Fan thích thú vì nữ rapper cực đình đám Iggy Azalea dùng ảnh chế của Yeri (Red Velvet) để "phản pháo" anti-fan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 18 / 07 / 2019

Fan thích thú vì nữ rapper cực đình đám Iggy Azalea dùng ảnh chế của Yeri (Red Velvet) để "phản pháo" anti-fan

Khi đối diện với bình luận khiếm nhã từ antifan, Iggy Azalea không biết đã "đào" ở đâu ra một bức ảnh chế của Yeri (Red Velvet) để dùng làm ảnh minh họa cực sống động.

Tối 15/7, nữ rapper người Úc nổi tiếng Iggy Azalea gây thích thú khi dùng ảnh chế của Yeri (Red Velvet) để đáp trả antifan. Cụ thể, một người dùng Twitter bình luận bên dưới bài đăng của chủ nhân hit Fancy: “Iggy thì đáng yêu rồi đấy nhưng mà tốt hơn hết thì cô ấy đừng có rap nữa”.

 

Bình luận của antifan nhắc đến Iggy Azalea

Sau đó, nữ ca sĩ đáp trả “tốt thôi, tôi vậy đó”, kèm theo bức ảnh chế của Yeri có dòng chữ “Im miệng, không ai quan tâm đâu”.

 

Và nữ rapper đình đám đã sử dụng hình ảnh meme của Yeri để minh họa cho thái độ của mình

Dòng tweet của Iggy Azalea nhanh chóng nhận được sự quan tâm với hơn 8.000 lượt thích và 3.000 lượt chia sẻ sau 11 giờ đăng. Cộng đồng fan Red Velvet đều bất ngờ và vui mừng khi ảnh chế của thần tượng được Iggy sử dụng.

 

Một fan tweet: "Rappers ủng hộ rappers, tôi không thể kiềm chế được" kèm fancam của Yeri 

Một fan không thể tin nổi, "Đó là Yeri của Red Velvet đó sao?!" trong khi người khác thì rất bình tĩnh kêu gọi: "Chị nên stream ZIMZALABIM đi ạ!" 

Ngoài ra, Yeri cũng được fan gọi với danh xưng “nữ hoàng ảnh chế”. Bởi hình GIF nữ ca sĩ đeo tai nghe, lắc đầu ra hiệu không nghe thấy gì ở chương trình Knowing Brothers được sử dụng rộng rãi và sớm đạt 37 triệu view trên Twitter.



Chiếc GIF đã đi vào huyền thoại của Yeri

Mặt khác, Iggy Azalea là nữ rapper người da trắng từng được yêu mến qua bản hit mùa hè năm 2014 Fancy hay ca khúc Problem hợp tác cùng Ariana Grande. Đặc biệt, Fancy mang về cho cô 4 đề cử ở giải thưởng Grammy danh giá, trong đó có hai hạng mục quan trọng là Album nhạc rap xuất sắc và Nghệ sĩ mới xuất sắc. Tuy nhiên, từ năm 2015 đến nay, danh tiếng Iggy dần mất đi sức hút vì những tranh cãi phân biệt chủng tộc, kỳ thị LGBT.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày