Fantagio công bố kế hoạch debut nhóm nhạc thế hệ 2 của 5URPRISE - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ tư - 22 / 02 / 2017

Fantagio công bố kế hoạch debut nhóm nhạc thế hệ 2 của 5URPRISE

Fantagio Entertainment đã sẳn sàng để cho ra mắt thế hệ tiếp theo của những anh chàng Seo KangJoon, Gong Myung nhóm 5URPRISE.

5URPRISE

5URPRISE

Fantagio Entertainment được biết đến là công ty quản lý của  các nhóm nhạc thần tượng 5URPRISE, ASTRO, và Hello Venus. Mới đây, công ty này thông báo rằng họ sẽ ra mắt nhóm nhạc gồm những diễn viên như 5URPRISE. Cụ thể, Fantagio đã bật mí thành viên đầu tiên là diễn viên xuất hiện trong MV của Lee SiEun. Anh chàng thực tập sinh này có dịp diễn xuất bên cạnh visual của nhóm nhạc đàn chị Hello Venus – Kwon Nara. Thông qua đoạn teaser nhá hàng có thể thấy nam chính rất điển trai và là “phiên bản trưởng thành” của EunWoo (ASTRO).

Khái niệm về một nhóm nhạc diễn viên lần đầu tiên được tạo ra bởi công ty Fantagio. Ở những nhóm nhạc kiểu thế này, các thành viên vẫn tập trung nhiều hơn vào sự nghiệp diễn xuất rồi sau đó mới đến ca hát. Fantagio đã thử nghiệm trước mô hình này với nhóm 5URPRISE - quy tụ nhiều ngôi sao nổi bật trong lĩnh vực diễn xuất. Nhóm bao gồm các thành viên Seo KangJoon, Gong Myung, YooIl, Kang TaeOh và Lee Taehwan. Kể từ khi 5URPRISE ra mắt, Kpop có thêm một thuật ngữ mới "Actainer” (Actor + Entertainer).

Teaser MV của nữ ca sĩ Lee SiEun

Thành viên đầu tiên được nhá hàng trong teaser là Lee JaeHo, không thể chắc chắn rằng liệu anh chàng sẽ lấy cái tên đó khi debut trong nhóm hay không. Tuy nhiên có thể khẳng định nam thần tượng - diễn viên sẽ gây sốt bởi vẻ điển trai của mình.

DT (lược dịch)



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày