Fandom của DAY6 hân hoan với tên gọi chính thức - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 08 / 06 / 2017

Fandom của DAY6 hân hoan với tên gọi chính thức

Sau nhiều ngày bình chọn, cuối cùng "My Day" đã chiến thằng các lựa chọn khác và trở thành tên gọi chính thức của fandom DAY6

Như đã đưa tin, vào hôm 1 tháng 6 vừa qua, JYP Entertainment và DAY6 đã kêu gọi người hâm mộ cùng nhau bỏ phiếu để chọn ra tên fandom chính thức của nhóm. Và sau 1 tuần trưng cầu dân ý, cuối cùng công ty quản lý cũng đã công bố lựa chọn cuối cùng của chính các fan.

tên fandom của DAY6

Trước đó, JYP đã đưa ra 5 lựa chọn bao gồm: DAYDREAMER, DAYLIGHT, HOLIDAY, My Day và SUNDAY. Kèm theo đó, công ty cũng đăng kèm theo ý nghĩa của từng tên gọi. Sau 1 tuần người hâm mộ "vắt óc" suy nghĩ cẩn thận, cuối cùng My Day đã trở thành sự lựa chọn của số đông fan DAY6, chính thức trở thành tên fandom của boyband nhà JYP.

Theo công bố từ JYP, cái tên My Day có nghĩa là DAY6 và người hâm mộ của nhóm rất quan trọng với nhau, bởi vì họ lấp đầy cuộc sống của nhau mỗi ngày. Đây thật sự là một cái tên đầy ý nghĩa đối với DAY6 lẫn các fan, nhất là khi họ đã cùng nhau trải qua những ngày tháng thăng trầm với nhiều biến động kể từ khi mới debut.

tên fandom của DAY6

Tên fandom của DAY6 càng trở nên ý nghĩa hơn khi nó được công bố ngay sau khi 5 chàng trai chính thức trở lại với full album đầu tiên. Album "Sunrise" bao gồm những ca khúc được phát hành từ đầu năm 2017 đến nay, cùng với phiên bản với của "Congratulations", "Letting Go" và hai ca khúc mới "I Smile", "To Me Today". Các chàng trai cũng đã tung ra MV "I Smile" cho lần trở lại đáng mong chờ này.

Như vậy, gần 2 năm kể từ ngày ra mắt, DAY6 cuối cùng cũng đã sở hữu tên fandom cho riêng mình.

Xin chúc mừng DAY6 và tất cả các My Day trên toàn thế giới!



Theo bạn, đâu là đôi mắt mà bạn muốn 'chìm' vào trong ấy?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • LuHan

    LuHan

    0%
  • Yuta (NCT 127)

    Yuta (NCT 127)

    0%
  • Joshua (SEVENTEEN)

    Joshua (SEVENTEEN)

    0%
  • Gong Chan (B1A4)

    Gong Chan (B1A4)

    0%
  • HakNyeon (The Boyz)

    HakNyeon (The Boyz)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày