Fanfic đam mĩ phiên bản đời thật: Kpop từng có một boygroup tiềm năng phải tan rã chỉ vì hai thành viên cùng nhóm có quan hệ đồng tính - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 11 / 02 / 2021

Fanfic đam mĩ phiên bản đời thật: Kpop từng có một boygroup tiềm năng phải tan rã chỉ vì hai thành viên cùng nhóm có quan hệ đồng tính

Chuyện tình này còn được là xuất hiện nhiều tình tiết 'cẩu huyết' khi một trong hai đã ngoại tình với thành viên một nhóm nam khác cùng thời.

Chắc hẳn không nhiều người trong số chúng ta biết đến cái tên K'Pop! Đây là một nhóm nhạc thần tượng nam ra mắt vào tháng 1 năm 2001, thuộc thế hệ idolgroup đầu tiên, cùng thời với các boygroup đình đám như H.O.T, Sechs Kies, Shinhwa hay g.o.d. Tuy nhiên, không giống như những huyền thoại kể trên, cái tên K'Pop lại được lưu truyền trong lịch sử làng nhạc Hàn Quốc với một kết cục gây sốc đến khó tin.

boygroup tan rã vì quan hệ đồng tính giữa 2 thành viên

K'Pop bao gồm 5 thành viên: Donghwa, Jumin, Youngwon, Yoobin và Woohyun. Bài hát đầu tay của nhóm mang tên "Shadow" - nằm trong album cùng tên, đã nhanh chóng trở thành hit lớn ngay sau khi phát hành. K'Pop được khán giả thời kỳ đó biết đến với biệt danh "flower boy", là những thần tượng trong mơ của rất nhiều thiếu nữ. Sau "Shadow", nhóm phát hành thêm 2 album nữa và đạt được một số thành công nhất định trước khi tan rã vào năm 2004.

Album cuối cùng của họ có tên gọi "Memories" được phát hành vào tháng 9 năm 2004 với ca khúc chủ đề "Scent of Memory". Sản phẩm này đã lọt vào top 10 nhiều bảng xếp hạng lớn trong thời kỳ đó ngay sau khi phát hành, củng cố thêm danh tiếng cho K'Pop. 

Trong khi hầu hết các nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc thường tan rã do những khác biệt trong tư duy nghệ thuật giữa các thành viên hoặc các vụ bê bối nghiêm trọng, K'Pop lại là một trường hợp vô cùng đặc biệt. Theo nhiều thông tin được lan truyền trong cộng đồng fan Hàn, nhóm nhạc này tan rã vì những mâu thuẫn không thể hàn gắn xuất phát từ mối quan hệ đồng tính giữa 2 thành viên.

boygroup tan rã vì quan hệ đồng tính giữa 2 thành viên

Theo nhiều bài báo, 2 trong số 5 thành viên K'Pop đã yêu nhau trong thời gian hoạt động của nhóm. Sau đó, một trong số họ đã lừa dối đối phương và hẹn hò với một nam thần tượng đến từ một nhóm nhạc nam khác hoạt động cùng thời. Người yêu của anh đã phát hiện ra sự thật này và một vụ hành hung đã xảy ra.

Vấn đề ngoại tình và hành hung đã gây ra sự rạn nứt giữa các thành viên. Cuối cùng, K'Pop đi đến kết cục tan rã vào năm 2004 mặc dù nhóm vẫn còn rất nhiều tiềm năng phát triển. Khi cộng đồng fan Hàn phát hiện ra lý do khiến K'Pop tan rã, không một ai có thể tin được chuyện này thực sự đã xảy ra. Cho đến ngày nay, vẫn chưa có bất kỳ tình huống tương tự nào xuất hiện trong ngành giải trí Hàn Quốc.

boygroup tan rã vì quan hệ đồng tính giữa 2 thành viên

Tuy nhiên, khi vụ việc này được đăng tải trên Instiz, một số thành viên của diễn đàn này lại khẳng định đây chỉ là tin đồn chưa được xác thực. Họ tin rằng vì tin đồn này được truyền miệng quá nhiều, đồng thời báo chí cũng vào cuộc đăng tin không ít, nên cư dân mạng ngày nay vẫn mặc định đây là sự thật mà không hề đắn đo suy nghĩ. Một số người bình luận: "Đây chỉ là tin đồn thôi mà. Các fan đều biết tất cả thành viên khi đó đều có bạn gái cả đấy", "Chuyện này chưa có gì được chứng minh đâu, tất cả chỉ do mọi người đồn đại thôi", "Chuyện này không có thật đâu nhé", "Nếu chuyện này mà là thật thì chẳng lẽ Yoon Kye Sang và Son Ho Young của g.o.d cũng hẹn hò à? Hai người đó cũng có tin tức trên báo đó thôi", "Theo tôi biết thì chuyện này chỉ là tin đồn. Họ tan rã là do mâu thuẫn giữa các thành viên cơ",....

Trong khi đó, một số người khác lại cho rằng dù chuyện này có là thật đi chăng nữa thì lý do chính không nằm ở mối quan hệ đồng tính mà xuất phát từ vấn đề ngoại tình và bạo lực: "Vậy thì nhóm tan rã là do ngoại tình và hành hung chứ nhỉ", "Nếu là thật thì đồng tính cũng có phải là nguyên nhân gây tan rã đâu", "Cuối cùng vẫn là do bất hòa đó thôi",....

boygroup tan rã vì quan hệ đồng tính giữa 2 thành viên

Trên thực tế, thành viên Donghwa (tên thật là Kim Bum Suk) đã trở lại hoạt động trong ngành giải trí vào năm 2011 với tư cách là một diễn viên. Khi được hỏi về lý do khiến K'Pop tan rã, anh đã đề cập đến vấn đề "mâu thuẫn với công ty quản lý".

boygroup tan rã vì quan hệ đồng tính giữa 2 thành viên

Hồi đầu năm 2018, nhóm đã trở lại với vai trò khách mời trong chương trình "Sugarman 2" với sự dẫn dắt của cặp đôi MC Yoo Jae Suk và Yoo Hee Yeol (hay còn gọi là Two Yoo Project). Bỏ lại tất cả những ồn ào sau kết cục tan rã năm nào, K'Pop đã khơi gợi lại nhiều ký ức khó quên từ những bài hát từng giúp họ thành công trên các bảng xếp hạng âm nhạc lớn.



#đồng tính #tan rã #K'Pop #tin đồn #ngoại tình #hành hung #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày