Fei ra mắt teaser MV: Jia ủng hộ, netizen Hàn quyết liệt phản đối - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ tư - 20 / 07 / 2016

Fei ra mắt teaser MV: Jia ủng hộ, netizen Hàn quyết liệt phản đối

Dù chỉ mới tung teaser MV, sản phẩm chính thức vẫn chưa "lên sàn", nhưng lần "đánh lẻ" này của thành viên Miss A đã nhận quá nhiều những ý kiến trái chiều.

Vào đúng 0h ngày 20 tháng 7 (giờ địa phương), JYP Entertainment đã cho ra mắt teaser MV solo được chờ đợi bấy lâu nay của Fei. Công ty đã thông báo trước đó rằng đây sẽ là một MV dán nhãn 19+. Và thông qua đoạn teaser này, khán giả cũng cảm nhận được sự gợi cảm đến nóng bỏng của MV sắp ra mắt.

Trong teaser video cho "It's Okay It's Okay Fantasy", một người đàn ông bước vào một tầng hầm tối tăm. Anh ta xuống và được đeo một cái bịt mắt. Khi bịt mắt được đặt lên, hình ảnh Fei trong bộ bikini xuất hiện. Teaser kết thúc tại đây khiến nhiều người cảm thấy hụt hẫng nhưng cũng tò mò về những gì sẽ diễn ra tiếp theo.

Trước đó, vào ngày 18 tháng 7 vừa qua, Jia - cựu thành viên Miss A đã đăng lên Instagram bức ảnh teaser cho lần ra mắt solo này của Fei để chia sẻ tình cảm của mình dành cho người chị cùng nhóm ngày nào. Thông qua hành động này, Jia và Fei đã chứng minh cho mọi người thấy, họ có thể không còn đứng chung dưới cái tên Miss A, nhưng tình cảm thân thiết họ dành cho nhau thì vẫn luôn còn mãi!

Fei Jia

Cụ thể, Jia đã đăng ảnh teaser solo của Fei và thể hiện sự kỳ vọng của mình qua dòng chú thích: "Nhanh nhanh đến đi nào".

Jia đã kết thúc hợp đồng với JYP Entertainment vào tháng 5 vừa rồi, đồng thời cũng chia tay với Miss A sau 6 năm gắn bó. Cô đã quay trở về Trung hoạt động và nhanh chóng ký hợp đồng với một công ty quản lý tại quê nhà. Trái với người bạn đồng hương của mình, Fei lại quyết định gia hạn hợp đồng với JYP và cô sẽ phát hành album solo đầu tiên của mình vào lúc nửa đêm ngày 21 tháng 7 (giờ Hàn Quốc).

Jia Instagram

Dẫu Jia hiện đang rất hào hứng chờ đợi màn solo debut này của Fei, thế nhưng có vẻ như cộng đồng mạng tại Hàn Quốc lại không cùng suy nghĩ với cựu thành viên Miss A. Ngay sau khi ba teaser mới của Fei được tung ra, báo chí tại xứ sở kim chi đã gọi cô là "nàng thơ mới" của Park Jinyoung sau Park Jiyoon và Sunmi (Wonder Girls). Và netizen Hàn đã nhanh chóng để lại những bình luận bức xúc dưới bài báo này:

"Nếu mọi người đã muốn "gọi hồn", đừng chỉ nhắc đến mỗi mình Victoria, Fei hay Cao Lu, mà đừng quên hãy nhắc luôn cả Zhou Mi và Lay nữa. Sao hai thằng này luôn được chừa lại mặc dù tụi nó cũng tệ hại y như vậy cả thôi?"

"Biển Nam Trung Quốc không phải là đất của cô đâu nhé"

"Thật không thể chấp nhận được chuyện cô ta nghĩ vùng đất đó là của Trung Quốc... Và việc cô ta là người Trung đang quảng bá tại Hàn nhưng lại đi đăng mấy cái đó lại càng khiến người ta ngứa mắt hơn..."

"Giá như cô chưa bao giờ đăng những bài đó..."

Fei solo teaser

"Tôi đã xem buổi live stream "My Little TV" của cô ta vào tuần trước và toàn bộ những dòng chat đều bị spam về bài viết Trung Quốc của cổ ㅋㅋㅋㅋ Hình ảnh của cô ta đã tuột dốc thảm hại đến mức bị ghét cay ghét đắng rồi"

"Tôi nghĩ rằng cô ta quá vội vàng khi lại đi đăng tải cái bài đó trong khi lại sắp ra mắt solo. Cô ta là người Trung Quốc, tôi có thể hiểu nhưng lại không thể chấp nhận chuyện đó. Cô không thể tuyên bố đất của người khác là của mình được, bởi sau biển Nam Trung Quốc thì thể nào cũng sẽ lại có vài vụ tranh chấp khác cho mà xem"

"Đáng tiếc ghê ~ Tôi còn tưởng cô này là một nghệ sĩ khiêm tốn nhưng hóa ra cũng là một trong những người tin vào cái học thuyết Trung Quốc là cái rốn của vũ trụ sao? Vậy thì tạm biệt nhé ~ Tôi tin rằng cô có cả một sự nghiệp đang đợi cô ở Trung Quốc đấy"

"Tại sao mọi người lại nói vì cô ta là dân Tàu nên không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải đăng những điều đó? Cô ta đang ở Hàn Quốc và quảng bá tại Hàn đấy, bộ cô ta không nhận ra rằng những gì mình nói có thể khiến người Hàn quay lưng lại với mình hả? Nếu không còn cách nào khác và phải làm thế vì chỉ vì bản thân là người Trung thì xin hãy về Trung và quảng bá luôn ở đó dùm cái"

Fei hiện vẫn đang phải chịu những "cơn bão" quay lưng và tẩy chay quyết liệt từ người Hàn vì nằm trong danh sách sao Hoa ngữ liên quan đến việc ủng hộ đường lưỡi bò hồi tuần trước. Nhiều sao Trung hoạt động tại Hàn Quốc cũng chịu chung số phận với Fei, như Zhoumi (Super Junior M) nhận lượng dislike khủng cho hai MV mới, còn Cao Lu (Fiestar) cũng bị phản ứng gay gắt khi xuất hiện trên We Got Married hồi cuối tuần rồi.

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày