G-Friend vượt mặt đàn chị SNSD, thẳng tiến giành cúp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ năm - 03 / 03 / 2016

G-Friend vượt mặt đàn chị SNSD, thẳng tiến giành cúp

“Rough” đã giúp G-Friend càn quét các bảng xếp hạng khi giành tới 15 chiếc cúp dù chưa hết thời gian quảng bá. Như vậy, các cô gái tân binh đã chính thức vượt mặt nhóm nhạc quốc dân SNSD và chỉ còn kém A Pink một chút nữa về số lượng cup đạt được.

Trở lại vào những ngày đầu năm 2016 cùng loạt ngôi sao khác như Taemin, SS301, Jokwon, 4Minute… nhưng tân binh nhà Source Music vẫn tiến như vũ bão trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến cũng như trên các chương trình âm nhạc hàng tuần. Đỉnh điểm là trên chương trình Inkigayo lên sóng ngày 28/2 vừa qua, G-Friend đã tiếp tục giành chiến thắng và ôm về nhà chiếc cúp thứ 15 cho “Rough”.

G-Friend

Với thành tích này, 6 cô gái G-Friend đã chính thức vượt mặt nhóm nhạc tiền bối SNSD về số lượng cúp mà một nhóm nhạc nữ đạt được cho 1 ca khúc. Được biết, trong 9 năm “lăn lộn” trên sàn đấu Kpop, SNSD mới chỉ giành được tối đa 14 chiếc cúp/ ca khúc. Hiện, G-Friend chỉ còn kém A Pink 2 chiếc cúp nữa (A Pink từng giành tới 17 chiếc cúp cho ca khúc “Luv”) và khả năng G-Friend sẽ vượt qua A Pink là khá cao khi nhóm vẫn chưa hoàn tất quá trình quảng bá.

Chiếc cúp thứ 15 trên Inkigayo ngày 28/2 vừa qua của G-Friend

SNSD cũng chỉ mới giành được cao nhất 14 chiếc cúp với hít khủng “Lion Heart”

Chưa hết, hiện G-Friend cũng là nghệ sĩ Kpop có ca khúc trụ hạng lâu nhất trên bảng xếp hạng MelOn khi “Rough” đã đứng đầu MelOn Chart trong 3 tuần liên tiếp của tháng 2.

G-Friend

Sự thành công nhanh chóng của G-Friend – nhóm nhạc có xuất thân từ một công ty giải trí ít tiếng tăm đang tạo động lực mạnh mẽ cho nhiều tân binh khác và hứa hẹn cùng với BTS sẽ tạo nên một trào lưu mới tại Kpop.

Nguồn: Kênh 14



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày