Fanmeeting đầu tiên của Lee Jinhyuk (Up10tion) cháy vé khiến Top Media phải cân nhắc bổ sung chỗ ngồi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 01 / 08 / 2019

Fanmeeting đầu tiên của Lee Jinhyuk (Up10tion) cháy vé khiến Top Media phải cân nhắc bổ sung chỗ ngồi

Vé fan meeting của Lee Jinhyuk được tẩu tán sạch sẽ ngay sau khi mở bán nhờ có sự quan tâm nồng nhiệt của người hâm mộ.

Ngày 31/7, vé tham dự fan meeting đầu tiên của Lee Jinhyuk mang tên [T.Y.F.L] đã được tẩu sán sạch sẽ ngay khi vừa mở bán, qua đó cho thấy rõ độ nổi tiếng 'khủng' của nam thần tượng.

Image
 


Được mở bán đồng thời trên trang Yes24 Ticket và Interpark Ticket lúc 8h (giờ Hàn Quốc) ngày 31/7, fan meeting [T.Y.F.L] của Lee Jinhyuk đã khiến các trang web bị tê liệt do lượng người đặt vé đổ dồn về và lập được thành tích ấn tượng khi cháy vé toàn bộ ngay khi mở bán.

Năm 2015, Lee Jinhyuk ra mắt làng nhạc trong nhóm nhạc nam Up10tion gồm 10 thành viên. Gần đây, anh đã thu hút nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ khi hoàn thành suôn sẻ thử thách ProduceX101 (Mnet). Giữa lúc tin tức về fan meeting của Lee Jinhyuk sau khi chương trình kết thúc phát sóng đang nhận được sự chú ý của fan hâm mộ, [T.Y.F.L] đã ghi nhận thành tích bán hết toàn bộ vé và cho thấy sự quan tâm bùng nổ của người hâm mộ.

Image
 

Đặc biệt, trước hàng loạt yêu cầu liên tiếp từ những fan hâm mộ không thể đặt được vé fan meeting [T.Y.F.L] một cách đáng tiếc, TOP Media cho biết đang cân nhắc việc mở thêm một số chỗ ngồi với tầm nhìn hạn chế.

Mặt khác, fan meeting [T.Y.F.L] của Lee Jinhyuk sẽ được tổ chức lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 10/8 tại Grand Peace Hall thuộc Đại học Kyung Hee.



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày