Fan Kpop phản đối yêu cầu giải thích rõ ràng về những chiến thắng mập mờ tại MAMA 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 30 / 11 / 2017

Fan Kpop phản đối yêu cầu giải thích rõ ràng về những chiến thắng mập mờ tại MAMA 2017

Dòng hashtag #재검토요청 _마마 (#reevulationrequest_MAMA, tạm dịch: Yêu cầu đánh giá lại MAMA) đang trở nên phổ biến.

Đêm sự kiện thứ hai của lễ trao giải MAMA 2017 đã diễn ra ở Nhật vào tối 28 tháng 11. Lần lượt 12 nghệ sĩ đã được vinh danh vì những thành tựu xuất sắc trong âm nhạc của họ, tuy nhiên đông đảo cư dân mạng lại khẳng định nhiều có nhiều chiến thắng thực sự không thuyết phục.

Phần lớn các khiếu nại liên quan đến việc bình chọn trực tuyến trên trang web chính thức của MAMA, vốn được tổ chức trong 1,5 tháng vừa qua. Cư dân mạng chỉ ra rằng, thật kỳ lạ khi những nghệ sĩ chẳng được bao nhiêu phiếu bầu lại có thể thắng giải một cách dễ dàng.

MAMA

Chẳng hạn, nhiều người phản đối giải "Nữ tân binh xuất sắc nhất" của PRISTIN. Theo họ, Kim Chungha mới xứng đáng đoạt được giải này với 26,6 triệu lượt bình chọn còn PRISTIN chỉ có 19,8 triệu phiếu bầu. Không chỉ có phiếu bầu, người ta cũng cho rằng Kim Chungha có thành tích vượt trội hơn PRISTIN cả về thành tích nhạc số, độ nhận diện công chúng, giá trị thương hiệu... Điều duy nhất PRISTIN hơn Chungha đó là thành đích bán album, thế nhưng, lượng bán đĩa của PRISTIN vẫn thua Weki Meki - một girlgroup tân binh khác cũng ra mắt trong năm nay.

Một khiếu nại tương tự cũng hướng về phía SEVENTEEN với giải thưởng "Nhóm nhạc nam có màn trình diễn dance xuất sắc nhất". Boygroup này đã thu được 2,2 triệu phiếu bầu (~3% tổng vote), tuy nhiên họ đã vượt mặt cả EXOBTS, những nhóm đã đạt được 36,6 triệu và 30,5 triệu phiếu bầu tương ứng.

Chưa hết, vác fan của BTS cũng rất tức giận về việc nhóm bị loại khỏi đề cử cuối cùng cho giải "Daesang Bài hát của năm". Ngoài ra với giải thưởng này, nhiều cư dân mạng đã rất bối rối vì sao TWICE lại thắng "Bài hát của năm" trong khi họ chỉ ở vị trí thứ 10 với chỉ 1% số phiếu bầu.

MAMA

Không có giải thưởng nào được trao cho G-DragonIU cũng là một điều bí ẩn khổng lồ của MAMA 2017, nhất là khi cặp đôi nghệ sĩ này đã thống trị mọi bảng xếp hạng và dẫn đầu về phiếu bầu tại các hạng mục được đề cử.

Quá thất vọng với kết quả của MAMA 2017, người hâm mộ đang yêu cầu kiểm lại phiếu bầu và giải thích rõ ràng về cách mà người chiến thắng được lựa chọn cuối cùng.

Trên khắp các mạng xã hội, dòng hashtag #재검토요청 _마마 (#reevulationrequest_MAMA, tạm dịch: #Yêu cầu đánh giá lại MAMA) đang trở nên phổ biến như một làn sóng phản đối cách trao giải đầy khúc mắc của BTC MAMA.



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày