. 

Bộ trang phục ngày trước từng khiến Yeri nhận về hàng trăm lời chỉ trích, chê bai của netizen 
 
Khi nhìn lại một số trang phục trình diễn của Yeri, nhiều fan tin chắc cô nàng đã bị stylist cố tình 'dìm hàng'. Yeri phải thường xuyên diện những bộ váy áo để lộ hết những nhược điểm ngoại hình. Trong màn trình diễn ca khúc Psycho gần đây, Yeri diện một chiếc áo crop top hai dây ngắn cũn cùng váy xòe kéo cao lên nửa bụng. Điều này khiến cô nàng nhìn còn có một mẩu và phần cơ bụng săn chắc của cô thì như ngấn mỡ.  

Bộ trang phục khi trình diễn Psycho khiến nhiều netizen tưởng rằng Yeri có bụng mỡ nhưng sự thật không phải như vậy, chỉ là phần áo crop-top đã quá 'dìm dáng' của cô nàng.

Ai cũng có thể nhận ra crop-top không phù hợp với dáng người của em út nhà Red Velvet vì cô có một chiếc eo hơi thô. Dù vậy, sự cố chấp của stylist nhà SM đã vô tình khiến Yeri đã bị chê bai ngoại hình lại còn có những khoảnh khắc không ăn ảnh chút nào khi bước lên sân khấu trình diễn.

 

Ai cũng biết Yeri 'kị rơ' với crop-top, chỉ có stylist nhà SM vờ như không biết

Yeri đã có thân hình kén đồ lại gặp thêm Red Velvet lại phải thường xuyên diện những outfit vô cùng khó hiểu. Tiêu biểu nhất phải nói đến đợt comeback cùng Zimzalabim khiến nhiều người cảm thấy các mỹ nhân nhà SM đã bị stylist đẩy vào một 'vũng lầy thời trang'.

 Stylist nhà SM làm cho Yeri trông béo và chân ngắn hơn khi diện chiếc váy dài xếp lớp và phối với dây nịt bản to ngay eo khiến tất cả các nhược điểm của cô nàng bị lộ ra hết cả

Ngoài ra, stylist còn chọn cho Yeri những chiếc váy suông che đi hết những đường cong gợi cảm và làm cô nàng trông giống như có rất nhiều mỡ thừa. 

Những chiếc váy vốn bình thường đã kén người mặc lại còn được stylist 'ưu ái' mang cho Yeri diện lên sân khấu

Nhìn thấy idol bị 'ném đá' vô cớ chỉ vì lỗi trang phục của stylist, nhiều fan bức xúc cảm thân: 'Tại sao chỉ có mỗi Yeri là luôn phải mặc mấy cái crop top? Stylist không biết chọn những bộ trang phục che đi khuyết điểm của cô ấy gì cả!', 'Yeri lúc nào cũng bị chê chân ngắn, bụng mỡ nhưng sự thật không phải vậy. Đó là vì cô ấy cứ phải mặc mấy bộ đồ kỳ quái đó đấy!'. 'Tôi tức giận với mấy tay stylist quá! Yeri xinh đẹp lại bị họ dìm không thương tiếc!'...

Nếu diện những bộ trang phục được lựa chọn kỹ, Yeri trông sẽ vô cùng sang chảnh và xinh đẹp

Tổng hợp và viết bởi: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: VÔ TÌNH 'ĐỤNG HÀNG' VỚI JISOO (BLACKPINK), HWASA (MAMAMOO) PHẢI NHẬN VỀ NHIỀU CHỈ TRÍCH TỪ PHÍA NETIZEN

XEM THÊM: NGOẠI HÌNH QUÁ GIỐNG JENNIE (BLACKPINK), MỘT NỮ TÂN BINH 'GÂY SỐT' TRÊN CÁC DIỄN ĐÀN TẠI HÀN QUỐC

XEM THÊM: TRONG 3 GIRLGROUP HÀNG ĐẦU KPOP HIỆN TẠI CHỈ CÓ DUY NHẤT 1 NHÓM CHƯA CÓ TIN HẸN HÒ, DÙ ĐÃ HOẠT ĐỘNG ĐƯỢC 5 NĂM



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày