G-Friend gây sốc với cú tăng hạng chóng mặt để áp sát ngôi quán quân, TWICE bất ngờ bị đánh bật khỏi top 3: BXH Instiz tuần 2 tháng 5 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ tư - 16 / 05 / 2018

G-Friend gây sốc với cú tăng hạng chóng mặt để áp sát ngôi quán quân, TWICE bất ngờ bị đánh bật khỏi top 3: BXH Instiz tuần 2 tháng 5

Dù vậy, vẫn chưa một gương mặt nào có khả năng gây sức ép dữ dội để thay đổi cục diện ngôi đầu trong tuần vừa qua!

Một tuần nữa lại trôi qua, và rất nhiều bất ngờ đã xảy ra trên bảng xếp hạng Instiz iChart tuần này. Điều bất ngờ nhất là việc "The Other Day" của Park Hyo Shin nói lời chào tạm biệt top 10, sau đúng 1 tuần ra mắt trên bảng xếp hạng ở vị trí thứ 5. Thậm chí, ca khúc này còn tụt đến tận 22 hạng, rơi luôn xuống vị trí thứ 27. Và đây chính là khởi đầu cho những diễn biến không thể lường trước tại các thứ hạng trên Instiz iChart.

BXH Instiz iChart tuần 2 tháng 5

Sau rất nhiều sóng gió, vẫn chưa một đối thủ nào có thể soán ngôi "Don't Give It To Me" của Loco và Hwasa (MAMAMOO). Tuần thứ 3 liên tiếp giữ vững ngôi quán quân, có thể thấy sức hút hiện tại của ca khúc này đối với người yêu nhạc Hàn Quốc là cực kỳ lớn. Với các kế hoạch ra mắt sản phẩm mới trong thời gian tới, nhiều người tin rằng "Don't Give It To Me" có khả năng sẽ trụ vững trên ngôi vương ít nhất là thêm 1 tuần nữa.

BXH Instiz iChart tuần 2 tháng 5

Sau khi bất ngờ "vượt mặt" TWICE trong tuần trước, "biểu tượng gian lận" Nilo tiếp tục duy trì thứ hạng của mình. Trong tuần vừa qua, "Pass By" vẫn vững vàng ở vị trí á quân, và tiếp tục gây sức ép lên đương kim quán quân "Don't Give It To Me". Vẫn chưa một ai có thể lý giải được tại sao "Pass By" có thể kiên trì bám trụ top đầu như vậy mặc dù thường xuyên bị chỉ trích vì những nghi án sajaegi trong thời gian qua. Với tình hình hiện tại, không ít khán giả dự đoán rằng ca khúc gây tranh cãi của Nilo sẽ tiếp tục xuất hiện tại những vị trí đầu tiên thêm một thời gian dài nữa, dù rằng có thể nó vẫn bị người ta "ném đá" tới tấp sau hàng loạt ồn ào trong nhiều tuần qua.

BXH Instiz iChart tuần 2 tháng 5

Hai thứ hạng đầu tiên trôi qua khá êm ả, nhưng cú sốc lớn nhất trong tuần lại đến từ vị trí thứ 3. Ở tuần trước, G-Friend đã tái xuất bảng xếp hạng với ca khúc mới "Time For The Moon Night". Tuy nhiên, với việc debut ở hạng 10, không nhiều người tin rằng ca khúc này sẽ làm nên chuyện lớn. Ấy thế mà chỉ sau 7 ngày, "Time For The Moon Night" đã tăng vọt đến 7 hạng, tiến thẳng vào top 3 và áp sát hai vị trí đầu tiên. Nếu ca khúc có thể tiếp tục giữ vững phong độ hiện tại, người hâm mộ của G-Friend có quyền hy vọng "Time For The Moon Night" sẽ còn tiến xa hơn nữa trong những tuần tiếp theo.

BXH Instiz iChart tuần 2 tháng 5

Cùng xuất hiện tại top 10 Instiz iChart trong tuần trước, nhưng nếu như "ông hoàng ballad" Park Hyo Shin cùng "The Other Day" đã sớm tụt dốc không phanh, thì "hoàng tử R&B" Crush và ca khúc mới "Bittersweet" vẫn giữ vững phong độ trước đó. Sau một tuần đầy ắp biến động, ca khúc này vẫn trụ lại thành công ở vị trí thứ 4, giúp Crush thêm một lần nữa xuất hiện trong top 5. Dù hiện tại việc leo lên ngôi quán quân hay á quân là rất khó, nhưng ai nấy đều tin rằng "Bittersweet" hoàn toàn có khả năng trụ lại top 10 thêm vài tuần nữa.

BXH Instiz iChart tuần 2 tháng 5

Trái ngược với cú tăng hạng bất ngờ của G-Friend, một girlgroup thần tượng khác lại phải chịu cảnh rơi hạng đầy đau đớn trong tuần này. Đó chính là TWICE cùng bài hát đã từng leo đến ngôi quán quân "What Is Love?". Bị soán ngôi đầy chóng vánh chỉ sau 1 tuần dẫn đầu, để rồi bị "biểu tượng gian lận" Nilo vượt mặt ở tuần trước, vẫn tưởng đó đã là những tình huống tồi tệ nhất mà "What Is Love?" phải trải qua sau 1 tháng ra mắt. Thế nhưng trong tuần vừa qua, ca khúc này lại tiếp tục tụt thêm 2 hạng nữa, rơi luôn khỏi top 3 và hiện đang giữ vị trí thứ 5 trên Instiz iChart.

BXH Instiz iChart tuần 2 tháng 5

Trong số rất nhiều thay đổi bất ngờ đã xảy ra, bộ đôi ca khúc của Melomance đã tạo nên một tình huống cực kỳ thú vị vào tuần vừa qua. Ở 2 tuần trước đó, "Just Friends" và "You" liên tục bám sát nhau các bảng xếp hạng, cùng tăng để rồi cùng rơi hạng qua từng tuần. Thế nhưng đến tuần này mọi thứ đã khác! Vốn là ca khúc liên tục xếp phía sau, nhưng "You" trong tuần qua đã xuất sắc tăng thêm 1 hạng, leo lên vị trí thứ 6 và đang ngày càng có dấu hiệu "hồi sinh" mạnh mẽ. Rất có thể trong tuần tiếp theo, ca khúc này sẽ gây nên một điều bất ngờ khác, đặc biệt là khi nó đang được tìm nghe rất nhiều trên các trang web nghe nhạc tại Hàn Quốc.

BXH Instiz iChart tuần 2 tháng 5

Hoàn toàn đối lập với hoàn cảnh của "You", "Just Friends" dù liên tục ở tình thế dẫn trước trong 2 tuần trước đó, thế nhưng sang đến tuần này nó lại bất ngờ thất thế một cách thê thảm. Từ thứ hạng vô cùng khả quan ở tuần trước, "Just Friends" bất ngờ tụt đến 3 hạng, rơi xuống vị trí thứ 9 và chính thức đặt chân vào khu vực nguy hiểm. Ở tình hình hiện tại, có lẽ ưu tiên lớn nhất của "Just Friends" là tiếp tục trụ lại trong top 10 càng lâu càng tốt, dù rằng việc này cũng khá cam go đối với ca khúc trong thời điểm hiện tại.

BXH Instiz iChart tuần 2 tháng 5

Ba vị trí còn lại trong top 10 đều chứng kiến những cú lội ngược dòng ngoạn mục của các ca khúc cũ. Đầu tiên là "Boong Boong" của quán quân "High School Rapper 2" - HAON. Là đại diện duy nhất còn sót lại của "High School Rapper 2" trên Instiz iChart, "Boong Boong" vẫn chứng minh được rằng nó là một ca khúc có sức sống rất bền bỉ. Sau nhiều tuần rơi hạng liên tiếp, ca khúc này vừa tăng nhẹ 1 hạng, leo lên vị trí thứ 7 và tạm thời thoát khỏi khu vực nguy hiểm.

BXH Instiz iChart tuần 2 tháng 5

Rơi xuống vị trí thứ 9 ở tuần trước, "Love Scenario" của iKON khiến nhiều người đã sớm nghĩ đến một kết thúc buồn trong tuần này. Thế nhưng, ngay khi người ta đang nghĩ đến việc "Love Scenario" sẽ sớm nối gót sản phẩm của hai nhóm nhạc đàn anh cùng công ty là Big Bang và WINNER và rời khỏi top 10, thì cựu vương Instiz lại một lần nữa chứng minh sức hút lâu bền. Giống như "Boong Boong", "Love Scenario" đã tăng 1 hạng trong tuần qua và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 8.

BXH Instiz iChart tuần 2 tháng 5

Ở vị trí thứ 10 tuần này là sự tái xuất vô cùng bất ngờ của một ca khúc cũ. Đó chính là "Starry Night" của MAMAMOO. Ngậm ngùi rời khỏi top 10 trong tuần trước cùng "Flower Road" của Big Bang và "EVERYDAY" của WINNER vì sự xuất hiện của những ca khúc mới, thế nhưng đến tuần này, "Starry Night" lại bất ngờ lội ngược dòng quay trở lại trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều người. Đây chắc chắn là niềm vui lớn đối với các fan của MAMAMOO, khi "Starry Night" vừa tăng thêm 1 hạng và leo lên vị trí thứ 10 của Instiz iChart.

BXH Instiz iChart tuần 2 tháng 5

Trong tuần tiếp theo, Instiz iChart Kpop nhiều khả năng sẽ tiếp tục chứng kiến những sóng gió lớn với sự trở lại của những tên tuổi nổi tiếng, trong đó đáng chú ý nhất là các chàng trai BTS. Cùng chờ đón xem bảng xếp hạng tuần tới sẽ có những thay đổi gì bất ngờ nữa nhé!



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày