Fan hâm mộ V (BTS) chơi lớn khi mở triển lãm dành riêng cho thần tượng. - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 11 / 04 / 2021

Fan hâm mộ V (BTS) chơi lớn khi mở triển lãm dành riêng cho thần tượng.

Mới đây, một sự kiện triển làm mang tên 'Fine Arts 1995' dành riêng cho V(BTS) đã được tổ chức.

‘Fine Arts 1995’, một sự kiện triển lãm dành riêng cho V ( BTS) đã được tổ chức làn đầu tiên bởi các fan Hàn Quốc tại Gangnam vào ngày 10/4 giờ địa phuong. Triển lãm quy tụ khoảng 520 người hâm mộ tại một điểm, tất cả đều là fan cuồng nhiệt của V.

BTS

Tại đây, có 50 gian hàng bán những món đồ tuyệt vời như nhãn dán, cốc, sách giới thiệu, phụ kiện và thẻ ảnh, tất cả đều liên quan đến V theo nhiều cách khác nhau. Fan-art ngoạn mục của Taehyung đã được thể hiện trên một quy mô lớn, khiến mọi người phải kinh ngạc. Những bức ảnh cắt bằng kích thước thật của nam thần tượng dường như đã lấp đầy không gian, khiến fan hâm mộ cảm thấy như chính V đang hiện diện trong chính căn phòng triển lãm này.

BTS

BTS

Những bức ảnh của V chụp từ fansite cũng được trưng bày, làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho nơi này. Sự kiện đã được lên lịch vào năm ngoái nhưng không thể diễn ra do đại dịch. Tuy nhiên sau tất cả, chương trình đã được diễn ra và tuân theo các yêu cầu của phòng chống dịch Covid-19. Đa phần các fan đều rất hài lòng bởi sự đa dạng trong chợ, cũng như tìm hiểu thêm về V. Với tình yêu thương dành cho khán giả, hy vọng V sẽ tiếp tục thành công trong tương lai.



#V #BTS
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày