Fan KPOP lo ngại NCT sẽ sớm có thành viên rời nhóm sau khi xem những màn trình diễn gần đây nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 24 / 04 / 2018

Fan KPOP lo ngại NCT sẽ sớm có thành viên rời nhóm sau khi xem những màn trình diễn gần đây nhất

Và thành viên đó được xác định có thể là... Jaemin.

Mới đây, NCT đã phát hành MV đặc biệt cho "Black on Black" và quảng bá trên các sân khấu âm nhạc trong vòng một tuần với sự tham gia của đầy đủ 18 thành viên thuộc NCT 2018. MV đã thu hút sự quan tâm của nhiều fan KPOP nhờ vũ đạo tuyệt vời cùng sự đồng bộ hoàn hảo của các chàng trai.

Tuy nhiên, một số người hâm mộ không hài lòng với màn trình diễn vì vị trí của Jaemin. Ngoài việc vũ đạo quá mạnh mẽ, vào gần cuối tiết mục, sẽ có vài thành viên đứng lên lưng các thành viên còn lại để tạo hình. Và một trong những thành viên phải quỳ gối trên mặt đất cho phần này chính là Jaemin.

NCT

NCT

Có thể non-fan không biết đến tin tức này, Jaemin là thành viên ban đầu ra mắt trong unit NCT Dream nhưng anh chàng đã phải vắng mặt trong các đợt quảng bá từ đầu năm 2017 do chứng thoát vị đĩa đệm hành hạ. Một năm sau khi nghỉ ngơi và chạy chữa, Jaemin đã có thể quay về hoạt động bên các thành viên nhưng không hiểu vì sao SM Entertainment lại có thể xây dựng vũ đạo dồn toàn lực vào phần lưng, yếu tố có thể khiến căn bệnh của nam thần tượng tái phát bất kỳ lúc nào. 

NCT

Người hâm mộ phản ứng rất dữ dội về tình hình của Jaemin, thậm chí, một số fan cho rằng nếu tình trạng này còn tiếp diễn, rất có thể thành viên NCT Dream là người đầu tiên rời nhóm. "Các người có biết NCTzen (tên fandom) phải chờ đợi mất bao lâu để có thể chứng kiến Jaemin trở lại hay không? Chúng tôi rất sợ rằng cậu ấy có thể rời nhóm. Vì vậy hơn ai hết, chúng tôi đã vui mừng biết bao khi hay tin cậu ấy sẽ tham gia đợt quảng bá lần này. Thế nhưng, thiết kế vũ đạo như vậy mới một tấm lưng vừa khỏi bệnh... Không phải là quá sai trái sao? Thôi nào SM, hãy chia các phần vũ đạo cho hợp lý với từng người đi?", "Nghiêm túc đó, họ nghĩ gì vậy?", "Phải thay đổi bài nhảy ngay đi", "Ai cũng thấy Jaemin đang vật lộn ở góc đó. Trái tim tôi muốn tan nát khi thấy cậu ấy khổ sở như thế", "Cứ đà này cậu ta sẽ phải rời nhóm mất thôi"...



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày