Fan đòi quyền lợi cho Jennie (BLACKPINK), gửi tận hai chiếc xe tải đến YG khiến truyền thông Hàn chú ý - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 04 / 03 / 2021

Fan đòi quyền lợi cho Jennie (BLACKPINK), gửi tận hai chiếc xe tải đến YG khiến truyền thông Hàn chú ý

Lại tiếp tục có thêm những chiếc xe tải được gửi đến YG Entertainment, lần này là từ một nhóm fan của Jennie (BLACKPINK).

Đối với các fan YG thì việc nhìn thấy những chiếc xe tải đòi quyền lợi cho nghệ sĩ có lẽ chẳng còn là điều lạ lẫm nữa. Trong số đó, fandom BLACKPINK có lẽ là fandom đóng góp nhiều project xe tải gửi đến trụ sở công ty nhất. Tuy thành viên được nhắc đến có thể khác nhau, quyền lợi được đề cập cũng khác nhau, nhưng thông thường đều cùng một lý do xuất phát ban đầu: Fan quá chán nản trước cách đối xử không có tâm của YG với 4 cô gái. 

Mới đây nhất, lại có thêm xe tải được gửi đến YG. Lần này không chỉ một mà là đến hai chiếc được đậu ngay gần tòa nhà mới của công ty. Thông điệp trên xe tải rất rõ ràng: Fan mong mỏi YG sẽ đối xử tốt hơn với thành viên Jennie và phải bảo vệ cô nghiêm ngặt hơn trước những mối nguy hại trên mạng. 

Theo đó vào ngày 4/3, hai chiếc xe tải đòi quyền lợi gây chú ý khi đậu ở tòa nhà YG nằm tại Hapjeong-dong, quận Mapo, Seoul. Đây là hai chiếc xe tải từ project của một nhóm fan Jennie là 'Jensetters Union'. Họ yêu cầu YG phải lên tiếng giải thích và phải có hành động quyết liệt trong việc bảo vệ sự an toàn và riêng tư của nàng IT Girl thông qua hashtag #TreatJennieFairly (Hãy đối xử công bằng với Jennie).

Nhóm fan này yêu cầu YG phải xử lý những kẻ đã liên tục tung tin bịa đặt về nữ idol từ khi mới debut cho đến nay. Họ cho biết: 'Nghệ sĩ Jennie của quý công ty đã phải chịu đựng những tin đồn thất thiệt và những lời lăng mạ ngay cả từ trước khi cô ấy debut. Đừng vì những phản hồi mập mờ của công ty mà khiến nghệ sĩ phải chịu thêm áp lực, và dù trong bất kỳ tình huống nào cũng phải đặt mục tiêu bảo vệ nghệ sĩ lên hàng đầu. Những hành vi như paparazzi, tung tin bịa đặt đều phải bị xử lý theo pháp luật.' 

Mặt khác, gần đây fan của Jennie rất lo lắng khi cuộc sống riêng tư của nữ idol có dấu hiệu bị xâm phạm nghiêm trọng. Điển hình như thông qua Vlog trên Youtube, netizen đã tìm ra địa chỉ căn hộ của Jennie. Địa chỉ này sau đó đã bị phát tán rộng rãi trên mạng, về căn bản là đã khiến Jennie gặp nguy hiểm. 

Bên cạnh đó, fan cũng gửi thông điệp yêu cầu YG giải quyết những vấn đề khác liên quan đến sự riêng tư của Jennie như 'Bảo vệ Instagram của Jennie trước những kẻ hacker luôn tìm cách tấn công' và cả việc nữ idol bị tiết lộ chuyện hẹn hò với G-Dragon (Big Bang) dựa trên những hình ảnh paparazzi của Dispatch. 

Jennie hiện đang là nữ idol Kpop nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng nên hai chiếc xe tải này cũng ngay lập tức gây chú ý với truyền thông Hàn. Nhiều bài báo đã đưa tin về những chiếc xe tải này và nhóm fan của Jennie bày tỏ sự vui mừng khi project của họ đã nhận được sự chú ý cần thiết. Qua đó, fan mong rằng YG sẽ có thể giải quyết vấn đề này một cách thỏa đáng hơn. 

Fan mong rằng YG có thể bảo vệ quyền riêng tư của Jennie một cách đúng đắn hơn. 

 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày