Fan X1 tuyên bố sẽ biểu tình trước trụ sở CJ ENM, Vnet cà khịa: ‘Tái hợp rồi đi biểu diễn với tên GIAN LẬN’ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 20 / 01 / 2020

Fan X1 tuyên bố sẽ biểu tình trước trụ sở CJ ENM, Vnet cà khịa: ‘Tái hợp rồi đi biểu diễn với tên GIAN LẬN’

Ngoài ra, fan X1 cũng đang thực hiện nhiều project song song nhằm gây áp lực lên 9 công ty chủ quản của các thành viên.

Đừng bở lỡ ⇒ NÓI VỀ LÝ DO BIG BANG TÁI HỢP Ở COACHELLA 2020, TAEYANG BỊ KNET MỈA MAI CAY ĐẮNG: “CHẲNG CÓ TÍ LIÊM SỈ NÀO!”

Liên quan đến tương lai của X1 – nhóm nhạc đã buộc phải tan rã do ảnh hưởng từ bê bối gian lận phiếu bầu tại “Prouduce X 101”, mới đây, trên TWITTER, một fansite tuyên bố sẽ tổ chức biểu tình trước trụ sở công ty CJ ENM để đòi quyền lợi cho nhóm.

Theo đó, tài khoản Liên Minh Hỗ Trợ Nhóm Mới X1 viết: “Heo Min Ho, CEO của CJ ENM nên thực hiện lời hứa của mình. Ông ta đã hứa sẽ đảm bảo cho các hoạt động của nhóm cũng như chịu trách nhiệm bồi thường cho các nạn nhân cùng các thành viên. Tuy nhiên, đến hiện tại, công ty vẫn chưa có động thái nào. Vì vậy chúng tôi sẽ tổ chức một cuộc biểu tình, dự kiến kéo dài 3 tiếng trước trụ sở công ty, bắt đầu từ 11 giờ sáng ngày 22 tháng 1”.

Bài viết kêu gọi One Its tham gia biểu tình của Liên Minh Hỗ trợ Nhóm mới X1

Trước đó, vào ngày 6 tháng 1, CJ ENM và 9 công ty quản lý của các thành viên đã tổ chức một buổi họp kín sau khi Tòa án tuyên bố X1 vô tội đối với việc gian lận phiếu bầu. Tuy nhiên, theo như những gì Dispatch tuyên bố thì buổi họp tưởng như vô cùng quan trọng vì nó quyết định tương lai của 11 idol lại diễn ra cực kỳ đơn giản, nhàm chán. Một cuộc bỏ phiếu cũng được tiến hành nhanh chóng, tuy lượng phiếu ủng hộ và phản đối nhóm tiếp tục hoạt động bằng nhau nhưng cuối cùng X1 vẫn phải tan rã chỉ vì 1 phiếu trắng. Chưa kể, các thành viên của X1 không được tham gia buổi họp, cũng không được đóng góp ý kiến.

Điều này khiến One Its nói riêng và fan Kpop nói chung không bằng lòng. Họ cho rằng, đây chỉ là quyết định từ 1 phía. Vì vậy, từ đó đến nay, họ đã nhiều lần kêu gọi CJ ENM và các công ty chủ quản có kế hoạch mới đối với tương lai của X1. Họ thậm chí cũng từng tuyên bố sẽ bỏ tiền túi để hỗ trợ các thành viên. Tuy nhiên, không một công ty nào có phản hồi. Ngoại trừ việc CJ ENM hứa sẽ chịu trách nhiệm với các nạn nhân trong bê bối gian lận.

Tương lai của X1 được quyết định chỉ sau 1 cuộc họp kéo dài chưa đến 2 tiếng

Hiện tại, trước lời kêu gọi của Liên Minh Hỗ Trợ Nhóm Mới X1, fan quốc tế cũng đang góp sức thông qua một loạt project, trong đó đáng chú ý là kế hoạch thuê xe tải chở màn hình LED quảng cáo thông điệp của họ chạy quanh 9 công ty quản lý. Ngoài ra, đã có 4.000 fan ký tên vào bản kiến nghị đưa X1 vào danh sách đánh giá và đề cử của Lễ trao giải Seoul Music Awards lần thứ 29”.

One Its và fan quốc tế đang thực hiện project cho xe tải chạy quảng cáo quanh 9 công ty quản lý của các thành viên X1

Trước tuyên bố này của Liên Minh Hỗ Trợ Nhóm Mới X1, một cuộc tranh cãi mới giữa One Its và Vnet đã bùng nổ. Trong khi One Its bảo vệ quyền lợi của idol, cho rằng, CJ ENM nên để nhóm tái hợp thì một bộ phận Vnet cho rằng, suy cho cùng, X1 cũng được debut nhờ gian lận, vì vậy việc disband là hoàn toàn hợp lý. Cuộc tranh luận sau đó còn gay gắt hơn khi One Its lôi cả Wanna OneI.O.I vào cuộc…

One Its bênh vực X1

Vnet không đồng tình với quan điểm của One Its

PL (Tổng hợp)

Xem thêm:

⇒ NÓI VỀ LÝ DO BIG BANG TÁI HỢP Ở COACHELLA 2020, TAEYANG BỊ KNET MỈA MAI CAY ĐẮNG: “CHẲNG CÓ TÍ LIÊM SỈ NÀO!”

⇒ MÀN 'ĐỤNG HÀNG' ĐỈNH CAO GIỮA JIN (BTS) VÀ SEHUN (EXO): NETIZEN CHAO ĐẢO VÌ ẢNH BÁO CHÍ CŨNG KHÔNG 'DÌM HÀNG' ĐƯỢC 2 MỸ NAM

⇒ TƯỞNG ĐÃ ĐƯỢC YÊN NGHỈ, NÀO NGỜ SULLI VÀ GOO HARA VẪN BỊ NGƯỜI SỐNG ‘ĐÀY ĐỌA’ ĐẦY ĐAU ĐỚN



#X1 #X1 tan rã #X1 gian lận #Fan X1 biểu tình
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày