Fan tức giận khi phát hiện ra ‘âm mưu’ của YG Entertainment khi công bố dự án toàn cầu của Black Pink - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ bảy - 15 / 02 / 2020

Fan tức giận khi phát hiện ra ‘âm mưu’ của YG Entertainment khi công bố dự án toàn cầu của Black Pink

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có nhiều người tỏ ra háo hức với dự án này của YG.

 

Đừng bỏ lỡ ⇒ 6 LÝ DO KHIẾN TWICE HAY BLACKPINK KHÔNG BAO GIỜ CÓ THỂ HY VỌNG LẤY ĐƯỢC DANH HIỆU ‘NHÓM NHẠC QUỐC DÂN’ CỦA SNSD

Gần đây, YG gây chú ý khi thông báo Black Pink sẽ phát hành một dự án toàn cầu trước thềm comeback. Đây được hứa hẹn là dự án "chưa từng có trong lịch sử Kpop" và khiến người hâm mộ "bất ngờ".

Trong khi các fan hy vọng dự án mà YG nói đến sẽ liên quan đến âm nhạc nhưng rất có thể nó lại chỉ là một... bộ phim tài liệu. Các BLINK phát hiện khi tìm kiếm từ khóa "Black Pink" trên Netflix, sẽ tìm thấy dữ kiện về một bộ phim tài liệu chưa được đặt tên. Khi fan thắc mắc, tài khoản Twitter của Netflix gián tiếp xác nhận rằng lịch phát sóng bộ phim vẫn chưa có. Điều này đồng nghĩa với dự án toàn cầu có thể chính là bộ phim tài liệu về Black Pink.

Black Pink có một bộ phim tài liệu chưa ấn định ngày phát sóng trên Netflix

Những đồn đoán này khiến không ít fan thất vọng. Cùng với màn rục rịch trở lại của Winner dự án debut Treasue, việc Black Pink phát hành album mới trong quý 1/2020 như lời hứa của YG nhiều khả năng sẽ không xảy ra. Nhiều fan tức giận vì YG luôn thất hứa, trì hoãn việc ra sản phẩm âm nhạc mới cho Black Pink.

Cũng có nhiều fan hào hứng chờ đợi bộ phim tài liệu về girlgroup YG. Họ cho rằng khi bộ phim phát hành, fan sẽ được xem những khoảnh khắc "quý giá" về 4 cô gái, từ lúc tham gia thử giọng, tập luyện, predebut cho đến những thước phim hậu trường về cuộc sống, sự nghiệp âm nhạc.

Trong khi đó, một số fan vẫn nuôi hy vọng dự án toàn cầu mà YG hứa hẹn không phải là bộ phim tài liệu mà là một điều gì đó "tầm cỡ" hơn.

Theo iOne

Xem thêm:

⇒ 6 LÝ DO KHIẾN TWICE HAY BLACKPINK KHÔNG BAO GIỜ CÓ THỂ HY VỌNG LẤY ĐƯỢC DANH HIỆU ‘NHÓM NHẠC QUỐC DÂN’ CỦA SNSD

⇒ LOONA THAM GIA SHOW 19+, GÂY TRANH CÃI VỚI CÁCH HÀNH XỬ THIẾU CHUYÊN NGHIỆP TRƯỚC MỘT ĐỀ NGHỊ NHẠY CẢM

⇒ CÔNG TỐ THÔNG QUA LỆNH BẮT GIỮ NSX CHÍNH CỦA ‘IDOL SCHOOL’: RÙNG MÌNH VÌ MỌI CHI TIẾT ĐỀU TRÙNG HỢP VỚI NGHI VẤN CỦA NETIZEN



#YG Entertainment #dự án toàn cầu của Black Pink #Black Pink #WINNER #Black Pink và WINNER #WINNER trở lại #TREASURE ra mắt
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày