Fan quốc tế nổi giận khi thấy Wendy (Red Velvet) 'nhái' điệu bộ người da màu trên truyền hình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 06 / 03 / 2018

Fan quốc tế nổi giận khi thấy Wendy (Red Velvet) 'nhái' điệu bộ người da màu trên truyền hình

'Quá thất vọng về cô ta!'...

Trong một talkshow phát sóng tối 5 tháng 3, hai nữ thần tượng Seulgi và Wendy đại diện cho Red Velvet đến tham dự với tư cách nghệ sĩ khách mời. Tại đây, Wendy, người lớn lên ở Mỹ, được các MC hỏi về phương ngữ trò chuyện khác nhau của người Mỹ. Theo giọng hát chính nhà Nhung Đỏ, có sự khác biệt rạch ròi trong cách nói chuyện của người Mỹ da trắng và người Mỹ da màu.

Wendy tự lấy bản thân làm mẫu khi mô tả giọng điệu của các cô gái da trắng, lúc nào cũng nói với tông giọng cao, nhấn nhá chẳng khác gì phong cách của những valley girl thứ thiệt (Valley Girl là từ lóng chỉ những cô gái nhà giàu, ăn diện vùng Tây Nam nước Mỹ).

Wendy

Đối với cách nói chuyện của các cô gái Mỹ da màu, Wendy cho rằng lúc nào họ cũng nói chuyện một cách mạnh mẽ và thường kết hợp với ngôn ngữ hình thể để diễn đạt suy nghĩ của bản thân.

Wendy

Sau khi xem cách Wendy mô tả những cô gái Mỹ da trắng và da màu, nhiều người cho rằng thành viên Red Velvet đã có hành vi "xúc phạm", phân biệt chủng tộc. Trên twitter xuất hiện vô số bình luận chỉ trích Wendy.

Wendy

Wendy

"...thể loại âm nhạc R&B vốn do người da màu tạo nên vì vậy hãy tỏ ra tôn trọng hoặc học hỏi một chút về âm nhạc và nền văn hóa mà cô đang bắt chước"

Wendy

Wendy

"Thật thất vọng về Wendy", "Nhưng bây giờ là năm 2018 rồi và điều đó vẫn không thể chấp nhận được", "Hy vọng có ai đó có thể chuyển tiếp những thông điệp này đến Wendy và giúp cô ta hiểu ra..."...

 Bạn có xem lại trích đoạn gây tranh cãi trong clip dưới đây.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày