Fansite đóng cửa hàng loạt: Tương lai nào cho cộng đồng fan của SHINee? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ ba - 22 / 08 / 2017

Fansite đóng cửa hàng loạt: Tương lai nào cho cộng đồng fan của SHINee?

Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, những fansite lâu đời và có nhiểu SHAWOL theo dõi nhất đều đồng loạt tuyên bố ngừng hoạt động. Phải chăng đây là điềm báo về 1 tương lai ảm đạm cho SHINee?

Một số người hâm mộ trung thành nhất đang quay lưng lại với nam thần tượng Onew của SHINee sau vụ tai tiếng quấy rối tình dục của anh ấy.

Onew

Vào ngày 20 tháng 8, một trong những trang fansite nổi tiếng nhất và hoạt động lâu nhất của Onew mang tên onewsama_ đã thông báo cho những người theo dõi của họ rằng: "ĐÓNG CỬA 2008.08.19 - 2017.08.20. Cảm ơn các bạn đã thưởng thức các bài viết của tôi trong suốt 9 năm ròng rã vừa qua mặc dù chúng còn thiếu sót rất nhiều".

Onew

Một trang fansite khác có tên ontherecord_jk cũng tuyên bố, "2012.09.09 ~ 2017.08.21. ĐÓNG CỬA. Tôi đã rất hạnh phúc trong thời gian mà chúng ta đi cùng nhau. Cảm ơn các bạn".

Onew

Thậm chí, Timeto_onew cũng thông báo đóng cửa, "151001 ~ 170821 CHẤM DỨT HOẠT ĐỘNG".

Onew

Theo người hâm mộ, một số trang fansite đình đám khác của SHINEE như jongyupics và onjong_bot cũng đã bị đóng cửa. Nhiều cư dân mạng tin rằng vụ bê bối gần đây của Onew có ảnh hưởng lớn nhất đến việc đóng cửa hàng loạt trang fansite kể trên.

Trong khi đó, cuộc điều tra về vụ quấy rối tình dục của Onew vẫn đang được tiến hành. Mặc dù chưa biết rõ thực hư vụ việc như thế nào, nhưng chắc chắn rằng vụ bê bối này sẽ tiếp tục gây ra vô số bất lợi cho việc quảng bá của Onew lẫn SHINee.



Khoảnh khắc của thần tượng nào khiến bạn "rung rinh" nhất?
  • Rap Monster

    Rap Monster

    0%
  •  DongWoo (Infinite)

    DongWoo (Infinite)

    0%
  • SungGyu (Infinite)

    SungGyu (Infinite)

    0%
  • HwaSa (Mamamoo)

    HwaSa (Mamamoo)

    0%
  • Vernon (Seventeen)

    Vernon (Seventeen)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • Zico (Block B)

    Zico (Block B)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày