Fan phẫn nộ kêu gọi công bằng cho EXO khi nghe tin SM bắt tay với công ty giải trí lớn nhất tại Mỹ để PR cho SuperM và NCT 127 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 05 / 11 / 2019

Fan phẫn nộ kêu gọi công bằng cho EXO khi nghe tin SM bắt tay với công ty giải trí lớn nhất tại Mỹ để PR cho SuperM và NCT 127

Theo SM, hai nhóm nhạc SuperM và NCT 127 sẽ mở rộng các hoạt động toàn cầu sau khi nhận được sự hỗ trợ từ công ty giải trí lớn nhất nước Mỹ.

SM ENTERTAINMENT BẮT TAY VỚI "ÔNG LỚN" TẠI MỸ VÌ SUPERM VÀ NCT 127

Theo SM Entertainment cho biết vào ngày 5/11, nhà sản xuất Lee Soo Man và giám đốc Kim Young Min đã gặp gỡ giám đốc Richard Lovett của Creative Artists Agency (dưới đây gọi là CAA) tại trụ sở CAA ở LA, Mỹ. CAA là công ty giải trí và thể thao có quy mô lớn nhất nước Mỹ, có sức ảnh hưởng cao không chỉ tại Mỹ mà còn trên thị trường giải trí toàn cầu.

Việc SM ký hợp đồng với công ty giải trí CAA là để hỗ trợ cho các hoạt động quảng bá trên toàn cầu của SuperM và NCT 127. Dựa trên nền tảng mạng lưới toàn cầu xây dựng được trong suốt thời gian qua, nhà sản xuất Lee So Man đã đạt được thỏa thuận về việc hợp tác thân thiết giữa 2 công ty, bao gồm tìm kiếm phương án xúc tiến việc kết hợp trong toàn bộ các lĩnh vực giải trí giữa SM và CAA như nghệ sĩ của SM, sản xuất concert, chương trình TV, quảng cáo, phong cách sống, F&B...

Giám đốc CAA Richard Lovett chia sẻ cảm nghĩ: 'Thưởng thức chương trình của SM là một trải nghiệm tuyệt vời. Nhà sản xuất Lee Soo Man và đội ngũ xuất sắc của ông có tầm nhìn vượt trội trong việc tìm kiếm các nghệ sĩ sở hữu năng lượng dồi dào cùng sức hút quyến rũ. Chúng tôi rất vui mừng và vinh dự khi được hợp tác với đội ngũ giàu kinh nghiệm của họ để hỗ trợ thêm cho sự phát triển của SM - nơi đang nắm giữ lượng fan hùng hậu trên toàn thế giới'.


Nhà sản xuất Lee Soo Man cho biết: 'Chúng tôi rất vui mừng khi được đồng hành cùng công ty giải trí và thể thao lớn nhất nước Mỹ CAA. Thông qua CAA, chúng tôi kỳ vọng rằng SuperM và NCT 127 sẽ có thể trưởng thành hơn, bắt đầu từ thị trường Mỹ và sau đó là trên thị trường âm nhạc toàn cầu. Mở đầu bằng việc ký kết hợp đồng lần này, tôi sẽ đóng góp những bí quyết và năng lực của một nhà sản xuất vào những dự án giải trí toàn cầu đa dạng trong tương lai, từ đó đưa ra những tầm nhìn mới và những nội dung phát triển hơn'.

Với sự hợp tác lần này, SuperM và NCT 127 sẽ mở rộng hoạt động sôi nổi hơn nữa trên thị trường âm nhạc toàn cầu, cụ thể như tại Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Âu, châu Á...

VÀ KHI FAN TỰ HỎI SM ĐẶT CÁC NGHỆ SĨ KHÁC Ở ĐÂU, ĐẶC BIỆT LÀ EXO?

Đây là một tin vui đối với các fan của SuperM và NCT 127 khi CAA có thể trở thành "bệ phóng" cho danh tiếng của 2 nhóm nhạc trên trường quốc tế. Tuy nhiên, các fan của các nghệ sĩ khác của SM lại tỏ ý không hài lòng. Nhiều fan để lại ý kiến cho rằng không hiểu sao SM cứ chăm chăm push NCT 127 và SuperM vì tham vọng Mỹ tiến mà không mảy may để ý đến "tiềm năng" của các "gà nhà" còn lại.

Dưới đây TintucKpop xin được trích dịch lại một số bình luận tiêu biểu của fan Kpop quốc tế dưới bài báo đưa tin:

- Sao cứ mãi là NCT 127 và SuperM thế nhỉ? Những nhóm nhạc còn lại đâu hết rồi? 

- Tôi thấy họ đang muốn vắt kiệt NCT 127 và SuperM khi chưa nhìn nhận khả năng của hai nhóm này tới đâu đấy.

- Tham vọng của SM thật đáng sợ!

- Tôi là fan SuperM mà tôi đọc tin còn thấy bực. SM hơi quá tay rồi! 

- NCT Dream thì sao? Các cậu nhóc cũng rất giỏi mà. Sao giống như NCT bây giờ chỉ có NCT 127 thôi vậy.

- Thay vì push nhóm nam thì sao không quan tâm đến nhóm nữ đi? Red Velvet cũng rất có tiềm năng đấy. 

- Nhiều khi tôi quên luôn Red Velvet đang trực thuộc SM...

Kết quả hình ảnh cho nct dream 2019

Fan cho rằng SM nên quan tâm đến cả NCT Dream vì họ cũng rất có tài năng 
 
Hình ảnh có liên quan
Và đề xuất rằng đừng chỉ biết có nhóm nam mà hãy quan tâm đến nhóm nữ, đơn cử là Red Velvet 
 
Tuy nhiên, cái tên được "réo gọi" nhiều nhất dưới tin tức SM hợp tác với CAA chính là EXO. Rất nhiều fan cho rằng không hiểu SM nghĩ gì mà cứ đi tập trung quảng bá NCT 127 và SuperM trong khi EXO mới là nhóm nhạc thực sự có đủ năng lực để chinh chiến trên trường quốc tế.
 
Nhiều người cho rằng ngay cả khi các thành viên EXO chuẩn bị nhập ngũ thì danh tiếng của nhóm vẫn sẽ không hề giảm đi. Nếu như ngay lúc này SM hợp tác với CAA để quảng bá cho cả EXO thì đó sẽ là một quyết định "lợi cả đôi bên": EXO gia tăng danh tiếng còn SM cũng thu về lợi nhuận "khủng". 
 
- SM, hãy mang EXO đến Mỹ. Nhóm này mới thật sự là sẽ tạo nên tiếng vang đây. 
 
- EXO xứng đáng nhận được gấp tỉ tỉ lần những thứ thế này. SM cần phải công bằng hơn với toàn thể "gà nhà" trong công ty đi.
 
- Còn EXO thì sao? Thật sự đấy, SM lớn mạnh được thế này vì những năm qua EXO kiếm được cho công ty cả núi tiền. Những người này đã kiếm tiền trả lại công ty trong 1 năm đầu họ debut và giờ đây là cách công ty hồi đáp họ sao? Mang Lay về lại đây rồi chúng tôi sẽ cho các người thấy sức mạnh của EXO-L.
 
- EXO xứng đáng nhận được gấp triệu triệu lần thế này. Đọc mà tức luôn đó!
 
- Ủa và EXO thì sao? Trời ơi tôi không hiểu sao SM không tận dụng thực lực của EXO luôn đó. Thay vì tạo nên một SuperM chỉ để Mỹ tiến thì họ có thể quảng bá EXO theo cách tốt hơn mà. 
 
- Họ muốn để EXO tự sinh tự diệt luôn rồi! SM chỉ biết có tiền mà thôi. Họ chỉ muốn dùng các thành viên EXO và những nhóm khác để "tái chế" lại thành SuperM thì các thành viên khác đang nhập ngũ. Họ chỉ muốn quảng bá cái nhóm đấy chứ không phải từng thành viên. Đó là lý do vì sao có nhiều người gọi SuperM là "nhóm nhạc tái chế" chứ không phải là "biệt đội siêu anh hùng". 
 
 
 
 
 
Nhiều fan đã để lại những bình luận yêu cầu SM hãy công bằng hơn với EXO
 
 

Fan cho rằng SM đang đối xử 'bất công' với EXO khi nhóm cũng có đủ tiềm năng, thậm chí còn vượt trội so với NCT 127 và SuperM

Bạn có đồng tình ý kiến với các fan nói trên khi cho rằng SM đang đối xử thiên vị với SuperM và NCT 127 thay vì quan tâm đến các nhóm nhạc khác như EXO?

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày