Fan hâm mộ GOT7 nhận món quà bất ngờ từ JYP - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ ba - 23 / 05 / 2017

Fan hâm mộ GOT7 nhận món quà bất ngờ từ JYP

Không một lời báo trước, JYP đột ngột tung ra MV Nhật hoàn toàn mới của GOT7 trước đến 2 ngày so với thời điểm single chính thức được phát hành.

Vào chiều 22 tháng 5 vừa qua, cộng đồng fan Kpop nói chung và Ahgase nói riêng bỗng nhiên bị "đánh úp" khi JYP Entertainment tung ra MV Nhật hoàn toàn mới của GOT7. Sở dĩ gọi là "đánh úp" bởi theo kế hoạch đã được công ty quản lý tiết lộ từ trước, phải đến ngày 24 tháng 5, single "My Swagger" cùa GOT7 mới chính thức được phát hành.

GOT7 My Swagger

Tuy nhiên, chẳng hiểu vì lý do gì mà JYP lại quyết định tung ra MV "My Swagger" trước thời điểm comback chính thức đến tận 2 ngày, khiến toàn thể cộng đồng Ahgase tỏ ra vô cùng bất ngờ. Nhưng tất nhiên, sau những giây phút ngỡ ngàng ban đầu, các fan vẫn cảm thấy hết sức sung sướng khi được thưởng thức sớm một MV đã mắt đã tai thế này. 

"My Swagger" là một bài hát tràn đầy năng lượng và cực kỳ tươi vui, thể hiện được hình ảnh tươi sáng, tinh nghịch nhưng cũng siêu ngầu của các chàng trai GOT7. Với ý nghĩa đó, bài hát cũng là sự tiếp nối từ ca khúc chủ đề trong mini album Nhật Bản trước đó của nhóm là "Hey Yah".

GOT7 My Swagger

Ca khúc mới lần này gây ấn tượng với các fan bởi khả năng tiếng Nhật tiến bộ theo từng ngày của các thành viên. Ngoài ra, đoạn break dance và rap solo của em út Yugyeom cũng như kỹ năng nhảy của trưởng nhóm JB trong phần điệp khúc cũng là những điểm nhấn không thể bỏ qua trong MV lần này.

Cùng thưởng thức MV "My Swagger" của GOT7 ngay dưới đây!

Đặc biệt, đoạn cuối siêu đáng yêu của anh chàng Youngjae đã "đốn tim" rất nhiều fan khi xem MV này. Người hâm mộ còn hài hước cho rằng MV rất ngầu, rất swag cho đến khi... đoạn cuối xuất hiện.

GOT7 My Swagger

"My Swagger" hay "trò con bò" của thanh niên Choi Youngjae và sự kỳ thị từ đồng bọn

Single tiếng Nhật mới của GOT7 với tiêu đề "My Swagger" bao gồm ca khúc chủ đề cùng tên và bản b-side "Meet Me" sẽ chính thức lên kệ tại xứ sở hoa anh đào vào ngày 24 tháng 5. Trước đó, tại KCON Nhật Bản vào hôm 20 tháng 5 vừa qua, các chàng trai nhà JYP cũng đã có dịp trình diễn live ca khúc này và nhận được sự cổ vũ nhiệt liệt từ phía khán giả.

Hiện nay, sau khi kết thúc các hoạt động quảng bá "Never Ever" tại Hàn Quốc, GOT7 vẫn đang rất bận rộn với tour diễn "Meet Me" vòng quanh Nhật Bản của mình.



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày