FNC vẫn đang xem xét việc cho Yuna làm main vocal của AOA - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 02 / 07 / 2017

FNC vẫn đang xem xét việc cho Yuna làm main vocal của AOA

Công ty quản lý vẫn tỏ ra lưỡng lự về vai trò của cô nàng.

Vào ngày 1 tháng 7, một nguồn tin từ FNC Entertainment – công ty quản lý của AOA cho biết: “Chúng tôi tôn trọng quyết định rời AOA của ChoA, sự ra đi của cô đã được chính thức xác nhận. Đối với các thành viên còn lại, 6 cô gái sẽ bắt đầu các hoạt động cá nhân của họ. Riêng thành viên Yuna sẽ lấp vào chỗ trống của ChoA, kể từ nay cô ấu sẽ trở thành main vocal (giọng hát chính) mới của AOA".

Yuna

Nguồn tin này tiếp tục, “Cùng với sự ra đi của ChoA, dĩ nhiên AOA cũng bị ảnh hưởng rất nhiều, nhóm đang trải qua rất nhiều biến động. Tuy nhiên, chúng tôi đang lên kế hoạch để duy trì hoạt động của các thành viên còn lại".

Vài giờ sau khi tin tức được đăng tải rộng rãi trên các kênh truyền thông ở Hàn Quốc và Quốc tế, đại diện FNC Entertainment bất ngờ lên tiếng một lần nữa nhằm đính chính về phát biểu vừa mới đưa ra. Theo đó: “'Không có bất kỳ kế hoạch nào về AOA đã được thông qua. Chúng tôi vẫn chưa quyết định rằng Yuna có thể trở thành giọng hát chính mới của AOA hay không. Tại thời điểm này chúng tôi đang tập trung nhiều hơn vào các hoạt động cá nhân của các thành viên".

AOA

Như vậy, tuyên bố mới nhất của FNC đã phủ nhận việc Yuna chịu trách nhiệm hát chính cho AOA. Chính thông báo kỳ lạ này đã khiến cộng đồng ELVIS (fandom AOA) trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Vốn dĩ người hâm mộ nào cũng biết rằng trong AOA, thành viên đủ sức trở thành main vocal thay ChoA chỉ có thể là Yuna. Việc FNC chối bỏ thông báo chẳng khác gì vẽ nên một tương lai mờ mịt cho nhóm, gián tiếp khẳng định AOA sẽ sớm tan rã trong thời gian tới.

Về phía Yuna, cô nàng sẽ xuất hiện trong một bộ phim truyền hình "Single Wife", bắt đầu phát sóng từ ngày 23 tháng 8.



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày