Fan Kpop đang tự nâng danh tiếng của thần tượng quá đà? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 15 / 01 / 2016

Fan Kpop đang tự nâng danh tiếng của thần tượng quá đà?

Dù tài năng nhưng dường như danh tiếng của họ đang được đánh giá quá cao.

Mới đây, trang Allkpop vừa đưa ra danh sách những nhóm nhạc được đánh giá quá cao và đã tạo nên làn sóng tranh cãi trong cộng đồng fan Kpop. Bài viết này cho rằng tên tuổi của các nhóm nhạc đang được mọi người tung hô quá mức trong khi danh tiếng họ lại tỉ lệ nghịch với những lời đồn đại ấy.

F(x)

Điều khiến f(x) xuất hiện đầu tiên trong danh sách chính bởi sự tự cao của fan, dù không thể phủ nhận cá tính âm nhạc độc đáo của các cô gái nhà SM. Nhiều chuyên gia âm nhạc cho rằng, công ty SM cần nghiên cứu lại thời điểm tung ra sản phẩm để phù hợp với xu hướng âm nhạc thế giới cũng như dễ dàng mang lại hiệu ứng danh tiếng cho f(x) trong tương lai.

f(x)

A Pink

Thành công của ca khúc “NoNoNo” giúp tên tuổi A Pink vươn lên nhanh chóng, thậm chí, nhóm còn được đánh giá có thể trở thành “SNSD thứ hai”. Tuy nhiên, việc gắn bó quá lâu với hình tượng dịu dàng, nữ tính đang khiến A Pink trở nên nhàm chán và mờ nhạt trong làng nhạc Kpop đa dạng màu sắc hiện nay.

Apink

Miss A

Vắng bóng khá lâu trên sân khấu âm nhạc trong nước, Miss A luôn khiến fan “điên đảo” ở mỗi lần trở lại của nhóm. Ca khúc mới nhất “Only You” ngoài giai điệu bắt tai thì hầu như các màn trình diễn live đều bị chê chán trong khi fan vẫn ca tụng thần tượng hết lời. Thông tin về tiếng hét bí ẩn trong ca khúc được xem là chiêu quảng bá lộ liễu của JYP.

Miss A

Orange Caramel

Có thể nói Orange Caramel là một trong những nhóm nhạc được mọi người kì vọng nhất mỗi khi có thông tin trở lại. Tuy nhiên, ngoài phong cách hài hước, độc đáo và ấn tượng thì khả năng hát hò của 3 thành viên đều không được đánh giá cao. Thậm chí, không ít người cho rằng Orange Caramel không xứng đáng với danh hiệu ca sĩ bởi chất giọng quá mỏng và yếu.

Orange Caramel

AOA

AOA ban đầu được FNC Entertainment hướng theo hình tượng một ban nhạc, phiên bản nữ của F.T Island và CNBLue. Thế nhưng đến nay, mọi người chỉ nhớ đến nhóm với những ca khúc có vũ đạo quyến rũ và điệu nhảy khoe thân. Danh tiếng hiện nay của AOA được mọi người biết đến dường như chỉ dựa vào nhan sắc của Seolhyun và giọng hát của Choa.

AOA

Sistar

Sistar là một trong những nhóm nhạc hiếm hoi nhận được tình cảm của mọi người dù trước đó, nhiều ý kiến bày tỏ sự ganh ghét dành cho nhóm. Với hit mới nhất “Shake It”, 4 cô gái khiến công chúng không khỏi thất vọng với phong cách âm nhạc không có gì mới mẻ và vũ đạo chỉ “khoe thân” là chính.

Sistar

iKON

Màn ra mắt ồn ào nhất năm 2015 có thể kể đến tân binh iKon của YG Entertainment. Dù không thể phủ nhận tài năng được chứng tỏ qua chương trình thực tế, sự nổi tiếng lẫn tai tiếng của iKON đều nhờ danh tiếng YG lẫn “chiêu trò” quảng cáo từ “bố Yang”.

iKON

WINNER

WINNER cũng là minh chứng rõ ràng cho sự thành công nhanh chóng của “gà cưng” đến từ nhà YG. Dù vậy, ngoài ca khúc ballad “Color Ring” nhận được nhiều lời khen ngợi thì phong cách của nhóm được giới chuyên môn nhận xét là không đa dạng, thậm chí gây thất vọng với những sản phẩm tiếp theo.

WINNER

VIXX

Được nhắc đến khá nhiều trên các trang mạng xã hội Hàn Quốc nhưng dường như danh tiếng VIXX trên thị trường không hề tỉ lệ thuận với điều ấy. Phong cách âm nhạc mới mẻ, hình tượng độc đáo, lạ mắt, VIXX đều có, nhưng để vượt qua mặt đàn anh Teen Top và B1A4 như lời đồn thì có lẽ các chàng trai phải cố gắng rất nhiều hơn nữa trong tương lai.

VIXX

CNBLue

Thành công trong lĩnh vực phim ảnh của Yonghwa đã mở đường giúp CNBLue ra mắt và gặt hái thành công tại Hàn Quốc năm 2009. Dù gây tiếng vang với hàng loạt hit làm nên tên tuổi nhưng âm nhạc của nhóm đang có chiều hướng đi xuống. Bằng chứng là “Cinderella” thành công về mặt doanh thu nhưng sức ảnh hưởng và độ phủ sóng giảm hẳn.

CNBLue

Beast

Với hàng loạt hit được nhiều người biết đến, Beast xứng đáng là một trong những nhóm nhạc đình đám nhất Kpop hiện nay. Do thị trường Kpop bão hòa và với phong cách đều đều, danh tiếng của Beast dậm chân tại chỗ, không thể vươn xa hơn. Ở lần trở lại gần đây, với ca khúc “YeY”, Beast khiến nhiều người thất vọng khi nhanh chóng mất hút trên các bảng xếp hạng trực tuyến.

Beast 



#pink #VIXX #Orange Caramel #AOA #A Pink #danh tiếng #fan Kpop #thần tượng kpop #thổi phồng
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày