Fan Việt thất vọng khi Mnet tuyên bố: Chỉ phát sóng trực tiếp MAMA 2017 tại Nhật Bản và Hồng Kông! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 24 / 11 / 2017

Fan Việt thất vọng khi Mnet tuyên bố: Chỉ phát sóng trực tiếp MAMA 2017 tại Nhật Bản và Hồng Kông!

Mọi người cũng đang tự hỏi: Vậy thì mục đích Mnet tổ chức MAMA ở Việt Nam là để làm gì?

Chỉ còn đúng 1 ngày nữa, Tuần lễ MAMA 2017 sẽ chính thức bắt đầu với đêm MAMA Premiere tại Việt Nam vào ngày 25 tháng 11. Tuy nhiên, những thông tin mới nhất về MAMA 2017 vừa được Mnet công bố một lần nữa khiến nhiều fan Việt phải chạnh lòng.

MAMA 2017 Việt Nam

Vào sáng nay (24 tháng 11), Mnet đã đưa ra thông báo chính thức về việc phát sóng các chương trình trong khuôn khổ MAMA năm nay. Theo đó, phần thảm đỏ và lễ trao giải tại Nhà hát Hòa Bình, TPCHM sẽ được thu hình và phát sóng sau trên một kênh truyền hình của Việt Nam là tvBlue. Trong khi đó, phần thảm đỏ và lễ trao giải tại Nhật Bản cũng như Hồng Kông sẽ được phát sóng trực tiếp trên Mnet.

Ngoài ra, Mnet cũng tuyên bố rằng, khán giả ở một số nước như Hồng Kông, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Philippines có thể theo dõi thông qua kênh phát sóng quốc tế hoặc một số ứng dụng online như tvN Asia hay Mwave.

MAMA 2017 Việt Nam

Thông tin này khiến cộng đồng fan Kpop Việt cảm thấy chạnh lòng khi đêm diễn tại Việt Nam dường như đang bị đối xử bất công so với hai đêm còn lại. Chẳng những không được đón dàn MC hay khách mời trao giải hùng hậu như tại Nhật Bản và Hồng Kông, giờ đây MAMA 2017 Premiere thậm chí còn không được trực tiếp trên Mnet mà chỉ được phát sóng trên một kênh địa phương.

Sau khi thông tin này được công bố, ngay cả netizen Hàn cũng cảm thấy khó hiểu và rất nực cười. Ở bài báo trên Naver, nhiều người để lại bình luận tự hỏi: "Ủa vậy rồi tổ chức ở Việt Nam làm gì?", "Tại sao một giải thưởng trong nước lại phải đi ra nước ngoài trao giải vậy?", "Việt Nam ㅋ ㅋ Kiểu như tổ chức chỉ đề kiếm tiền thôi vậy ㅋ ㅋ Quả nhiên không ngoài dự đoán từ cái nhà đài rác rưởi này ㅋ ㅋ", "Cái vụ cho Wanna One sang Việt Nam nhìn vào là đã thấy lố rồi.... Khán giả thì chỉ có 2000 người, ca sĩ Hàn Quốc thì chỉ là thiểu số... Sao cứ như một sự kiện nước ngoài không mấy uy tín vậy...?",...

MAMA 2017 Việt Nam

Trong khi đó, sau khi đêm diễn tại Việt Nam vào ngày 25 tháng 11 kết thúc, MAMA 2017 sẽ tiếp tục với đêm diễn tại Nhật Bản (29 tháng 11) và sự kiện chính tại Hồng Kông (1 tháng 12).



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày