Fan nam của thực tập sinh Nhật Bản đua nhau khủng bố để hạ bệ Lee Gaeun tại Produce 48? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ sáu - 27 / 07 / 2018

Fan nam của thực tập sinh Nhật Bản đua nhau khủng bố để hạ bệ Lee Gaeun tại Produce 48?

Những người này đang cố tình sỉ nhục và hạ bệ Lee Gaeun để nâng các thí sinh mà họ yêu thích.

Gần đây, khán giả theo dõi Produce 48 đã nhận ra rằng thực tập sinh Lee Gaeun đang nhận được một số lượng lớn những lời bình tiêu cực bên dưới nhiều video và các bài báo về cô ấy.

Lee Gaeun Produce 48 bị khủng bố

Đáng nói là những bình luận khó nghe này còn nhận được nhiều lượt like khiến người hâm mộ tự hỏi phải chăng cô nàng đã gây ra tranh cãi gì trong cuộc thi.

Lee Gaeun Produce 48 bị khủng bố

“Có vẻ như những bình luận ác ý được nhiều người tán thành và ấn thích, thật là vô lý mà. Chuyện quái gì đang xảy ra thế?”, một netizen thắc mắc.

Lee Gaeun Produce 48 bị khủng bố

Lee Gaeun Produce 48 bị khủng bố

Tuy nhiên, cuối cùng thì người hâm mộ cũng biết được nguyên nhân đằng sau đó. Chính những người ghét bỏ đã cố tình làm thế để hạ bệ Lee Gaeun. Đồng thời họ còn chia sẻ thành tích khi những bình luận tiêu cực leo lên được top đầu bình luận và thậm chí thông báo bị chặn sau khi khủng bố các video của nữ thực tập sinh.

Sau đó, khán giả cũng đã phát hiện những kẻ này là thành viên của webiste Produce 48 Gallery, chủ yếu là nam giới. Ngoài ra, một số người khủng bố Lee Gaeun còn được cho là fan của các thực tập sinh Nhật Bản.

Đây là mục đích của fan của các cô gái Nhật Bản muốn nhắm vào cô ấy. Các chàng trai cũng ghét cô ấy vì cô ấy có rất nhiều fan nữ”.

“Đây là những gì mà người dùng trên trang “gallery” đang làm để hạ bệ Lee Gaeun”

“Tôi chỉ thích các nhóm nhạc nam và tôi không xem Produce 48 nhưng tôi sẽ bỏ phiếu cho Lee Gaeun… Tôi không thể tin rằng họ dám làm điều này với một cô gái, trong khi họ ủng hộ một cô gái khác. Đó là không công bằng và nhỏ mọn. Tôi sẽ rất đau lòng nếu một ai đó cũng làm điều này với thần tượng của tôi”

"Họ không biết PLEDIS Entertainment sẽ khởi kiện trước, sau đó mới thông báo ...?"

“Tôi thực sự rất bối rối về lý do tại sao họ ghét Lee Gaeun vì cô ấy già sao. Nhưng họ cũng yêu thích các thành viên lớn tuổi của Nhật Bản. Trang gallery đầy những bài viết hy vọng các thí sinh Nhật Bản lớn tuổi giành chiến thắng và ra mắt… Ý tôi là vào thời điểm này, bạn có thể nghĩ rằng những người dùng của gallery đều đến từ Nhật Bản đấy chứ”

Dù bị một số thành phần chơi xấu nhưng fan của Lee Gaeun cho biết rằng họ sẽ bênh vực và tiếp tục ủng hộ cô trong cuộc thi.

“Thành thật mà nói, cô ấy là người tốt nhất để làm Center và trưởng nhóm. Cô ấy có sức thu hút, tài năng và khả năng toàn diện để thực sự dẫn dắt một nhóm nhạc nữ. Bỏ phiếu nào!"

“Tôi thực sự nghĩ cô ấy xứng đáng với mọi thứ. Cô ấy chăm chỉ và cũng tài năng, các bạn nên yêu cô ấy”

“Stfu cô ấy hoàn hảo !!! Nhìn vào năng lượng và sự mạnh mẽ đó !!! Thật là một người chuyên nghiệp!”

Vậy còn bạn nghĩ sao về hành động của một bộ phận những người ghét bỏ Lee Gaeun?



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày