Fan 'sốc' trước giá trị chiếc vòng cổ của Irene (Red Velvet): Đắt nhất làng giải trí Hàn Quốc hiện tại, soán ngôi cả Song Hye Kyo! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ sáu - 03 / 01 / 2020

Fan 'sốc' trước giá trị chiếc vòng cổ của Irene (Red Velvet): Đắt nhất làng giải trí Hàn Quốc hiện tại, soán ngôi cả Song Hye Kyo!

Nhiều fan cũng đoán được giá trị chiếc vòng cổ này rất đắt nhưng không ngờ nó lại đắt đến mức lọt hàng top.

Vào ngày 27/12/2019, Irene (Red Velvet) đảm nhiệm vị trí MC đặc biệt tại KBS Gayo Daechukje 2019 bên cạnh Shin Dongyup và Jinyoung (GOT7). Như thường lệ, mỹ nhân 'original visual' gây chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp cùng thần thái không có một điểm nào chê được. Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng nhưng Irene vẫn tỏa sáng rạng ngời trong đêm hôm ấy. 

Dù diện kiểu trang phục nào thì Irene vẫn xinh đẹp và tỏa sáng

Tại sự kiện này, Irene thay 3 bộ trang phục khác nhau và cả 3 đều đi kèm với những chiếc vòng cổ sang chảnh. Tuy nhiên, 1 trong 3 chiếc vòng cổ kim cương của Irene ngay lập tức thu hút sự chú ý về độ lộng lẫy và xa hoa của nó. 

Chiếc vòng cổ kim cương sang chảnh bậc nhất làng giải trí Hàn Quốc của Irene

Mới đây, trị giá chiếc vòng cổ kim cương mà Irene đeo đã được tiết lộ là có giá lên đến 270 triệu won, tức khoảng 5,3 tỷ VNĐ. Tính đến lúc này, đây là chiếc vòng cổ có giá trị đắt nhất mà một người nổi tiếng tại Hàn Quốc từng đeo. 

Trước đó, người nổi tiếng từng đeo chiếc vòng cổ đắt đỏ nhất là nữ diễn viên nổi tiếng Song Hye Kyo. Cụ thể, cô từng diện một chiếc vòng cổ xa xỉ của thương hiệu cô làm người mẫu đại diện là Chaumet. Khi đó, giá trị chiếc vòng thuộc bộ sưu tập Joséphine Aigrette Impériale mà Song Hye Kyo đeo rơi vào khoảng 4,1 tỷ VNĐ. 

Trước đó Song Hye Kyo là người nổi tiếng tại Hàn Quốc từng diện chiếc vòng cổ đắt tiền nhất

Sau khi biết được giá trị chiếc vòng của Irene tại KBS Gayo Daechukje 2019, nhiều fan Kpop đã bị 'sốc'. Họ vốn nghĩ là chiếc vòng sẽ đắt nhưng lại không nghĩ nó có thể đắt đến mức đó. Nhiều fan để lại bình luận: 'Đắt quá vậy! Nhưng mà tiền nào của nấy thật sự!', 'Irene đeo nên lại càng đẹp càng sang hơn!', 'Chiếc vòng đắt quá... Nhưng rất hợp với Irene.', 'Irene có đeo một chiếc vòng tầm trung thì cũng có thể khiến người ta nghĩ nó là hàng xa xỉ đấy. Cô ấy có thần thái sang chảnh mà!'

Còn bạn thì sao, bạn nghĩ gì về giá trị chiếc vòng mà Irene đeo? 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: JOOE (MOMOLAND) TIẾT LỘ 4 NỮ THẦN XINH ĐẸP NHẤT KPOP TRONG MẮT HỘI BẠN IDOL CỦA MÌNH: CÓ RED VELVET NHƯNG KHÔNG PHẢI LÀ IRENE!

XEM THÊM: PHẪN NỘ: TZUYU (TWICE) BỊ NGƯỜI ĐÀN ÔNG LẠ MẶT CỐ TÌNH TIẾP CẬN, ĐỘNG CHẠM CƠ THỂ NGAY TẠI SÂN BAY

XEM THÊM: 'CỨNG' NHƯ MOMOLAND: COVER BÀI HÁT MÀ NHÓM ĐANG BỊ TỐ 'ĐẠO NHÁI' CỦA MAMAMOO GIỮA 'CƠN BÃO' CHỈ TRÍCH CỦA ANTIFAN!



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày