Fan VIXX cáo buộc NU'EST đạo nhái thần tượng khiến cả hai fandom cùng lên tiếng giận dữ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 04 / 10 / 2017

Fan VIXX cáo buộc NU'EST đạo nhái thần tượng khiến cả hai fandom cùng lên tiếng giận dữ

Những minh chứng thuyết phục đã được đưa ra, riêng người gây ra mớ hỗn độn lại biến mất.

Gần đây một cư dân mạng đã đăng tải một danh sách liệt kê những lần nhóm VIXX bị nghệ sĩ khác đạo nhái. Ngoài một số nghệ sĩ nước ngoài thì còn có boygroup Kpop - Snuper, người trước đây đã lên tiếng xin lỗi vì bắt chước trang phục. Và một nhóm nhạc nam khác cũng bị cáo buộc đạo nhái là NU'EST. Bài viết này cho rằng trang phục biểu diễn "Love Paint" của NU'EST là bắt chước trang phục biểu diễn trong "Love Me Do" của VIXX.

NU'EST bị cáo buộc đạo nhái VIXX

Tuy nhiên, lời cáo buộc này ngay lập tức bị chỉ trích bời fan hâm mộ của VIXX lẫn NU’EST. Họ cho rằng cư dân mạng này đưa ra những cáo buộc hết sức vô lý. Dẫn chứng là VIXX đã mặc trang phục của họ vào ngày 19 tháng 8 năm 2016, trong khi NU'EST mặc trang phục này lần đầu tiên khi được phỏng vấn vào ngày 20 tháng 8 năm 2016. Thật vô lý khi có thể bắt chước trang phục rồi quay teaser MV trong khoảng thời gian ngắn như thế. Thậm chí, CEO của Pledis Entertainment đã đăng một bức ảnh của Minhyun mặc trang phục mới trước khi VIXX biểu diễn trên sân khấu đầu tiên.

Fandom hai nhóm cho rằng những bộ trang phục được làm từ chất liệu giống nhau nhưng có nhiều điểm khác biệt. Ngay lập tức, bài viết được chỉnh sửa lại rằng trang phục của NU’EST không đạo nhái VIXX. Tuy nhiên, không lâu sau đó, bài đăng đã bị xóa khỏi trang web.

Những người hâm mộ NU'EST đã rất giận dữ và yêu cầu một lời xin lỗi từ người đăng bài viết cũng như những Starlight đã đồng ý với bài viết này. LOɅE cho rằng bài viết này có thể ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của NU’EST.

Cuối cùng, cộng đồng Starlight đã chính thức xin lỗi và bày tỏ sự hối tiếc khi một trong những người hâm mộ của VIXX đăng tải một bài viết chủ quan như thế. Đồng thời, Starlight cũng khẳng định rằng không có vấn đề gì với bộ trang phục biểu diễn trong "Love Paint" của NU'EST.

Rất may, những người hâm mộ NU'EST đã chấp nhận lời xin lỗi nhưng cũng bày tỏ sự không hài lòng khi kẻ đăng bài viết này biến mất và để những người khác phải dọn sạch mớ hỗn độn mà họ gây ra.



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày