Fan đồng loạt trend hashtag trong ngày Suho (EXO) chính thức nhập ngũ: Bình an và trở về khỏe mạnh nhé! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ năm - 14 / 05 / 2020

Fan đồng loạt trend hashtag trong ngày Suho (EXO) chính thức nhập ngũ: Bình an và trở về khỏe mạnh nhé!

Suho cũng rất có tâm khi chia sẻ những bức ảnh chụp cùng các thành viên EXO trong ngày nhập ngũ.

Hôm nay là ngày Suho (EXO) chính thức nhập ngũ. Tuy nhiên vì tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp nên nam thần tượng đã quyết định nhập ngũ thầm lặng. Rất may Suho còn có tâm khi chia sẻ những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc chia tay với các thành viên EXO kèm theo thông điệp “WE ARE ONE EXO,  I Love You” (Tạm dịch: Chúng ta là 1 EXO, mình yêu các bạn).

Nguyên văn bài đăng của Suho:

“Xin chào EXO-L, là mình, Suho đây

Hôm nay mình có một điều muốn nói với các bạn, vì vậy mình chia sẻ bài viết này. Sớm nay, ngày 14 tháng 5, mình sẽ chính thức bắt đầu thực hiện 2 năm nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Trong thời gian đó, mình sẽ rất nhớ các bạn đấy, EXO-L à.

Mình hy vọng tất cả các bạn sẽ luôn nhớ về mình. Mình thực sự biết ơn và yêu tất cả các bạn.

Chúng ta là 1 EXO, mình yêu các bạn”.

Có thể thấy trong loạt ảnh, Chanyeol, Chen, Kai, BaekhyunSehun trông đều rất tươi tắn. Suho thì gây chú ý khi cạo đầu, dù vậy nhan sắc của nam thần có khuôn mặt hoàn hảo nhất Kpop vẫn không bị dìm một chút nào.

Ngoài ra người hâm mộ cũng đề cập nhiều đến việc Chen chính thức xuất hiện hơn 5 tháng “biệt tăm biệt tích” kể từ thông báo kết hôn và sinh con. Trông Chen khá tươi tắn, rạng rỡ và có phần lên cân.

Trong khi đó người hâm mộ trên toàn thế giới đã cùng trend một loạt hashtag, bày tỏ tình cảm cũng như chúc Suho sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong 2 năm tại ngũ.

Kim An (Lược dịch)



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày